งานแต่งในสไตล์เป็นกันเองแสนอบอุ่นหัวใจของคุณแตง & คุณโจ @ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

คุณแตง-อุรสา Senior Account Supervisor ของเดนท์สุ (ประเทศไทย) พบกับคุณโจ – ปารัณ บรรณาธิการบทสัมภาษณ์นิตยสาร แพรว ครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนที่ทั้งคู่ต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่นในทริปเดียวกัน และไม่นานหลังจากนั้น หน้าที่ก็กลายเป็นพรหมลิขิตที่ดึงดูดคู่ชีวิตมาให้คนทั้งสอง

“กินข้าวกัน” คือประโยคสั้นๆ บนปกเฟซบุ๊กที่คุณแตงและคุณโจส่งถึงเพื่อนๆ เพื่อเชิญมาร่วมงานแต่งงานของทั้งคู่ แสดงถึงความน่ารักและอบอุ่นที่บ่าว-สาวตั้งใจอยากจะมอบให้แขกทุกคน ความตั้งใจหนึ่งที่คุณโจเล่าให้เราฟังคือ อยากให้ตัวบ่าว-สาวอยู่ใกล้กับแขกมากที่สุด เพราะมีทั้งเพื่อนๆ ของคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆ ของบ่าว-สาวทุกกลุ่มแบบครบแก๊ง ทั้งคู่จึงออกแบบเวทีให้เตี้ยที่สุด เพื่อให้ได้อยู่ๆ ใกล้กับทุกคนแบบเป็นกันเอง

งานนี้เจ้าบ่าวลงทุนทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักของงานเอง ซึ่งก็ช่วยสร้างความเป็นกันเองและบิลด์ความสนุกสนานเฮฮาให้แขกได้ตลอดทั้งงาน เพราะเจ้าบ่าวอารมณ์และคารมดีจัดเต็มความฮาบนเวทีจนบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข
เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร ขนาดพนักงานอาวุโสที่โรงแรมยังบอกว่าจัดงานแต่งงานมา 35 ปี ยังไม่เคยเห็นเจ้าบ่าวเป็นพิธีกรงานแต่งของตัวเองมาก่อน

แต่ใช่ว่างานนี้จะสนุกสนานอย่างเดียว เรื่องความหวานบ่าว-สาวก็ยังสาดความซึ้งให้กันแบบครบถ้วนเลยละ

 

The Details : Smile & Happiness

Venue : โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (siam-bangkok.anantara.co.th)
Wedding Dress : Nara Kanchuree (ไอจี : @narakanchuree)
Makeup : พงษ์ศักดิ์ คงสุข (ไอจี : @monkey_pk)
Hair : ภูวดล คงจันทร์ (ไอจี : @dan_khongchan)
Invitation Design : Kew Katetunnop (www.kews.co)
Photo : ภาวิณ อภิปัญญาโสภณ, ยงยุทธ ปู่กระสิงห์, ยุทธาวัตร์ สิริญาณรัตน์

Recommended