ส่องราคาชุดปาร์ตี้สละโสดสุดน่ารักของ “น้อยหน่า-สิริผกา” จากแบรนด์ Maison TuTTi

เข้าสู่พิธีสวมแหวนหมั้นอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต กับแฟนหนุ่มทายาทไทยรัฐ จูเนียร์-วัชร วัชรพล โดยบรรยากาศในงานหมั้นนั้นก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและบรรดาเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง แพรว wedding ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ แต่วันนี้เราจะขอพาไปย้อนดู ชุดปาร์ตี้สละโสด สุดน่ารักแบบครบแก๊ง ที่เห็นแล้วอยากใส่ตามมากๆ
ในพิธีหมั้นโดยเจ้าสาวสวมชุดเดรสพลิ้วไหวสุดอ่อนหวานในเฉดสีครีม โดดเด่นด้วยลวดลายของดอกไม้บนชุด ซึ่งเป็นชุดที่มีความยาวแบบ Tea Length ที่รับกับรองเท้าส้นสูงสีเงินได้เป็นอย่างดี

แต่ลุคที่น่าสนใจสำหรับว่าที่เจ้าสาวน้อยหน่าก็คือลุคใน Bridal Shower Party สุดน่ารัก 2 ชุดที่ได้คุณตู๋ตี๋-นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ ดีไซเนอร์คนเก่งจากแบรนด์ Maison TuTTui เป็นผู้ออกแบบให้ โดยคุณตู๋ตี๋บอกถึงคอนเซปต์สำหรับ Maison TuTTi ฺBridal Shower Collection ให้ฟังว่า คนไทยอาจจะยังไม่คุ้นหูหรือชินกับคำว่า Hen’s Night หรือ Bridal Shower Party สักเท่าไหร่ ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็คือปาร์ตี้สละโสด แต่เมื่อมีคำว่า “ปาร์ตี้” ก็ทำให้หลายคนนึกภาพว่าต้องเป็นชุดปาร์ตี้แบบจัดเต็มที่เน้นความเซ็กซี่หวือหวา ซึ่งคุณตู๋ตี๋บอกว่าไม่อยากให้มองเป็นแบบนั้น จึงออกแบบ Bridal Shower Collection ของคุณน้อยหน่าให้ออกมาน่ารักและเป็นแบบ Costume-Made เพื่อให้ตรงกับความต้องการและสไตล์ของเจ้าสาวให้มากที่สุด

โดยชุดแรกเป็นเสื้อครอปปักโลโก้ชื่อย่อของเจ้าสาวคือ NN ที่ใส่กันแบบครบแก๊ง โดยเจ้าสาวสวมเสื้อตัวนี้คู่กับกระโปรงทูทู่ฟูฟ่องซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ก็ว่าได้ ซึ่งคุณตู๋ตี๋บอกว่าเพราะอยากจะให้ลุคของเจ้าสาวนั้นดูรีแลกซ์และเข้ากับบุคลิกของผู้สวมใส่ ซึ่งเจ้าสาวก็บอกว่านี่แหละที่เป็นตัวเธอสุดๆ  แถมลุคนี้ยังมีหน้ากากสุดหน้ารักสีขาวที่ใส่กันแบบครบแก๊งอีกด้วย โดยชุดนี้ก็มีราคาเบาๆ เสื้อครอปประดับโลโก้ที่ด้านหน้านั้นราคา 1,590 บาท ส่วนกระโปรงทูทู่ฟูฟ่องสุดน่ารักราคา 9,200 บาทเท่านั้นล่ะจ้า แต่เอาเป็นว่ายังไงก็คุ้มค่ากับราคาเพราะทั้งสองชิ้นเป็นเสื้อผ้าที่สามารถนำกลับมาใส่ได้อีกครั้งในโอกาสอื่นๆ อีกด้วย

ส่วนอีกชุดคุณน้อยหน่ามาในลุคที่ดูใกล้เคียงความเป็นเจ้าสาวแบบสุดๆ ในชุดเดรสสายเดี่ยวสีขาวตัดเย็บจากผ้าดัชเชสซาตินในแบบ Costume-Made โดดเด่นด้วยการดีไซน์กระโปรงด้านหน้าให้ดูสั้นกว่าด้านหลังโดยใช้ลูกเล่นของการระบายผ้าสุดเก๋ที่ด้านหน้าและปล่อยชายกระโปรงให้พลิ้วไหว ที่เข้ากับลูกเล่นของการระบายที่ช่วงบนของชุดเป็นอย่างดี โดยชุดนี้มีราคาอยู่ที่ 21,500 บาท

นอกจากนี้คุณตู๋ตี๋ยังบอกอีกว่า Maison TuTTi Bridal Shower Collection นั้นเธอตั้งใจที่จะทำออกมาเพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวและแก๊งเพื่อนสาวรู้สึกสนุกมากขึ้นกับการแต่งตัวไปปาร์ตี้สละโสด โดยไม่ติดภาพที่ว่าปาร์ตี้นั้นจะต้องแต่งตัวเซ็กซี่แบบจัดเต็ม แต่สามารถมีคอนเซปต์ที่โดดเด่นและสนุกได้ เพราะบางครั้งปาร์ตี้ในที่นี่ก็อาจจะเป็นการไปทานข้าว ดื่มชา ดูหนัง หรือทำกิจกรรมที่ชอบกับเพื่อนๆ โดยมีเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างความประทับใจและสร้างความทรงจำในวันดีๆ ให้กับ My Best Friends ของคุณ หากว่าที่หรือแก๊งเพื่อนสาวสนใจคุณตู๋ตี๋บอกว่ายินดีให้คำปรึกษากับทุกคนนะจ๊ะ

ภาพ : Maison TuTTi, @nw.th, @nn_sk

Recommended