3 แบรนด์ดีไซเนอร์ที่คาดว่าจะเป็นผู้ได้ครอบครอง ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล

ดีไซเนอร์คนไหน คือคนที่จะได้ทำ ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิลกันนะ??

พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะเกิดในเร็วๆ นี้ต่างก็เป็นที่จับตาของคนทั่วโลก ว่าพิธีนั้นจะออกมายิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน และจะมีสิ่งใดที่เกิดขึ้นในงานบ้าง และสิ่งที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดอย่างหนึ่งก็เห็นจะเป็น ชุดแต่งงานเมแกน มาร์เคิล แต่คนที่ตื่นเต้นที่สุดเห็นทีจะเป็นเหล่าแบรนด์ดีไซเนอร์ที่ต่างก็ลุ้นกันตัวโก่งว่าดีไซเนอร์คนไหนที่จะเป็นผู้โชคดีที่จะได้สร้างสรรค์ชุดแต่งงานให้กับเมแกน มาร์เคิลในวันแต่งงานกันนะ??

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าแบรนด์ดังสัญชาติบริติชอย่าง Alexander McQueen อาจจะได้เป็นผู้ออกแบบชุดแต่งงานให้กับเมแกน เพราะแบรนด์ดังกล่างเคยได้ร่วมงานกับเคต มิดเดิลตัน มาแล้วในชุดแต่งงานประดับผ้าลูกไม้ที่เป็นที่พูดจนกลายเป็นชุดแต่งงานไอคอนิคไปแล้ว

นอกจากนี้อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่น่าจับตาว่าอาจจะได้เป็นผู้ออกแบบชุดให้กับเมแกนก็คือ ดีไซเนอร์ชาวอิสราเอลที่ชื่อ อินบัล ดรอร์ (Inbal Dror) แถมยังเป็นม้ามืดที่สุดเพราะเป็นแบรนด์ที่เมแกน มาร์เคิล ชื่นชอบเป็นพิเศษ กับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่เน้นรูปทรงชุดที่มีกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ ด้วยผ้าลูกไม้และการประดับลูกปัดสุดระยิบระยับ ซึ่งแน่นอนว่าชุดนั้นจะดูแตกต่างจากลุคสุดคลาสสิคของชุดแต่งงานของเคต มิดเดิลตัน อย่างแน่นอน (ถ้าหากเธอเลือกสวมชุดจากแบรนด์นี้จริงๆ)

ชุดแต่งงานเมแกน

และอีกหนึ่งแบรนด์ที่คาดกันว่าอาจจะได้เป็นผู้ออกแบบชุดแต่งงานของเมแกนก็คือแบรนด์ Roland Mouret นักออกแบบชาวฝรั่งเศสที่ได้ย้ายมาใช้ชีวิตและตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศอังกฤษมาเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นและมักมาพร้อมกับดีไซน์สุดทันสมัย เน้นไลน์ผ้าที่เรียบง่ายแต่ว่าโดดเด่น และเต็มไปด้วยดีเทลสุดเพอร์เฟกต์ของชุดแต่งงานที่เป็นปรารถนาของเจ้าสาว และแน่นอนแบรนด์นี้คือแบรนด์ที่ผสมผสานดีเทลชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ให้เข้ากับชุดแต่งงานแบบร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เหมาะกับบุคลิกของเมแกน มาร์เคิลอยู่เหมือนกันน้า

และนี่คือ 3 แบรนด์ดีไซเนอร์ที่น่าจับตาว่าหนึ่งในแบรนด์ดังกล่าวจะเป็นแบรนด์ที่เมแกน มาร์เคิลเลือกหรือไม่ แอบตื่นเต้นแทนเหมือนกันนะเนี่ย

แบรนด์ชุดแต่งงานเพิ่มเติมที่อาจจะได้รับเลือกให้เป็นชุดแต่งงานของเมแกน มาร์เคิลในวันแต่งงาน
เค้าว่ากันว่า 1 ใน 5 แบรนด์นี้จะได้เสกชุดเจ้าสาวให้เมแกน มาร์เคิล!
หรือหนึ่งในภาพสเกตซ์เหล่านี้จะกลายเป็นชุดแต่งงานของ เมแกน มาร์เคิล!!

เรียบเรียงข้อมูลจาก www.azazie.com
ภาพ www.refinery29.com, kensingtonroyal, pinterest, www.elespanol.com, www.azazie.com

Recommended