ต่างหูเจ้าสาว 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสไตล์ไหนใส่ก็รอด

ต่างหูเจ้าสาว 4 สไตล์ไม่ว่าจะแมตช์กับลุคไหนก็รอด

หน้าผมสวยพร้อม แต่ดันโล่งเพราะไม่มีเครื่องประดับ แบบนี้ก็คงรู้สึกไม่คอมพลีตจริงไหมคะ เพราะฉะนั้นมาทำภารกิจพิชิตความสวยของเจ้าสาวให้สำเร็จได้ลุคคอมพลีตด้วย ต่างหูเจ้าสาว ที่ถือเป็นเครื่องประดับสุดอัศจรรย์เพราะพอใส่ปุ๊บก็สวยปั๊บโดยที่จะไม่ต้องเพิ่มเติมเครื่องประดับอื่นๆ ให้เสียเวลาอีกเลย เอาเป็นว่าแพรว wedding มีต่างหูเจ้าสาว 4 สไตล์ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวสไตล์ไหนก็สามารถแมตช์ได้แบบไม่ยาก

ต่างหูเจ้าสาว แบบหมุด

ต่างหูแบบหมุดเป็นอีกหนึ่งลุคสุดคลาสสิคสำหรับเจ้าสาวเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นต่างหูแบบฟรีสไตล์ที่สามารถใส่ได้กับทุกลุค ซึ่งหากเลือกเป็นต่างหูมุกแบบหมุดก็จะให้ลุคที่ดูมีเอกลักษณ์เรียบโก้ดูดี แต่ถ้าหากเลือกเป็นต่างหูหมุดประดับเพชรก็จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคได้อีกระดับ แต่เจ้าสาวที่มีใบหน้ากลม อาจจะต้องหลีกเลี่ยงต่างหูที่มีขนาดเล็กและทรงกลมทุกชนิดนะคะ

ลองเลือกเป็นต่างหูที่ดีไซน์สองข้างไม่เหมือนกันก็ช่วยเพิ่มความเก๋บนความเรียบได้เหมือนกันนะคะ

ต่างหูเจ้าสาว

สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคเรียบหรูดูดี กลับมาดูรูปอีกทีก็ยังไม่เชย ต้องไม่พลาดกับต่างหูประดับมุกสุดคลาสสิค

ต่างหูแบบห่วง

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคแตกต่างไม่ซ้ำใคร และอยากเพิ่มความสนุกให้กับชุดเจ้าสาวในวันแต่งงาน ต่างหูแบบห่วงก็เป็นอีกหนึ่งดีไซน์แอคเซสซอรี่ที่น่าสนใจไม่น้อย แถมยังเป็นดีไซน์ที่ช่วยสร้างลุคทันสมัยให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่างหูแบบห่วงก็มีให้เลือกทั้งห่วงเล็กห่วงใหญ่ ซึ่งสำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคความเป็นทางการมากหน่อย ก็อาจจะเลือกเป็นต่างหูแบบห่วงเล็กประดับเพชร แต่เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ลุคโดดเด่นแบบเต็มขั้นก็ต้องไม่พลาดกับต่างหูแบบห่วงขนาดโอเวอร์ไซส์ที่รับรองว่าใหญ่แค่ไหนก็ไม่ขโมยซีนเจ้าสาวแน่นอน

ต่างหูแบบห่วงตัวเรือนสีเงินหรือทองคำขาวประดับเพชรดีไซน์ล้ำ ที่ให้ทั้งลุคหรูหราผสานกับความเป็นเจ้าสาวที่รักความเป็นแฟชั่นไว้ได้อย่างลงตัว

ต่างหูแบบห่วงตัวเรือนสีทองประดับเพชร ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้าให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แต่รับรองว่าขโมยซีนชัวร์!

ต่างหูแบบห้อยระย้า

ส่วนเจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ความเป็นทางการแลดูเป็นเจ้าสาวแบบสุดๆ ต่างหูแบบห้อยระย้าลงมานี่ล่ะคะที่ตอบโจทย์ที่สุด แถมต่างหูสไตล์นี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวทุกคนอีกด้วย เพราะเป็นสไตล์ต่างหูที่ใส่แล้วรอดทุกนาง แถมยังมีดีไซน์มากมายหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูประดับเพชรแบบทรงกลม แบบเหลี่ยม แบบหยดน้ำ หรือแบบมุก เพียงแค่เลือกรูปทรงเพชรให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเองเท่านี้ก็สวยพร้อมอวดโฉมหน้าแบ็กดร็อปแล้ว โดยเฉพาะเจ้าสาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม หากเลือกสวมต่างหูสไตล์นี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าจะลบเหลี่ยมแล้วเหลือแต่ความสวยสุดโดดเด่นบนใบหน้าอย่างแน่นอน

ต่างหูประดับคริสตัลที่ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยงามราวกับเจ้าหญิง

เพิ่มความทันสมัยให้กับลุคเจ้าสาว ด้วยต่างหูแบบยาวประดับเพชนดีไซน์เก๋ ที่ถึงแม้เพชรจะไม่ใหญ่ แต่ก็สวยหรูได้ไม่แพ้กััน

หรือถ้าหากเจ้าสาวอยากได้ลุคที่ดึงดูดใจสไตล์โมเดิร์นมากกว่านี้ ก็สามารถเลือกต่างหูแบบ ear jackets ที่ประดับเพชรหรืออัญมณีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีเสน่ห์ไม่น้อยเหมือนกันนะคะ

ต่างหูแบบ Threaders

หรือก็คือต่างหูแบบที่เป็นสายห้อยยาวลงมา ที่ให้ลุคเจ้าสาวดูซอฟต์ละมุน มีความละเอียดอ่อน แลดูเป็นเจ้าสาวที่มีรสนิยม เหมาะกับเจ้าสาวที่กำลังมองหาต่างหูแบบยาวรูปแบบใหม่ๆ สำหรับไว้สวมในพิธีแต่งงาน และเหมาะมากกับชุดแต่งงานแบบเกาะอก และทรงผมสไตล์ up-do ซึ่งต่างหูลักษณะนี้เหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่ต้องการเน้นความตู้มต้ามของจิวเวลรี่มากนัก แต่กลับให้ลุคที่โดดเด่น หรูหรา และโรแมนติกได้อย่างคาดไม่ถึง แต่เจ้าสาวที่มีใบหน้ายาวอาจจะต้องหลีกให้ห่างจากต่างหูสไตล์นี้นะคะ เพราะไม่อย่างนั้นจากใบหน้าที่ยาวอยู่แล้วจะยิ่งยาวววววมากขึ้นไปอีก

สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ชอบเครื่องประดับแบบจิวเวลรี่ เครื่องประดับแบบมุกก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลุคสวยงามแบบคลาสสิค ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเชย

ต่างหูแบบโซ่ยาวที่มีความเก๋อยู่แล้ว หากเลือกดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอีก รับรองว่าคุณจะได้รับมงเจ้าสาวสุดเก๋แห่งปีแน่นอน!!

ภาพ Pinterest, brittenweddings.com. brides.com

Recommended