เพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง ด้วย 5 กลิ่นหอมจาก 5 แบรนด์ดัง

ในงานแต่งงานบ่าวสาวสามารถเพิ่มไอเดียน่ารักๆ ด้วย กลิ่นหอมในงานแต่ง กับ 5 กลิ่นหอมๆ จากผลิตภัณฑ์ 5 แบรนด์ดังที่นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความหอมแล้ว ยังเป็นของตกแต่งงานแต่งที่น่ารักกุ๊กกิ๊กได้อีกด้วย แถมยังสามารถหาซื้อง่ายๆ ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอีกต่างหาก ว่าแต่จะมีกลิ่นหอมแบบไหนกันบ้างไปดูกันเลย

1. Botanique

กลิ่น Sugar Melon เป็นแบบ Air Diffusion แบรนด์คนไทยที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยกลิ่นหอมแบบสไตล์เอเชีย กลิ่นไม่แรงถึงขั้นรบกวนความสุขของแขก แถมยังมาพร้อมกับโพรดักส์แบบน่ารักๆ ตามสไตล์ของโบทานิคอีกด้วย

เพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง

2. Bath and Body Work

ขอแนะนำกลิ่น Bergamot Waters ที่แค่เห็นตัวกระปุกเทียนก็หลงรักแล้ว ด้วยสีน้ำเงินเข้มออกเมทัลลิคหน่อยๆ ที่ให้ความรู้สึกหรูแบบเรียบง่าย ซึ่งตัวเทียนของ Bath and Body Work จะเป็นแบบ 3 Wick Candle หรือที่มีไส้เทียน 3 ไส้นั่นเอง ทำไมต้องมี 3 ไส้เหรอตะ ก็เพราะจะได้ช่วยกระจายกลิ่นหอมได้มากกว่าเดิมนั้นเอง สำหรับ Bergamot Water นั้นจะมีกลิ่นเบอกาม็อทผสมไซตรัส และครีมมี่แซนเดิลวูด เมื่อได้กลิ่นแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกลิ่นน้ำสะอาดผสมกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม แถมกลิ่นนี้ยังไม่ฉุนจนเกินไป เรียกได้ว่าหอมกำลังดีพอให้สดชื่นนนเพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง

3. Thann

กลิ่น Citrus Bliss กลิ่นซีตรัสเป็นกลิ่นของผลไม้ตระกูลส้ม คือเลม่อน เกรปฟรุต และแมนดาริน ให้กลิ่นหอมสดชื่น ออกฉุนนิดๆ แต่ไม่มากนัก แถมกลิ่นนี้ยังเป็นกลิ่นที่ช่วยในเรื่องของความเครียดได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อได้กลิ่นแล้วจะช่วยให้ผ่อนคลายขึ้น ส่วนตัวผลิตภัณฑ์นั้นก็เรียบง่ายสุขุมสไตล์ THANN ที่วางไว้ในมุมไหนของงานแต่งงานก็ดูดีแน่นอน

เพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง

4. Erb

กลิ่น Dazzling Spring ที่ให้ความหอมหวาน ชวนฝัน และให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนอยู่ในทุ่งหญ้าที่ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่กำลังเบ่งบานในช่วงฤดูร้อน โดยมีกลิ่นหลักเป็นกลิ่นของดอกฟรีเชียที่กำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่ทำให้รู้สึกสดใส และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวาน และมาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งที่เรียบหรูดูดีสไตล์ Erb

เพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง

5. Yugen

กลิ่น Inspire ที่มีส่วนผสมของ Melon และ Passion Fruit ทำให้บรรยากาศในงานนั้นอบอวลไปด้วยความหอมสดชื่นตามกลิ่นของผลไม้ที่เป็นส่วนผสมหลัก แถมยังเป็นกลิ่นที่ช่วยทำให้รู้สึกกระปี้ประเปร่า เหมาะกับงานที่ต้องการความสดชื่น สดใส และคึกคักได้เป็นอย่างดี

เพิ่มกลิ่นหอมในงานแต่ง

 

ชอบกลิ่นแบบไหน สามารถไปทดลองได้ที่ร้านตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะคะ โดยเลือกให้ตรงกับบรรยากาศภายในงานหรือไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาว รับรองเลยว่าจะช่วยทำให้บรรยากาศในงานแต่งงามสมบูรณ์แบบแบบ 360 องศาแน่นอน

ภาพจาก : botanique.com , bathandbodyworks.com , thann.co.th , erbasia.com , Facebook Yugen thailand

Recommended