เป็นเรื่อง! เมื่อ ปารีส ฮิลตัน ทำแหวนหมั้นมูลค่า 2 ล้านเหรียญหายในผับ!

มาเผือกเร้ววว ว่าที่เจ้าสาวหมาดๆ ปารีส ฮิลตัน ทำแหวนหมั้นเพชรเม็ดใหญ่เว่อร์หายในไนท์คลับ หาเจอไม่เจอ? แล้วเกิดอะไรขึ้นกับเธอต่อ? มาดูกัน

ปารีส ก็ยังเป็นปารีส! แม้จะเพิ่งได้เป็นว่าที่เจ้าสาวหมาดๆ ชีก็ทำเรื่องอีกซะแล้ว เพราะเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ในระหว่างที่เธอกำลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับคู่หมั้นหมาดๆ คริส ซัลก้า ในไนท์คลับชื่อดังที่ชื่อว่า RC Cola ในรัฐไมอามี่ สงสัยว่าชีจะแดนซ์มันส์เกิน เพราะแหล่งข่าวรายงานว่าจู่ๆ ชีก็ทำแหวนหมั้นที่มีเพชรเม็ดยักษ์ 20 กะรัต มูลค่ากว่า 2 ล้านเหรียญ (ตีเป็นเงินไทยก็แค่ 60 ล้านกว่าบาทเอ๊ง!) หลุดหายไปอย่างไร้ร่องรอย เป็นเรื่องให้วุ่นวายกันทั้งผับค่ะคุณ!

ปารีส ฮิลตัน

แหล่งข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ปารีสกำลังแดนซ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ในโซน VIP ของไนท์คลับแห่งดังกล่าว เธอคงอารมณ์แบบว่าสะบัดมือตามเสียงเพลงไปมาอย่างเมามัน จนทำให้เจ้าแหวนเพชรเม็ดโตกระเด็นหลุดออกจากนิ้ว แหล่งข่าวบอกว่าทันทีที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ปารีสก็หวีดร้องด้วยความตกใจ แล้วนึกภาพสภาพแวดล้อมในไนค์คลับที่มืดไม่พอ ยังแน่นขนัดไปด้วยผู้คน แล้วจะหาแหวนเจอได้ยังไง! แต่ต่อมาเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากเหล่า security team ที่ช่วยกันค้นหาแหวนทั่วทั้งบริเวณ ทั้งหมอบทั้งคลาน ทั้งส่องไฟฉายหากันอย่างวุ่นวาย

และสุดท้ายแล้ว แหล่งข่าวรายงานว่าทีม security เจอแหวนเพชรของเธอในถังน้ำแข็งของอีกโซนที่อยู่ห่างออกไป!เรื่องนี้ทำให้ปารีส ฮิลตั้นถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตื่นตันใจ ณ จุดนี้เราต้องขอชมทีม security ในความตาดีเว่อร์ เพราะเราเชื่อว่าขนาดของก้อนน้ำแข็งและแหวนของชีปารีสนั้นใหญ่ไม่หนีกันเท่าไร!

ปารีส ฮิลตัน

ความขำขันหลังจากนั้นยังมีต่อ เพราะแก๊งดีเจที่มีชื่อว่า Above & Beyond ซึ่งเป็นกลุ่มดีเจที่กำลังขึ้นเวทีอยู่ ณ ขณะที่เกิดเรื่อง ถึงขั้นทวีตข้อความดีใจกับปารีสที่ชีหาแหวนหมั้นเจอ 555

มาดูกันหน่อยดีกว่า ว่าทำไมแหวนหมั้นของเธอ ถึงมีมูลค่าถึง 2 ล้านเหรียญ แหวนเพชรวงนี้ประดับด้วยเพชรทรงแพร์ขนาดใหญ่ถึง 20 กะรัต! ล้อมรอบด้วยเพชรอีกหลายสิบเม็ด อยู่บนตัวเรือนแพลตตินั่ม ที่มาของทรงลูกแพร์นี้มาจากว่าครั้งหนึ่งปารีสบอกกับคริส คู่หมั้นของเธอว่าเธอชอบแหวนเพชรที่มีลักษณะเป็นแบบลูกแพร์ของแม่เธอมากๆ คริสจึงความฝันของปารีสเป็นจริง 

เอาเป็นว่าหาเจอเราก็ดีใจด้วยนะคะ คราวหน้าคราวหลังก็ระวังอย่าแดนซ์มันส์เกินอีกล่ะ หลุดหายอีกเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน <3

ปารีส ฮิลตัน

แหล่งข่าว: brides.com

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended