ความสวยอยู่ใกล้แค่ปลายผมด้วยเครื่องประดับผมเจ้าสาวสุดเก๋

เครื่องประดับผมเจ้าสาว สุดเก๋ น่าโดนทุกชิ้นน่าทำทุกทรง!!

มีเจ้าสาวคนไหนคิดว่าการทำผมเจ้าสาวแบบธรรมดาดูน่าเบื่อบ้างยกมือขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยกมือล่ะก็ แพรว wedding ขอมอบของรางวัลเป็นลุคทรงผมที่แมตช์เข้ากับ เครื่องประดับผมเจ้าสาว หลากสไตล์ที่รับรองว่าทำได้จริง ใช้งานได้ทุกลุคแบบไม่เต้งเต๊งเป็นลิเกแน่นอน

เพิ่มพลังความงามด้วยผมเปีย

เปลี่ยนผมเปียแบบเดิมๆ ด้วยผมเปียสไตล์ half-up ที่ให้ลุคโรแมนติกสุดๆ แล้วแมตช์ด้วยเครื่องประดับที่มีลักษณะบิดเกลียวเพื่อให้ล้อไปทางเดียวกับทรงผม และถ้าจะให้ดีเลือกชุดแต่งงานที่ให้ความพลิ้วไหวสักนิด จัดงานจิบค็อกเทลในสวนเบาๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว

มงกุฎดอกไม้สีขาว เครื่องประดับสุดฮิตของเจ้าสาวสายฮิป

มงกุฎดอกไม้ เครื่องประดับประจำกายของเจ้าสาวสายโบโฮ แล้วอย่าลืมดัดผมให้เป็นลอนอ่อนๆ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมเดินควงแขนเจ้าบ่าวเข้าสู่พิธีได้แล้ว

เครื่องประดับชิ้นแวววาวชิ้นเล็กแต่พลังมหาศาล

อีกหนึ่งลุคที่พลาดไม่ได้สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้เครื่องประดับผมชิ้นเล็กๆ ที่ดูไม่เวอร์วังมากนัก กับการปักปิ่นหรือกิ๊บที่ติดบริเวณมวยผม เท่านี้ก็ได้ลุคน้อยแต่มากแล้ว

เฮดพีชสุดเก๋ดูไม่ซ้ำใคร

หากเจ้าสาวต้องการปล่อยผมสบายๆ ในงานแต่งงานที่มีกลิ่นอายสไตล์วินเทจ เฮดพีชแบบ multi-strand ตอบโจทย์นี้ของเจ้าสาวได้ดีที่สุด

เครื่องประดับเพชรระยิบระยับสุดหรู

ไม่ว่าเจ้าสาวจะทำผมสไตล์updoหรือปล่อยผมดัดลอนแบบบีชเวฟ แนะนำให้ลองหาเครื่องประดับเพชรแวววาวมาประดับไว้ด้านหลังศีรษะหรือเหนือบริเวณมวยผมดู เช่น อาจจะเลือกเป็นสร้อยก็ได้ เพื่อจะได้มีความยาวรองรับกับรูปศีรษะพอดี รับรองว่าเป็นการจับคู่ที่เข้ากันแบบสุดยอดแน่นอน

โบแบบยาวเพิ่มลุคให้น่าหลงใหล

เป็นการมาบรรจบกันระหว่างลุคสุดโรแมนติกและความคลาสสิคที่สุดแสนจะลงตัว กับทรงผมแบบหางม้าที่ดัดลอนไว้อ่อนๆ กับโบเส้นเล็กสุดชิคที่มีความยาวเลยเอวลงมานิดหน่อย เป็นอะไรที่ดูชวนฝันสุดๆ ไปเลย

เพิ่มความวิบวับลงในเปีย

ติดกิ๊บ ปิ่นเล็กๆ หรือดอกไม้เล็กๆ แทรกไว้ระหว่างช่องเปีย ถึงแม้จะเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กแต่รับรองว่าช่วยให้ลุคผมเปียนี้ดูไม่ธรรมดาหรูหราขึ้นเป็นกอง

เพิ่มความหวานด้วยไข่มุก

เครื่องประดับผมเจ้าสาว

ทรงผมสไตล์ชิคนอนที่ประดับไข่มุกเป็นอีกหนึ่งลุคสุดอมตะ แนะนำให้เลือกไข่มุกที่มีขนาดแตกต่างกันมาประดับไว้ที่มวยผม เพื่อให้ลุคของคุณดูมีลูกเล่น และดูเป็นเจ้าสาวที่ทันสมัยสุดๆ

เวลคู่ใจที่ใช่ตัวคุณ

เครื่องประดับผมเจ้าสาว

เครื่องประดับผมเจ้าสาว

เติมความหรูให้เวลอีกระดับด้วยการเพิ่มเครื่องประดับแบบเฮดแบนด์ อาจเลือกเป็นคริสตัลที่ให้ความระยิบระยับมองดูน่าค้นหาในเวลแสนสวย เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูดีไม่มีเสื่อมคลาย

และห้ามพลาดกับ อัพเดทเทรนด์ เมกอัพ และ ทรงผมเจ้าสาว ส่งร้อนๆ จากรันเวย์ Bridal Spring 2019

ภาพ : labellethelabel.com, twigsandhoney.com, jenniferbehr.com, lyst.com, weddbook.com, hairfloatersboutique.com, @saraloblaphotographer,bhldn.com, debbiecarlisle.com, pinterest.com

Recommended