เมแกน มาร์เคิล เลือก ช่างผมเจ้าสาว ในวันเสกสมรสแล้ว! จะเป็นใครมาดูกัน!

ถึงแม้เราจะยังไม่รู้เรื่องชุดเจ้าสาว แต่ในตอนนี้ ช่างผมเจ้าสาว ผู้จะเนรมิตทรงผมในวันสำคัญของว่าที่ดัชเชส  เมแกน มาร์เคิล ก็ได้รับการยืนยันแล้ว

ซึ่งเขาคนนั้นมีชื่อว่า มิเกล เปเรซ (Miguel Perez) เป็นเซเลบบริตี้แฮร์สไตล์ลิสต์ชาวสเปนโดยกำเนิดแต่มาเติบโตที่ลอนดอน

 

ลูกค้าเซเลบของเขาแต่ละคนนั้นโปรไฟล์ไฮโซไม่เบา ยกตัวอย่างเช่น Amal Clooney ภรรยาคนสวยของดาราชายดาวค้างฟ้าอย่าง จอร์ช คลูนีย์  ซี่งเป็นคนเดียวกันกับที่แนะนำมิเกลให้รู้จักกับเมแกนเมื่อเมแกนเพิ่งย้ายมาอยู่ลอนดอนใหม่ๆ เพราะทั้งสองนั้นซี้กันอยู่

เมแกน มาร์เคิล
usmagazine.com

โดยก่อนหน้าที่เขาจะได้รับเลือกให้เป็นช่างทำผมเจ้าสาวในวันเสกสมรสของเมแกน เขาเคยทำผมให้เมแกนอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการตัดผม ทำสีผม หรือสไตล์ลิ่งผมออกงาน ซึ่งทรงผมออกสื่อของเมแกนในระยะหลังๆ ก็เป็นผลงานของมิเกล

gettyimages

สื่ออังกฤษวิเคราะห์กันว่า ด้วยความที่สไตล์ทรงผมของมิเกลที่โดดเด่นคือสไตล์ปล่อยสลายและพองฟูมีวอลูมแบบเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นเป็นไปได้สูงว่าทรงผมที่เมแกนจะเลือกใช้ในวันเสกสมรสคือทรงผมปล่อยยาวสยายแบบเดียวกันกับ เคธ มิดเดิลตัน แต่พักหลังๆนี้สื่อก็สังเกตว่าเมแกนทำผมเกล้าหลวมสไตล์ Messy Bun บ่อยเหมือนกัน ก็เป็นไปได้อีกว่าเธออาจจะเลือกทำทรงนี้สำหรับวันเสกสมรสก็ได้

ช่างผมเจ้าสาว
brit.co

ปัจจุบันนี้มิเกลทำงานอยู่ในซาลอนชื่อ Salon Sloane ในกรุงลอนดอน และค่าตัวของเขาในการตัดผมลูกค้าต่อหนึ่งครั้งนั้นสูงถึง 250 เหรียญสหรัฐ!!! (ราวๆ 9,000 บาท!) หรือถ้าอยากจะใช้บริการทำผมออกงาน ราคาก็จะอยู่ที่ 210 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 7,500 บาท!) เท่านั้นเอง

https://www.instagram.com/p/BcrIRmuFXrV/?taken-by=salonsloane

 

แหม่…สมชื่อเซเลบริตี้แฮร์สไตล์ลิสต์จริงๆค่ะ  ว่าที่เจ้าสาวคนไหนมีโอกาสไปเที่ยวกรุงลอนดอน อยากจะแวะเวียนไปทำผมกับช่างผมเซเลบคนนี้ก็สามารถแวะเวียนไปได้ เพราะเขาบอกว่าซาลอนแห่งนี้ คนธรรมดาที่ไม่ใช่เซเลบเค้าก็เวลคัมนะจ๊ะ..

..แต่จะสู้ราคาได้มั้ยเนี่ย อีกเรื่องนะ…ปาดเหงื่อแพพ

ติดตามข่าวล่าสุดของ งานเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ที่นี่ คลิกเลย

Credit Story: brides.com

Recommended