เคล็ด(ไม่)ลับใส่ชุดเจ้าสาวแบบไร้อุปสรรค ที่รู้แล้วต้องบอกต่อ

วันนี้แพรว wedding มีเคล็ดลับสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการมีช่วงเวลาใน ชุดเจ้าสาว แสนสวยของตนอย่างราบรื่นไร้อุปสรรคใดๆ มาฝากกัน  เพื่อให้คุณได้มีช่วงเวลาดื่มด่ำกับความสุขในวันงานได้อย่างเต็มที่ ให้คุณใส่ชุดเจ้าสาวได้อย่างไร้กังวลแบบที่ไม่ต้องมาคอยห่วงหน้าพะวงหลัง กับ 3 ข้อควรจำสุดเบสิกตามนี้เลยค่า

 

อย่าใส่ชุดที่เล็กเกินไป

เข้าใจว่าชุดเจ้าสาวบางแบบก็มีการออกแบบไซส์มาตรฐานเป็นของตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าเจ้าสาวทุกคนจะมีขนาดตัวเท่ากันหมด ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกตกลงปลงใจกับชุดไหนก็ตาม แต่ขนาดอาจจะไม่ได้พอดีกับคุณมากนัก หรือบางส่วนของช่วงตัวที่รู้สึกว่าถูกบีบจนเกินไป พูดง่าย ๆ ว่าใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัว หรือคุณต้องยอมลดอาหารบางมื้อเพื่อที่ว่าคุณจะได้ใส่ชุดได้อย่างพอดี บอกเลยว่ามันไม่คุ้มกันหรอก เพราะนอกจากจะขยับเขยื้อนได้ไม่เต็มที่แล้ว ยังพาลให้คุณเป็นเจ้าสาวที่หน้าหงิกตลอดทั้งงานด้วย

เลือกเนื้อผ้าที่ไม่หนาเกินไป

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน สิ่งที่เจ้าสาวทุกคนควรพึงระวังที่สุดอย่างหนึ่ง นั่นคือการเลือกเนื้อผ้าสำหรับชุด เพราะรูปแบบของชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่มักมีหลายส่วนหลายเลเยอร์ เพราะฉะนั้นถ้าคุณไม่อยากเป็นเจ้าสาวที่ชุ่มเหงื่อ เพราะต้องแบกชุดหนา ๆ เอาไว้ ทางที่ดีคุณควรปรึกษาเรื่องเนื้อผ้ากับดีไซเนอร์ให้ชัดเจน เอาที่สวมแล้วคุณรู้สึกสบายเป็นหลักดีที่สุดค่ะ

ใส่ชุดชั้นในที่พอดีตัว

ในวันแต่งงานเจ้าสาวควรสวมชุดชั้นในที่สบายตัว ไม่ควรลองใช้หรือสวมอะไรใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นชินหรือเคยใช้มาก่อน ส่วนเจ้าสาวที่ต้องการจะสวมเสื้อทรงคอร์เซ็ท เราแนะนำว่าควรเลือกแบบพอดีตัว ไม่หลวมหรือตึงจนเกินไป เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดกับร่างกาย และทำให้เจ้าสาวเคลื่อนไหวได้สะดวกและเป็นธรรมชาติ ส่งเจ้าสาวให้ดูสวยโดดเด่น

เห็นมั้ยคะว่าง่ายสุดๆไปเลย เพราะฉะนั้นสาวๆอย่ามองข้ามเรื่องพื้นๆแต่สำคัญสุดๆเหล่านี้เชียวนะคะ แล้วจะหาว่าแพรว wedding ไม่เตือนน้า 😉

ติดตามไอเดีย คำแนะนำ และแบบชุดแต่งงานสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

cr. lover.ly, brides.com

Recommended