เจ้าสาวผมสั้นต้องหวีดร้อง! กับ 6 แบบผมเจ้าสาวผมสั้น ดีต่อใจสวยได้ไม่ง้อผมยาว

6 แบบผมเจ้าสาวผมสั้น ที่ดี๊ดีต่อใจ

ใครว่าพอจะเป็นเจ้าสาวแล้วต้องไว้ผมยาวเสมอไป ไม่จริงค่ะ เพราะเจ้าสาวผมบ็อบหรือผมสั้นก็สามารถสวยหวานในลุคเจ้าสาวได้ไม่แพ้กัน กับ 6 ลุค แบบผมเจ้าสาวผมสั้น ที่เรานำมาฝาก รับรองว่าไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวสไตล์ไหน จัดงานแบบใด เพียงเลือกหนึ่งในแปดลุคนี้ไปรับรองดี๊ดีต่อใจแน่นอน

1. ประดับดอกไม้เพิ่มความหวาน

เน้นดอกน้อยๆ ช่อนิดๆ เพื่อช่วยเพิ่มดีเทลให้ทรงผมของเจ้าสาวนั้นดูมีอะไรขึ้นมาสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้สีขาว หรือดอกไม้สีสันก็สวยงามได้ไม่แพ้กันแน่นอน

2. ประดับแฮร์พีชสุดหรู

เครื่องประดับยอดนิยมที่จะช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูสวยขึ้นทันใด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับมุก หรือเฮดแบนด์ แค่เลือกให้เข้ากับชุดแต่งงานและสไตล์ของตัวเองเท่านี้ก็พร้อมเดินเข้างานสวยๆ แล้ว

3. มงกุฎดอกไม้สำหรับเจ้าสาวสายโบโฮ

เป็นอีกหนึ่งลุคที่ทำได้ง่ายๆ มาก เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการลุคเรียบง่ายแต่โดดเด่น เพียงแค่เลือกมงกุฎดอกไม้เรือนงามแล้วสวมลงศีรษะก็สวยได้ทันใจทันที

4. ติดเวลเพิ่มลุคเจ้าสาว

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวผมสั้น เพราะจะช่วยให้ลุคของคุณนั้นดูสวยหวานขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะเป็นเวลเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร หรือเวลแบบ tradition งามสง่าไม่แพ้กัน

ลุคผมสั้น

5. ผมเปียสุดหวาน

ลุคผมสั้น

ใครว่าเจ้าสาวผมสั้นจะถักเปียไม่ได้ ไม่ว่าจะถักไว้ด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลังก็สวยหวานได้ไม่ต่างกัน เป็นอีกหนึ่งลุคที่เราอยากให้ลอง

ลุคผมสั้น

6. เรียบง่ายกับผมสไตล์ Half-Up

ลุคผมสั้น

เจ้าสาวที่ต้องการความเรียบง่ายกึ่งทางการต้องไม่พลาดลุคนี้ และจะเริดไปอีกหากคุณแมตช์เครื่องประดับสักชิ้นไว้ที่ด้านหลัง

ลุคผมสั้น

ยังมีแบบผมสั้นสวยๆ รออยู่อีกเพียบ >>> เจ้าสาวผมสั้น ต้องอ่าน! เรารวมแบบผมเจ้าสาว ไล่ระดับความยาวแบบจัดเต็ม!

ภาพ : www.lovemydress.net, chicvintagebrides.com, criollakitchen.com, www.pinterest.com

Recommended