7 ชุดแต่งงานสวยฝันในธีมดวงดาวที่สวยราวกับนางฟ้าจากสวรรค์

เพิ่มความน่าหลงใหลให้กับลุคเจ้าสาวด้วย ชุดแต่งงาน ที่ยกอวกาศมาไว้บนตัว กับดีเทลของดวงจันทร์และดวงดาวสุดระยิบระยับพร้อมดีไซน์สุดทันสมัยของชุดเจ้าสาวที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานผ้าชีฟองที่ให้ความพลิ้วไหวในเฉดสีทองสุดหรู จากแบรนด์ Willowby by Watters คอลเลคชั่น Orion กับลุคที่น่าหลงใหลของการประดับดวงดาวสีเงินและเมทัลลิคที่ระยิบระยับอยู่ทั่วทั้งชุด พร้อมดีไซน์ของเนคไลน์แบบวีลึกและกระโปรงแบบซีทรูสุดเซ็กซี่ที่ช่วยเพิ่มลุคให้เจ้าสาวดูเย้ายวนใจ แล้วอย่าลืมแมตช์ลุคนี้กับรองเท้าในเฉดสีเดียวกัน เท่านี้ก็ได้ลุคสุดเพอร์เฟกต์ที่ดูราวกับเทพธิดาแห่งดวงดาวแล้ว

ชุดแต่งงานสไตล์ดวงดาวที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกจากแบรนด์ Galia Lahav ในเฉดสีขาวที่จับเอากลุ่มดาววิบวับในเฉดสีเงินมาไว้บนชุดแต่งงานได้อย่างลงตัว แล้วผสมผสานความอ่อนหวานเข้ากับความเซ็กซี่ขี้เล่นด้วยดีไซน์เนคไลน์แบบคอวีที่ลึกมาถึงช่วงเอว โดยเจ้าสาวที่กังวลว่าจะโป๊เกินไปหรือเปล่าก็สามารถเสริมผ้าซีทรูที่ด้านหน้าได้ เรียกได้ว่าลุคนี้เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดีงามและโดดเด่นสวยงามราวกับเสกเวทมนตร์เลยทีเดียว

ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Jaclyn Jordan คอลเลคชั่น glistening Edith ที่มาพร้อมกับลุคที่เรียบหรูดูดีสุดๆ กับลวดลายของดวงจันทร์และหมู่ดาวสีเงินวิบวับที่โลดแล่นชิงความโดดเด่นกันอยู่ทั่วทั้งชุด พร้อมดีไซน์ของชุดที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย กับช่วงเนคไลน์แบบคอวีที่เข้ากับรูปแบบเสื้อแขนยาวได้เป็นอย่างดี พร้อมชายกระโปรงที่ยาวระพื้นให้ลุคราวกับว่าคุณคือนางฟ้าที่เดินลงมาจากสวรรค์เชียวล่ะ

ถึงแม้จะเป็นสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่กลับทรงพลังในรายละเอียดสุดๆ กับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Joanna August ในสไตล์แบบเกาะอกที่แมตช์มากับกระโปรงทรงเอ-ไลน์ พร้อมลูกเล่นในการผสมเฉดสีโรสโกลด์สุดโรแมนติกเข้ากับเฉดสีบลัชของผ้าทูลล์และการประดับประดาด้วยดวงดาวสีทองสุดระยิบระยับไว้บนชุดได้อย่างลงตัว เป็นอีกลุคที่แปลกใหม่และน่าหลงใหลที่เราไม่อยากให้เจ้าสาวพลาด

อีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ Galia Lahav ในธีมดวงดาวและอวกาศจากคอลเลคชั่น GALA Collection ที่ถือเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชกับการหยิบจับดวงดาวมาไว้บนผ้าโปร่งบางบริเวณแขนเสื้อได้อย่างลงตัว พร้อมความโดดเด่นบริเวณช่วงไหล่ที่มีความโอเวอร์ไซส์น้อยๆ คล้ายดีไซน์แบบไหล่ตั้งที่ช่วยเสริมความสง่างามให้เจ้าสาว แถมยังเข้ากับรูปแบบของชุดแบบคอวีและกระโปรงที่เผยให้เห็นเรียวขาเมื่อยามที่เจ้าสาวก้าวเดินเข้างานอีกด้วย

ชุดแต่งงานแปลกใหม่ที่อาจทำให้เจ้าสาวถึงกับอ้าปากค้างจากแบรนด์ Hayley Paige คอลเลคชั่น Clapton ที่ให้ทั้งความเรียบง่ายและทันสมัยในเวลาเดียวกัน กับชุดแต่งงานแบบสองชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อเกาะอกสไตล์ bandeau top (เสื้อกึ่ง crop top กับเกาะอกผสมกัน) ที่แมตช์เข้ากับกางเองเอวสูงสไตล์ palazzo pant (กางเกงขาบานหรือกางเกงกระโปรง) กับดีเทลความระยิบระยับสะท้อนแสงของกาแล็คซี่ด้วยเทคนิค mirrored-cut สุดพร่างพราว แนะนำให้เจ้าสาวแมตช์ลุคนี้ในช่วงฉลองมงคลสมรสด้วยเสื้อคลุมเก๋ๆ สักตัว แล้วเมื่อถึงช่วงปาร์ตี้ก็แค่ถอดเสื้อคลุมออกก็ได้อีกลุคสุดเซ็กซี่ที่เหมาะกับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดๆ ไปเลย

เป็นอีกหนึ่งลุคของชุดแต่งงานที่น่าหลงใหลจากแบรนด์ Julie Vino กับรายละเอียดการปักเลื่อมที่พร่างพราวในธีมอวกาศที่ดูชวนฝันให้มาอยู่บนชุดแต่งงานไว้อย่างประณีต ทำให้โดยรวมของลุคนี้ดูมีชีวิตชีวา เพ้อฝัน และโรแมนติกสุดๆ ที่แมตช์เข้ากับกระโปรงพลีตยาวสุดทันสมัยแต่ให้ความเป็นเฟมินีนสุดๆ

CR. www.brides.com

Recommended