เซ็กซี่ไม่ติดโป๊ กับชุดแต่งงาน 4 สไตล์อัพเลเวลความยวนใจในวันสำคัญ

เจ้าสาวที่อยากเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคชุดแต่งงาน แต่ยังไร้ซึ่งหนทางว่า ชุดแต่งงาน แบบไหนกันนะที่ใส่ออกมาแล้วยังดูดีในแบบฉบับเจ้าสาวแต่แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ เอาไว้แบบไม่น่าเกลียด แพรว wedding เลยจัดชุดแต่งงาน 4 สไตล์มาให้เจ้าสาวได้เก็บไว้พิจารณา รับรองว่าเซ็กซี่แต่พอดีไม่มีคำว่าโป๊แน่นอน

ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่

ชุดเปิดไหล่อีกหนึ่งนิยามความเซ็กซี่ที่ไม่ต้องเกาะอกหรือคว้านคอเสื้อให้ลึก ชุดสไตล์นี้ปรากฏขึ้นในวงการแฟชั่นที่งานปารีส โชว์ เมื่อปี 2014 และได้หลุดเข้ามาในโลกของชุดแต่งงานตั้งแต่ประมาณสองซีซั่นที่ผ่านมา และในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 นี้ ชุดแบบเปิดไหล่ก็ยังคงเดินแถวขึ้นรันเวย์กันเป็นว่าเล่น โดยมาพร้อมกับดีไซน์การเปิดไหล่ในแบบต่างๆ อย่างเช่นชุดแต่งงานของแบรนด์ Monique Lhuillier หรือ Hayley Paige ที่ใส่ลูกเล่นสุดฉลาดให้กับชุดสไตล์นี้ผ่านแขนเสื้อแบบแยกชิ้น หรือทำให้บริเวณแขนมีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายมากขึ้น

ชุดแต่งงาน

Hayley Paige

ชุดแต่งงาน

Hayley Paige

ชุดแต่งงาน

Monique Lhuillier

Monique Lhuillier

ชุดแต่งงานแบบคอลึก

สำหรับซีซั่นชุดแต่งงานคอวีนี้ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กับการดีไซน์ผ่านเนื้อผ้าแบบโปร่ง หรือผสมผสานเข้ากับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์สุดคลาสสิคหรือจับคู่กับเสื้อแขนยาว ซึ่งแบรนด์ Inbal Dror ได้นำเสนอเสื้อคอลึกคู่กับกระโปรงผ้าทูลล์ทรงเอ-ไลน์และกระโปรงทรงฟูล กาวน์ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูโรแมนติกมากขึ้น ในขณะที่แบรนด์ Marchesa จับคู่เสื้อคอลึกเข้ากับรูปแบบเสื้อแขนยาว หรือเสื้อคลุมแบบแขนยาวเพื่อให้ได้ลุคที่ดูสง่างาม โดยดีไซน์แขนเสื้อให้เป็นแบบซีทรูเพื่อให้ลุคนี้ดูน่าค้นหา ส่วนแบรนด์ Reem Acra ทำคอวีที่ไม่เน้นความเซ็กซี่มากนักผ่านเนื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย

Inbal Dror

Inbal Dror

Marchesa

Reem Acra

ชุดแต่งงานแบบผ่าขาสูง

ให้ลุคที่ดูเซ็กซี่น่าค้นหาสุดๆ กับการอวดเรียวขางามๆ ของเจ้าสาวไม่ว่าจะเป็นผ่าหน้า ผ่าข้าง หรือผ่าตรงกลาง ก็ไม่สามารถที่จะหยุดความเซ็กซี่และห้ามใจจากลุคนี้ได้ เหล่าดีไซเนอร์จึงได้ออกแบบการผ่าให้สูงขึ้นมาถึงบริเวณต้นขานิดๆ อย่างเช่นแบรนด์ Pronovias ที่มอบความเซ็กซี่ให้กับกระโปรงทรงเอ-ไลน์ หรือแบรนด์ Dennis Basso for Kleinfeld ที่ดีไซน์เพื่อเสริมรูปทรงของชุดแต่งงานให้มีความเพอร์เฟกต์และสร้างความอิมแพ็คให้กับลุค ส่วนแบรนด์ Rime Arodaky คอลเลคชั้น fall 2018 กับการผ่าหน้าสุดเซ็กซี่เสริมด้วยผ้าลูกไม้เพื่อไม่ให้ดูโป๊จนเกินงาม

Pronovias

Dennis Basso for Kleinfeld

Rime Arodaky

ชุดสายเดี่ยวผ้าซาติน

หรือชุดแบบ Slip dress ซึ่งเป็นการวนกลับมาของแฟชั่นสไตล์มินิมอลในยุค 90s โดยเน้นเนื้อผ้าซาตินแนบไปกับรูปร่างเพื่อสร้างลุคให้ดูเซ็กซี่ ซึ่งชุดสไตล์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อชั้นในของสตรีจึงไม่น่าแปลกใจที่จะติดโผเป็นหนึ่งชุดสุดเซ็กซี่ในปี 2018 และเป็นชุดที่ให้ความคล่องตัวค่อนข้างสูงเพราะฉะนั้นอาจจะเหมาะกับการใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้มากกว่า ซึ่งชุดสไตล์นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในโลกของเจ้าสาว อย่างเช่น ความคลาสสิคและความพลิ้วไหวที่ดูอ่อนนุ่มของแบรนด์ Theia หรือดีไซน์กระโปรงทรงทรัมเป็ตแบบสองชั้นของแบรนด์ Sachin & Babi ส่วนแบรนด์ Allison Webb จับคู่ผ้าชีฟองที่นำมาตัดเย็บแบบ bias-cut (การตัดเย็บแนวเฉียงที่เหลือปลายผ้าไว้เยอะๆ) เพื่อความพริ้วไหว้ที่ชายกระโปรง แมตช์กับแจ็คเกตแขนเสื้อแบบบิชอปที่ประดับด้วยคริสตัลหรือลูกปัดเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคนี้

Theia

Sachin & Babi 

Allison Webb

Read More 10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งในปีนี้ไม่ควรพลาด!!

ภาพ : fashionmaniac.com, www.brides.com, www.pinterest.com, www.vogue.com, theimpression.com,  www.theknot.com, ruffledblog.com, www.pinterest.com

Recommended