สวยหรูดูแพงไปอีกกับ 20 แบบแหวนแต่งงานสีชมพู๊ชมพู

แหวนหมั้น หรือ แหวนแต่งงาน เป็นสิ่งที่มีความสำคัญทั้งในงานแต่งงานและในชีวิตคู่เพราะทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะต้องสวมติดนิ้วไว้ตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกับเจ้าสาวที่อาจจะต้องจัดเต็มกว่าเจ้าบ่าวสักหน่อย เพราะฉะนั้นเรื่องของดีไซน์ ความแตกต่าง และความโดดเด่นต้องมา แพรว wedding เลยจัดมาให้กับ 20 แบบแหวนหมั้นประดับเพชรสีชมพูดีไซน์เก๋ ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้ว บอกเลยว่าคนดังและเซเลบฯ เมืองนอกเขานิยมใส่กันมากนะจ๊ะ ก็แหม เฉดสีออกจะน่ารักขนาดนี้ ถ้าได้มาอยู่บนนิ้วจะสวยขนาดไหน จริงไหม

แหวนแต่งงาน
แหวนหมั้นของนักแสดงสาว มาร์โก้ ร็อบบี้
แหวนหมั้นของ แอชลี ซิมป์สัน

แถมเฉดสีอัญมณีนี้ก็ไม่ใช่มีแค่เฉดสีเดียวแล้วจะใส่เหมือนๆ กันไปหมดทุกนางนะจ๊ะ เพราะเฉดสีสุดโรแมนซ์นี้มีมากมายหลากหลายเฉดให้สาวๆ ได้เลือกตามความชอบของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ชมพูดเข้ม ชมพูอ่อน หรือชมพูใส  แม้กระทั่งเฉดสีที่กำลังป๊อปปูลาร์อยู่ในตอนนี้อย่างเฉดสีบลัช

และรู้หรือไม่ว่าเพชรสีชมพูนั้นเป็นอีกหนึ่งเฉดสีของอัญมณีที่ใส่แล้วดูแพงใช่เล่นนะจ๊ะ เพราะแพงทั้งราคาและแพงทั้งลุคเลยขอบอก ซึ่งถ้าเจ้าสาวกำลังมองหาเฉดสีชมพูแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้วล่ะก็ อาจจะต้องขยับบัดเจ็ตเพิ่มเข้ามาอีกนิด แล้วเลือกใช้เป็น พิงค์ แซฟไฟร์ หรือแซฟไฟร์สีชมพู ซึ่งเป็นพลอยเนื้อแข็งรองจากเพชร มีราคาสูง และให้สีชมพูที่ชัดเจน สว่าง ไม่ติดโทนน้ำตาลหรือสีเทา แต่ถ้าอยากดร็อปราคาลงมาจากแซฟไฟร์ แต่ยังคงไว้ซึ่งความดูดีมีระดับก็อาจจะเลือกเป็น มอร์แกนไนท์ (Morganire) ก็ได้ซึ่งนอกจากจะให้สีชมพูสวยหวานแล้ว ยังเป็นหินแห่งความรัก ทำให้ชีวิตคู่ของผู้สวมใส่มีความสุขหอมหวานเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบมีความสุขสงบสุขในทุกวัน หรือจะเลือกเป็นทัวร์มาลีน ที่ช่วยในเรื่องโชคลาภและความรุ่งเรืองก็ได้นะคะ

พิงค์ แซฟไฟร์ หรือแซฟไฟร์สีชมพู
มอร์แกนไนท์ (Morganire)
ทัวร์มาลีน

แถมอัญมณีสีชมพูนี้เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่จะช่วยสร้างความวาไรตี้ให้กับแหวนหมั้นวงสวยของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แพราะสามารถประดับเพชรล้อมตามดีไซน์ที่เจ้าสาวต้องการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์เพชรล้อม หรือแบบเพชรเม็ดเดี่ยวก็ยังได้ เอาเป็นว่าเลือกในสไตล์ที่คุณชอบมากที่สุดจะได้ใส่ติดนิ้วได้แบบไม่มีเบื่อแล้วกันนะคะ

และนี่คือ 20 แบบแหวนแต่งงานสีชมพูสุดหรูที่เรานำมาฝาก

แต่อยากอินเทรนด์ก็ต้องไม่พลาดกับ 10 ดีไซน์แหวนแต่งงานที่มาแรงในปี 2018

ภาพ hattonjewels.com, julersrow.blogspot.com, caymancode.com, lauriesarahdesigns.com, popsugar.com, bbbgem.com, pinterest.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended