โรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯ จัดงาน Wedding Atelier กับการเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้ได้ดั่งใจบ่าวสาว

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังวางแผนเตรียมการจัดงานวิวาห์ในฝันกันอยู่ รีบเคลียร์คิวกันให้ว่าง เพราะ โรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯ จะจัดงาน Wedding Atelier ที่คุณและคนรักสามารถจูงมือกันไปดูรูปแบบงานวิวาห์ในฝันว่าจะออกมาหน้าต่างเป็นอย่างไร เพราะภายในงานคู่รักจะได้ชื่นชมกับบรรยากาศการจัดงานท่ามกลางการตกแต่งแกลเลอรีของโรงแรมอย่างอลังการในสไตล์การจัดเลี้ยงงานแต่งแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แบบค็อกเทล ซิตดาวน์ดินเนอร์ หรือการจัดเลี้ยงในรูปแบบอื่นๆ ตามสไตล์ที่บ่าวสาวต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมคอยให้คำปรึกษาและแนะนำในทุกเรื่อง แถมบ่าวสาวจะได้อร่อยไปกับการชิมของหวานและเค้กแต่งงานที่เชฟเควิน ลีเพสตรี้ ของทางโรงแรมตั้งใจสร้างสรรค์และทำมาให้อย่างสุดฝีมือ

นอกจากนี้ภายในงานบ่าวสาวจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่พร้อมจะมาให้คำปรึกษากับบ่าวสาวในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พิธีการต่างๆ ในพิธีสมรส หรือการจัดเลี้ยงที่ครบครันไปด้วยความบันเทิงเพื่อให้งานแต่งงานของบ่าวสาวออกมาเป็นที่น่าประทับใจและน่าจดจำมากที่สุด และบ่าวสาวยังจะได้รับฟังการแชร์ประสบการณ์โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่มากฝีมือที่สุดในวงการอีกด้วย แถมงานนี้บ่าวสาวยังจะได้พบกับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายภายในงาน อาทิ ข้อเสนอสุดพิเศษจากคอลเลคชั่นชุดแต่งงาน Sol and Gravite และชุดสูทของเจ้าบ่าวจากแบรนด์ Tom Ford อีกทั้งยังมีโอกาสร่วมลุ้นของรางวัลจากทางโรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯ ที่จัดเตรียมไว้ให้สำหรับบ่าวสาวที่ไปร่วมงานโดยเฉพาะอีกด้วย

เอาเป็นว่าบ่าวสาวที่สนใจอยากได้งานวิวาห์ในฝันสุดเพอร์เฟกต์รีบเคลียร์คิวกันให้ว่าง แล้วไปร่วมงาน Wedding Atelier กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่โรงแรมพาร์คไฮแอทกรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

Recommended