โบไท 4 สไตล์เสริมลุคเจ้าบ่าวและ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ให้ผ่านฉลุย

วันสำคัญทั้งทีจะใส่แค่สูทธรรมดาเพลนๆ ได้ยังไง โดยเฉพาะเจ้าบ่าวที่เป็นพระเอกของงาน และแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวในฐานะเพื่อนพระเอกสุดหล่อ แพรว wedding เลยนำไอเดียเก๋ๆ ของไบไทมาฝาก แถมมีมาให้เลือกถึง 4 สไตล์ด้วยกัน รับรองว่าหนึ่งในนี้จะช่วยเสริมสูทเจ้าบ่าวและ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ให้ดูดีทั้งในวันงานและในภาพถ่ายแน่นอน

ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว

โบไทสีดำ

คลาสสิคสุดๆ สำหรับโบไทสไตล์นี้เพราะฮิตติดลมบนไม่เคยตกเทรนด์ เรียกได้ว่าใส่ปีไหนเมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุค แต่สำหรับเจ้าบ่าวหรือเพื่อนเจ้าบ่าวที่รักในความแตกต่าง ก็อาจจะเลือกสีหลักของโบไทในเฉดสีดำ แต่เลือกเพิ่มกิมมิกอย่างเช่น ลดลาย เป็นตัวช่วยเสริมให้สีดำนั้นดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

โบไทแบบสีสัน

ลุคนี้เหมาะกับเจ้าบ่าว หรือเพื่อนเจ้าบ่าวที่ไม่ต้องลุคที่เป็นทางการมากนัก แต่อยากเน้นให้ลุคดูแคชชวลสบายๆ สไตล์ผู้ชายอบอุ่น แนะนำให้แมตช์โบไทสีสันสดใสโดยอาจเลือกแมตช์ให้เข้ากับสีสูท หรือสีของธีมงานก็ได้

โบไทลายดอก

เสริมลุคให้น่ารักกุ๊กกิ๊สไตล์เจ้าบ่าวขี้เล่น หรือแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวให้สดใส ด้วยโบไทลายดอก ซึ่งเหมาะมากหากคุณจัดงานแต่งงานแบบง่ายๆ ในสไตล์เป็นกันเอง ยิ่งถ้าหากจัดงานท่ามกลางสวนสวยด้วยแล้วรับรองว่าเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย โดยอาจจะเลือกเฉดสีของสูทและลายดอกของโบไทให้มีคู่สีที่ตัดกันเพื่อสร้างความโดดเด่น

โบไทสไตล์ preppy

Preppy คือแฟชั่นสไตล์นักเรียนไฮโซของชนชาติอเมริกัน หรือถ้าพูดง่ายๆ ก็คือสไตล์เรียบเท่ดูดีนั่นแหละ ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นโบไทแบบลายทางเท่านั้น อาจจะเป็นลวดลายหรือไหมพรมไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นหากว่าที่เจ้าบ่าวหรือแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเลือกโบไทสไตล์นี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าคุณและเพื่อนจะเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปในสมัยไฮสคูลอีกครั้ง จนอาจสับสนได้ว่า เอ๊ะ นี่มันงานแต่งงาน หรืองานจบการศึกษากันแน่

CR. marthastewartweddings.com, brighamyoungfamily.org

Recommended