ส่อง 8 ชุดแต่งงาน กับ 2 ธีมงานแต่งของเจ้าสาวป้ายแดง นิว นภัสสร บอกเลยว่าสวยปังอลังเวอร์!!

สละโสดอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค. 60) สำหรับ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ และนิว-นภัสสร ภูธรใจ ในธีม งานแต่ง “Ultra Space” สุดมันในบรรยากาศแบบดวงดาวและอวกาศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาไปแล้วที่ จ.เชียงใหม่ ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์กลางทุ่ง ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นที่สุดสำหรับทั้งสองธีมงานก็คือ ชุดแต่งงาน ของสาวนิว ที่จัดเต็มถึง 8 ชุด แถมสวยปังทรงพลังทุกชุดซะด้วย แพรว wedding เลยจัดมาให้ได้ชมกันแบบเต็มตาอีกครั้ง

เริ่มต้นกันที่ชุดแถลงข่าวที่ได้รับพระเมตตาจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงออกแบบชุดให้ โดยเป็นชุดขาวระยิบระยับเข้ากับธีมงาน พร้อมเครื่องประดับแบบครบเซต และเวลยาวดูชวนฝันสุดๆ โดยนิวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ท่านทรงมีพระเมตตาดีไซน์ให้เอง แค่ท่านทรงพระกรุณามาดีไซน์ให้ก็คือความพิเศษที่สุดแล้ว ชุดนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่พระองค์เคยดีไซน์ไว้ แต่ปรับเปลี่ยนตามธีมของเจ้าสาว และจะเพิ่มสวารอฟสกี้ มีรองเท้า มีเวลคลุมผมเจ้าสาวด้วย”

ชุดไทยบรมพิมานจากร้านอมิตา ทองหล่อ 20 ที่นิว สวมขณะได้รับประทานถุงทองจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เพื่อเป็นของขวัญในงานมงคลสมรส โดยเป็นชุดไทยบรมพิมานสีขาวนวลตา ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยของจังหวัดลำพูน ลายพุ่มข้าวบิณฑ์ และไหมไทยสอดดิ้นเงิน บริเวณช่วงเชิงด้านล่างของผ้านุ่งปักด้วยเพชรของสวารอฟสกี้ ส่วนราคาชุดนี้ก็ 150,000 บาทเท่านั้นเองจ๊ะ!! และได้เครื่องประดับสวยๆ แบบเข้าชุดกันจากร้าน Sritavie-Thai Antique Jewelry แต่งหน้าสวยหวานโดย @nontapat และทำผมโดย @chai.surasen

สองชุดแต่งงานสไตล์ล้านนาที่สวยหวานแตกต่างกันไป ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า “หนุ่มเมืองกรุงหลงรักสาวเชียงใหม่” โดยในช่วงเช้าที่เป็นพิธีตักบาตรและพิธีหมั้นนั้นสาวนิว สวมสไบและเสื้อแขนกระบอกเฉดสีชมพูสุดหวาน และนุ่งผ้าซิ่นตีนจกลายราชสำนักเชียงใหม่ ซึ่งทางด้านดีไซเนอร์ได้ให้ข้อมูลว่า เป็นการแต่งกายที่เลียนแบบเจ้านายชั้นสูงของเมืองเชียงใหม่ และได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งกายของเจ้าดารารัศมี พระราชชายาในรัชกาลที่ 5

ส่วนในช่วงสวมแหวนและผูกข้อมือ ก็เปลี่ยนเพียงแค่ตัวเสื้อและสไบด้านบนแต่นุ่งผ้าซิ่นผืนเดิม โดยดีไซเนอร์บอกว่าแค่ต้องการอยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูแตกต่างจากและอยากให้เจ้าสาวโดดเด่นท่ามกลางแขกและสถานที่จัดงานที่เป็นทุ่งนาสีเขียว จึงได้เลือกแต่งแบบนุ่งแดงห่มเขียวที่บอกเลยว่าสวยและโดดเด่นจริงๆ โดยชุดไทยล้านนาทั้งสองชุดออกแบบโดยร้าน Malee House Chiangmai WeddingStudio สวยใบหน้าสวยๆ นั้นจากฝีมือของ @nontapat และทำผมโดย @chai.surasen

ส่วนชุดสำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสนั้นเจ้าสาวก็จัดเต็มถึง 2 ชุดด้วยกัน เริ่มด้วยชุดสำหรับถ่ายภาพกับแขกหน้าแบ็กดร็อป ซึ่งเป็นชุดเกาะอกสวยหวานปานเจ้าหญิงด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสโทนสีแชมเปญ ส่วนชุดที่เจ้าสาวใช้เดินเข้างานนั้น เป็นชุดที่เจ้าสาวมีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบด้วย โดยเป็นชุดเจ้าสาวโทนสีขาวแบบคอตั้งแขนกุดสุดเก๋ พร้อมกระโปรงฟูฟ่องลากยาวเพื่อให้เข้ากับธีมอวกาศ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือที่ชุดยังปักโลโก้บ่าวสาว NP เอาไว้ด้วย โดยทั้งสองชุดเป็นชุดจากร้านอมิตา ทองหล่อ 20

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สไตล์คันทรีแบบล้ำสมัย ที่ดูเข้ากับบรรยากาศของท้องทุ่งสุดๆ สวยหวานด้วยกระโปรงฟูฟ่อง ตัวชุดสีขาวพร้อมคอเสื้อแบบคอตั้งประดับโบสีน้ำเงินโดดเด่นสุดๆ โดยชุดนี้มาจากร้าน @limelight_bangkok ผู้สร้างสรรค์ชุดคือ @balloom_j และ @joke_thong ส่วนใบหน้าหวานๆ และผมสวยๆ จาก @nontapat และ @chai.surasen ตามลำดับ

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดชิคอีกชุดเป็นของแบรนด์ Milin ที่แซ่บเวอร์ ดูเป็นธีมอวกาศและปาร์ตี้สุดๆ ไปเลย ซึ่งชุดนี้เป็นชุดคอลเลคชั่นใหม่ของปีหน้าของแบรนด์ Milin ที่มีการนำมาปรับให้เข้ากับตัวเจ้าสาวและธีมงานมากขึ้น

ภาพ :  amitabridal, pecknewwillyoumarryme, njfanclub, sanook.com, @sirivannavari_shop, abhiwatthanakul, jaknatthaphon, @joke_thong, khaosod.co, sritavie-thai-antique-jewelry

Recommended