เคล็ดลับเตรียมผิว เจ้าสาว จากเซเลบฮอลลีวูดส์ก่อนเดินพรมแดง

จะ เตรียมตัวเป็น เจ้าสาว ทั้งที ต้องมาดูกันว่าเซเลบระดับฮอลลีวูดส์เค้าเตรียมผิวกันยังไงก่อนขึ้นเดินพรมแดงงานระดับโลก? เจ้าสาวที่อยากผิวออร่าขั้นสุดต้องอ่าน!

เตรียมตัวเป็น เจ้าสาว ทั้งที ว่าที่เจ้าสาวทุกคนคงไม่มีใครไม่อยากมีผิวสวยใสไร้ที่ติในวันแต่งงาน แต่ครั้นจะหาข้อมูลว่าจะเตรียมผิวยังไงดี บางทีก็มีหลากหลายเคล็ดลับจนงง เราก็เลยตัดสินใจหาข้อมูลว่าเหล่าเซเลบระดับฮอลลีวูดส์เวลาจะเดินพรมแดงอย่างงานประกาศรางวัลออสการ์ งานประกาศรางวัลโกลเด้นโกล์บ และงานระดับโลกอื่นๆทั้งที พวกนางทั้งหลายมีทิปส์การเตรียมผิวขั้นเทพที่ได้รับการแนะนำต่อกันมาจากเหล่าเมกอัพอาร์ทิสต์ระดับโลกยังไงกันบ้าง? รับรองว่าทำตามเคล็ดลับระดับพรมแดงเหล่านี้ ผิวสวยใสแน่นอน

 

ล้างหน้าให้สะอาดคือหัวใจสำคัญ

อีกหนึ่งดาราสาวตัวแม่ที่ใครเห็นต้องกราบแทบเท้า Cate Blanchette นั้นให้ความสำคัญกับผิวหน้าที่สะอาดและการใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสมดุลผิว เชื่อหรือไม่คะว่าสาวๆหลายคนที่ตั้งใจดูแลผิวตัวเองอย่างดี แต่ตกม้าตายเพราะเรื่องง่ายๆอย่างการล้างหน้านั้นมีเยอะนะ! เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด เมกอัพและกันแดดที่ตกค้างคือสาเหตุอย่างดีที่ทำให้เกิดสิว รูขุมขนกว้าง และใบหน้าหมองคล้ำ และอย่าลืมว่าการล้างหน้าที่ถูกต้องเราต้องไม่รุนแรงกับผิวหน้าของเราจนเกินไปด้วยค่ะ

เจ้าสาว
SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

ลงทุนกับอายครีม

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจจริงดังที่ว่าค่ะ หากดวงตาของเราดูอ่อนล้าโรยแรง ต่อให้เมกอัพสวยแค่ไหนก็ดูเหนื่อยได้ค่ะ เซเลบบริตี้และดาราสาวสวย Charlize Theron จึงออกมาเปิดเผยว่าเธอลงทุนกับอายครีมเป็นพิเศษ และถ้าให้เราแนะนำเพิ่มเติม อย่าลืมหาครีมกันแดดสำหรับรอบดวงตา หรืออายครีมที่มีส่วนผสมของ  SPF ก็ได้ค่ะ เพราะผิวรอบดวงตาที่บอบบางเกิดรอยเหี่ยวย่นและหมองคล้ำได้มากกว่าผิวส่วนอื่น รวมทั้งการไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อหาทรีทเม้นต์ช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาบ้างก้ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรนะคะว่าที่เจ้าสาว

เจ้าสาว
Cle de Peau Beaute – Intensive Eye Contour Cream

Recommended