อยากเท่ไม่ซ้ำใครต้องลองใส่แจ็คเก็ตชุดแต่งงาน รับประกับความเก๋เว่อร์!!

5 สไตล์ แจ็คเก็ตชุดแต่งงาน บอกเลยน่าใสมากกก

มาสร้างความทรงจำและความพิเศษให้กับวันสำคัญด้วยลุคเจ้าสาวที่เท่ไม่ซ้ำใครกับ แจ็คเก็ตชุดแต่งงาน ที่บอกเลยว่าสามารถนำมาแมตช์กับชุดแต่งงานที่สวยหวานได้แบบไม่อยากเลย แพรว wedding เลยไปรวบรวมแจ็คเก็ตหนัง 5 สไตล์ที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถนำมาแมตช์กับชุดแต่งงานได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะใส่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง หรือใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เก๋เริดแน่นอน

แจ็คเก็ตหนังสไตล์เบสิค

ตัวเลือกสุดคลาสสิคคงหนีไม่พ้นแจ็คเก็ตหนังสีดำ แต่จะหนังแบบดำล้วนมาเลยก็คงไม่ใช่ ว่าที่เจ้าสาวอาจจะมองหาแจ็คเก็ตหนังสีดำที่มีการปักหรือเพ้นต์ลวดลายที่ดูอ่อนหวานเพื่อเบรกความเท่หนักแน่นของสีดำสักนิด โดยเฉดสีที่จะเลือกมาเบรกความเข้มนั้นก็หนีไม่พ้นสีชมพูนั่นเอง

แจ็คเก็ตชุดแต่งงาน

แจ็คเก็ตดีไซน์เก๋

หากว่าที่เจ้าสาวหลงรักลุคที่ดูน่าทึ่ง ก็อาจจะมองหาแจ็คเก็ตในเฉดสีเมทัลลิคที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในปีนี้ (ปี 2018) หรือจะหาแจ็คเก็ตที่มีความหมายดีๆ แปะอยู่ด้านหลังก็ได้เหมือนกัน และเพื่อเพิ่มความเก๋โดดเด่น ว่าที่เจ้าสาวอาจจะเพิ่มดีเทลบางอย่างที่ไม่ซ้ำใครลงไป เช่น รายละเอียดต่างๆ ที่สื่อถึงงานแต่งงานของคุณ ความชอบของเจ้าสาว หรือสัญลักษณ์ที่คุณและว่าที่เจ้าบ่าวรู้กันสองคนก็ได้

เสื้อกั๊กหนัง

อีกหนึ่งรูปแบบแจ็คเก็ตที่จะสร้างลุคเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นก็คือ เสื้อกั๊ก เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากโชว์ดีเทลช่วงลำแขนได้เป็นอย่างดี เช่น หากเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานแบบเสื้อแขนยาวซีทรู ก็สามารถหยิบเสื้อกั๊กหนังมาแมตช์ได้อย่างลงตัว แถมยังไม่แข่งกันขโมยซีนอีกต่างหาก แถมยังเป็นอีกหนึ่งลุคที่การันตีความเก๋ไม่ซ้ำใครชัวร์

แจ็คเก็ตสีอ่อนที่เข้ากับชุดแต่งงาน

ใครว่าแจ็คเก็ตหนังจะมีแค่สีดำอย่างเดียวล่ะจ๊ะ เพราะแจ็คเก็ตหนังก็มีหลากหลายเฉดสีให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือก และหากว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่คิดว่าแจ็คเก็ตหนังสีดำจะดูแมนไปหรือเปล่า อยากปรับลุคให้ซอฟต์ลงมาหน่อย ก็อาจจะเลือกเป็นแจ็คเก็ตเฉดสีอ่อนอย่าง สีชมพูหรือสีครีม เป็นต้น โดนเลือกเฉดสีให้ติดไปทางพาสเทลนิดๆ เพื่อให้ลุคดูนุ่มนวล และเพื่อให้ดูเข้ากับชุดแต่งงานที่เป็นเฉดสีขาวหรือเฉดสีบลัชอีกด้วย

แจ็คเก็ตแนวสปอร์ต

Squad jackets หรือแจ็คเก็ตแนวสปอร์ต ถ้านึกไม่ออกลองนึกถึงแจ็คเก็ตทีมกีฬา อย่างเช่น รูปแบบแจ็คเก็ตของทีมเบสบอลดูก็ได้ค่ะ ซึ่งงานนี้ไม่ว่าจะใส่แบบเดี่ยว หรือใส่แบบคู่สำหรับคุณและว่าที่เจ้าบ่าว หรือจะเลือกโดดเด่นกันเป็นทีมกับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวของคุณก็ได้ เพียงแค่เลือกลวดลาย หรือข้อความที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน ความเป็นคู่ หรือความเป็นทีม รับรองว่านี่จะเป็นแอคเซสซอรี่อีกหนึ่งชิ้นที่สร้างความประทับใจให้กับคุณได้ดีอย่างแน่นอน

มีแจ็คเก็ตเก๋ๆ แล้วว่าที่เจ้าสาวอาจจะลองมองหาชุดแต่งงานเก๋ๆ เสริมด้วยก็ได้นะคะ ตามไปส่องกันไปที่นี่เลยกับ 10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งในปีนี้ไม่ควรพลาด!!

ภาพจาก www.azazie.com, www.pinterest.com, www.lovemydress.net, wedding.film

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended