Perfect Love & Perfect Wedding ของคุณแตงโม & คุณทรัสต์ @ กรีนเลค รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่

จะเรียกว่าเป็นการจับคู่ที่สุดแสนลงตัวก็คงไม่ผิด เพราะทั้งคุณแตงโม-พัณณ์ชิตาและคุณทรัสต์-บุญทรัสต์ต่างอยู่ในแวดวงธุรกิจกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจปูนคอนกรีตผสมเสร็จด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อพี่ชายคนสนิทของคุณทรัสต์แนะนำให้ได้รู้จักกัน อาการปิ๊งจึงเกิดขึ้นทันที หลังจากนั้นคุณทรัสต์ได้มีโอกาสมาทำบุญทอดกฐินกับคุณแม่ที่เชียงใหม่ จึงนัดกินข้าวกับคุณแตงโมและติดต่อกันเรื่อยมา จนมั่นใจว่าสาวคนนี้แหละที่จะมาเป็นคู่ชีวิต และได้ตัดสินใจเอ่ยปากขอแต่งงานในที่สุด ซึ่งคุณแตงโมก็ตอบรับเป็นเจ้าสาวอย่างไม่ลังเล เพราะคุณทรัสต์คือผู้ชายที่นอกจากจะทำงานเก่งแล้ว ยังมีความเสมอต้นเสมอปลาย แถมยังอบอุ่นอีกด้วย

ทั้งคู่เห็นตรงกันว่า งานแต่งงานจะต้องสะท้อนตัวตนของบ่าว-สาวให้มากที่สุด และต้องไม่ลืมให้ความสำคัญกับการต้อนรับแขกที่มาร่วมยินดีจึงช่วยกันสรุปธีมงานและขั้นตอนการเตรียมงานต่างๆ ร่วมกัน โดยมีคุณต้นแห่งบริษัทเศกสกล 1982 จำกัด เข้ามาดูแล และได้ไอเดียการตกแต่งงานจากธุรกิจของทั้งคู่มาสร้างสรรค์เป็นงานที่แขก 500 คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยงามอลังการสุดๆ

ภายในงานจำลองภูผาหินปูนสองลูกเป็นตัวแทนของคู่รักสองตระกูลโดยภูผาหินสื่อถึงความมั่นคงแข็งแรง แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เนื่องจากคุณแตงโมยังเป็นเจ้าของกิจการห้างทองนริศรามากกว่า 10 สาขา จึงออกแบบให้ภูผาเป็นสีทองอร่ามระยิบระยับ เพื่อสื่อถึงความมั่งคั่งและสมบูรณ์ เปรียบดั่งความรักของคนทั้งสองที่งอกงามและพร้อมจะก้าวสู่อนาคตที่สวยงามร่วมกัน

นอกจากการตกแต่งที่เข้ากับตัวตนของทั้งคู่แล้ว ไฮไลต์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เห็นจะเป็นเซอร์ไพร้ส์ที่คุณมอสและคุณมิมซึ่งเป็นน้องสาวของคุณแตงโมช่วยกันเนรมิตซุ้มดอกไม้สุดอลังการที่เปรียบดั่งสวนดอกไม้ในหนังเรื่อง Beauty and the Beast โดยใช้ผ้าคลุมปิดไว้แล้วหลอกว่าเป็นเสาไฟที่ไม่สวยงาม จนกระทั่งถึงช่วงเวลาตัดเค้กจึงได้เปิดผ้าคลุมออกพร้อมเปิดตัวคุณมอสที่ถือไมค์ร้องเพลง Beauty and the Beast มอบให้เป็นของขวัญ ก่อนที่จะเดินไปรับคุณแตงโมกับคุณทรัสต์มาเปิดฟลอร์

บอกเลยว่าโมเมนต์แสนประทับใจนี้นอกจากจะได้ใจคนทั้งงานแล้วยังกลายเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของความทรงจำที่ดีที่สุดของคู่รักป้ายแดงคู่นี้อีกด้วย

 

The Details : ภูผาแห่งรัก

Venue : กรีนเลค รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
Wedding Dress : ร้านวิวาห์ บางลำพู (โทร. 08-6776-8859)
Groom Suit : Suit Select
Makeup : บ๊อบบี้ – จิรัฏฐ์ ฉมานันทิพัฒน์ (โทร. 08-6924-1854)
Hair : สุ – ภิรัญฑ์ชญา ถาธรรม (โทร. 08-4373-8431)
Wedding Planner : บริษัทเศกสกล 1982 จำกัด
(โทร. 08-4616-9196, 08-5713-7813 เฟซบุ๊ก : เศกสกล1982)
Photo : Khunchai Kwang (โทร. 09-0325-5995)
Vokeng Photographer (โทร. 08-6656-0409)

 

Recommended