5 ชุดเจ้าบ่าว แตกต่างแบบมาดแมนแฮนด์ซั่มหล่อไม่ซ้ำใคร

ภาพเจ้าบ่าวที่เราคุ้นตาคือชายหนุ่มใน ชุดเจ้าบ่าว สีดำสไตล์คลาสสิค ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอะไรที่ดูดีไม่มีตกยุค แต่ตอนนี้เทรนด์ยูนีคที่ต้องการความแตกต่างไม่ซ้ำใคร และการแสดงออกถึงตัวตนและบุคลิกกำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ และก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของคุณเจ้าบ่าว ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีสดใสแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นทางการ แต่ก็เป็นตัวตนของเจ้าบ่าวได้ในเวลาเดียวกัน เช่น เฉดสีเบอร์กันดีหรือเฉดสีน้ำเงิน เป็นต้น แพรว wedding เลยนำ 5 สีชุดเจ้าบ่าวสุดชิคที่เป็นเฉดสีมาแรง แบบว่า..ไม่ใส่ไม่ได้นะ!!

ชุดเจ้าบ่าว

สีเบอร์กันดี

เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ ไม่แพ้กับชุดสูทสีดำ เพราะเป็นเฉดสีที่ใส่แล้วดูดีไม่มีตกยุค แถมยังช่วยเพิ่มลุคผู้ชายอบอุ่นและแสนจะโรแมนติกให้กับสไตล์ของเจ้าบ่าวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นงานที่ทางการหรือไม่ทางการก็สามารถใส่ได้แบบผู้ใหญ่ไม่ติ

สีเขียวกลิ่นพาสเทล

สำหรับคุณเจ้าบ่าวที่อยากได้ลุคแบบวินเทจนิดๆ เฉดสีเขียวอมพาสเทล นี่แหละที่ตอบโจทย์ที่สุด และอย่าลืมแมตช์ด้วยรองเท้าหนังสีน้ำตาล เท่านี้ก็ได้ลุคแคชชวลแบบไม่เชยแล้ว

สีน้ำเงิน (Chambray Blue)

Chambray เป็นชื่อเรียกของผ้าชนิดหนึ่งที่มีสีและรูปลักษณ์ภายนอกคล้ายกับผ้าเดนิม และเป็นอีกหนึ่งสไตล์และเฉดสีที่เราไม่อยากให้ว่าที่เจ้าบ่าวต้องพลาด และเหมาะมากหากเจ้าบ่าวจัดงานแต่งงานริมทะเลหรืองานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ เพราะเฉดสีน้ำเงินยีนส์อ่อนๆ นี้จะช่วยให้ลุคของเจ้าบ่าวดูขี้เล่น สนุกสนาน และความเพอร์เฟกต์แบบเจ้าบ่าวสุดเนี้ยบในเวลาเดียวกัน

เล่นสีแบบทู-โทน

ชุดสูทสีขาว ไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่เจ้าบ่าวเท่าไหร่นัก แถมยังมีความคล้ายคลึงกับเจ้าสาวเข้าไปอีก แต่ถ้าเจ้าบ่าวอยากได้ลุคเรียบหรูแบบคุณชายในสูทสีขาว เราขอแนะนำให้เบรกความไม่นิยมและเพื่อไม่ให้ดูกลืนไปกับเจ้าสาวด้วย การเพิ่มแจ็กเก็ตสูทผ้าสักหลาดเข้าไป เท่านี้ว่าที่เจ้าบ่าวก็ยังได้ลุคคุณชายแต่ไม่กลืนไปกับชุดเจ้าสาวแล้ว

ลายตารางสีน้ำเงิน

หากคุณมีความฮิปสเตอร์อยู่ในตัว ก็ไม่ต้องเขินอายหากจะใส่ชุดเจ้าบ่าวสไตล์นี้ และยังดูเข้ากันได้ดีหากคุณจัดงานแต่งในธีมฮิปสเตอร์เหมือนกัน และอาจจะเพิ่มบูโทเนียร์ด้วยดอกไม้สีสันสดใสเพื่อช่วยให้ลุคนี้ของเจ้าบ่าวโดดเด่นมากขึ้น

Read More หล่อปังทรงพลังทั้งแก๊ง กับเทคนิคการเลือกชุดเจ้าบ่าวและผองเพื่อน

CR. polkadotbride.com, stylemepretty.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended