5 วิธีช่วยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคลายเครียดจากการเตรียมงานแต่ง

อย่าปล่อยให้ความเครียดจาก การเตรียมงานแต่ง ครอบงำจิตใจของคุณนะคะว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหลาย เพราะเจ้าความเครียดนี่มันสามารถทำร้ายสุขภาพกายและสุขภาพจิตของคุณได้มากอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ว่าอย่างนั้นแล้ว วันนี้ แพรว wedding เลยขอชวนคุณมาคลายเครียดด้วย 5 วิธีนี้กันดีกว่า มาทำให้ชีวิตช่วงการเตรียมงานแต่งงานของคุณโล่งสบาย และผ่อนคลายมากขึ้นกันเถอะค่ะ เพราะเราเชื่อว่าถ้ากายพร้อมใจพร้อมแล้ว อย่างไรเสียงานของคุณจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอนค่ะ

 

ผ่อนคลายด้วยการฟังเพลง

จากการวิจัยพบว่าการฟังเพลงจะทำให้คนเรารู้สึกดีขึ้นแม้ว่าจะกำลังเคร่งเครียดอยู่ก็ตาม แต่ต้องเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเบาๆ ฟังสบาย หรือเพลงที่ชอบ แค่นี้ความสุขก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

แดนซ์กระจาย

ถ้าฟังเพลงสบายๆแล้วยังเอาไม่อยู่ล่ะก็ แดนซ์กระจายไปเลยค่ะ บอกเลยว่าความเครียดจะหมดไปอย่างแน่นอน จะมีแต่ความสนุกเข้ามาแทนที่ ได้ปลดปล่อยเรื่องหนักๆออกไปบ้าง แบบว่าลืมความเครียดที่มีมาไปเลยล่ะ ซึ่งการแดนซ์นั้น อาจจะเปิดเพลงมันส์ๆ แดนซ์ตามลำพัง หรือจะชวนเพื่อนๆ มาแดนซ์ด้วยกันก็ได้ เอาที่สะดวกไปเลยสาวๆ หนุ่มๆ

กลิ่นอโรมาช่วยคลายเครียด

กลิ่นหอม ของน้ำหอมกลิ่นอโรมา ก็ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดีเช่นกัน โดยกลิ่นอโรมานั้นจะทำให้สมองและจิตใจของคุณสงบลง นับเป็นช่วงเวลาที่จะช่วยเรียกความสดชื่นให้กลับคืนมาได้มากเลยล่ะค่ะ

ไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลาย

เครียดมากนัก ก็ลางานไปเที่ยวพักผ่อนกันเสียเลย จะมัวรอแต่งเสร็จไปฮันนีมูนทีเดียวคุณเองนั่นแหละที่อาจจะพังเสียก่อน ลองเลือกสถานที่เที่ยวที่อยากไปสัก 2-3 แห่ง อาจจะเป็นที่ที่กำลังเปิดให้เที่ยวในราคาถูกหรือใช้งบที่ประหยัดสุดๆ ก็ได้ เพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดเรื่องเงินที่เสียไปกับการเที่ยวในภายหลัง

อ้อมกอดจากคนที่รัก

สุดท้ายแล้วเครียดแค่ไหน แค่ได้อ้อมกอดจากคนที่คุณรัก พร้อมคำพูดที่ช่วยให้กำลังใจเบาๆ ก็จะทำให้หายเครียดไปได้เยอะเลย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสุขความสบายใจให้มากขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณสาวๆกำลังเครียดอยู่ล่ะก็ ลองกอดคนที่คุณรักดู ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ หรือว่าที่เจ้าบ่าวของคุณก็ตาม แล้วความเครียดจะมลายหายไปในพริบตาเลยทีเดียวเชียวค่ะ

ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำดีๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended