งานแต่งท่ามกลางขุนเขาของคุณจ๊ะ & คุณเอิน @ โรงแรม The Paz Khao Yai

หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ในที่สุดก็ลงล็อกได้ฤกษ์วิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้จัดละครหนุ่มไฟแรง เอิน-ณิธิภัทร์ ทายาทผู้จัดรุ่นใหญ่ ทาริกา ธิดาทิตย์ แห่งค่ายมาสเตอร์วัน กับนักแสดงสาวจ๊ะ-จิตตาภา ที่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Paz Khao Yai (เดอะปาซ  เขาใหญ่)

โรงแรม The Paz Khao Yai

บ่าว-สาวช่วยกันระดมความคิดและเนรมิตงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน โดยมีไก่ – วรายุฑคอยเป็นแม่งาน เน้นธีมงาน เรียบง่ายเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางต้นไม้ ขุนเขา และสายลมหนาว ให้แขกทุกคนที่มาร่วมงานได้รับ ความสุขเหมือนมาพักผ่อน ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ และพี่น้องในวงการมาร่วมงานมากมาย

 

งานนี้ได้จอย-รินลณี และทีน-สราวุฒิมาทำาหน้าที่พิธีกร โดยหลังจากเชิญบ่าว-สาวเปิดแชมเปญเฉลิมฉลองและต่อด้วยการจุดพลุสวยงามแล้วเสียงเชียร์ให้พระเอกนางเอกของงานหอมแก้มกันก็ดังขึ้นสร้างบรรยากาศสนุกสนานท่ามกลางความอบอุ่นสุดประทับใจ จากนั้นจึงเป็นช่วงโยนดอกไม้ที่สาวๆ รอคอย ซึ่งสาวโสดทุกคนดูมีความมุ่งมั่น  และผู้ที่ได้ครอบครองช่อดอกไม้ซึ่งมีแววจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปคือดีเจต้นหอม และหญิง-รฐา เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วทั้งงาน และปิดท้ายความสนุกด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้เปิดฟลอร์เต้นกันสนุกสนานอย่างไม่มีใครยอมใครทำให้งานฉลองสมรสในค่ำคืนนั้นออกมาน่าประทับใจและจะเป็นที่จดจำไปอีกนานแสนนาน

 

The Details : Bliss & Warm

Venue : โรงแรม The Paz Khao Yai (www.thepazkhaoyai.com)
Wedding Dress : PATARASIRI (ไอจี : @patarasiri)
Groom Suit : VINNPATARARIN (ไอจี : @vinnpatararin)
Makeup : ยมิม่ี (ไอจี : @gym_makeup)
Hair : นพสิทธิ์  จีระกุลธนานันท์  (ไอจี : @noppasit_vote)
Photo : Anon (ไอจี : @oad.ari)

Recommended