งานหมั้นสไตล์สวนสุดอบอุ่นท่ามกลางคนสนิทของคุณบุ๋ม & คุณเติ้ง @ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ

สำหรับ งานหมั้น ของคุณบุ๋ม – จารุจิตและคุณเติ้ง – ธามาริน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่เลือกจัดแบบเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทของบ่าว-สาวเท่านั้น โดยได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้นตามประเพณีไทยในเวลา 13.09 น. และหลังจากจัดการเรื่องเรือนหอเรียบร้อยแล้ว จึงจะเดินหน้าจัดงานเลี้ยงฉลองอีกครั้ง

คุณบุ๋มและคุณเติ้งลงมือจัดงานหมั้นกันเองทั้งหมด เริ่มต้นจากสไตล์และความชอบของคุณบุ๋มที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แล้วนำมาร้อยเรียงจนเกิดเป็นไอเดียชวนฝัน ไม่ว่าจะเป็น สวนสวย ดอกไม้ป่าสีสันสดใส และเค้กหลายชนิดที่ตกแต่งอย่างน่ารัก โดยทั้งคู่เลือกโรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ เป็นสถานที่จัดงานเพราะตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยทีมเดคอเรชั่นที่คุณบุ๋มเลือกมาดูแลเรื่องการตกแต่งจนได้ภาพงานที่สวยงามและมีความหมายออกมาอย่างที่ตั้งใจ

การตกแต่งเป็นสไตล์วินเทจที่ดูน่ารักอบอุ่น โดยใช้สีชมพูเป็นหนึ่งในสีหลัก เพราะเป็นสีโปรดของเจ้าสาว ผสมด้วยดอกไม้สีม่วง สีขาวผสมสีชมพูเล็กน้อยมาตกแต่งเพื่อให้ได้บรรยากาศแสนหวานที่ดูแล้วสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน โมเมนต์ที่เจ้าสาวปรากฏตัวในชุดสีขาวเรียบโก้บนรองเท้าสีชมพูสดคู่สวยพร้อมกับเจ้าบ่าวในสูทโทนสีม่วงสดใสนั้นก็ให้ความรู้สึกที่สดชื่นมากๆ

 

จุดเด่นของงานนี้ไม่ได้อยู่ที่ความสดใสและสวยงามของโทนสีที่เลือกมาใช้เพียงอย่างเดียว แต่ยังใส่ใจในการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและใส่เรื่องราวลงไปในการตกแต่ง เช่น การจัดมุมหนึ่งให้เป็นห้องนั่งเล่น มีโซฟาจัดวางรวมกับโมเดลเค้กก้อนโตๆ และของตกแต่งสุดน่ารักอื่นๆ ที่เข้ากับบรรยากาศ โดยมีฉากหลังลวดลายวินเทจพร้อมประดับโบระย้า เพื่อให้เป็นมุมสำหรับแขกได้ใช้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน หรือแม้แต่การจัดโซนที่นั่งรับประทานน้ำชาและปาร์ตี้ก็พยายามทำให้รู้สึกเหมือนได้รับประทานอาหารร่วมกันที่สวนหลังบ้านเรียกว่าเป็นงานที่สวยงามแก่สายตาและยังอบอุ่นแก่หัวใจจริงๆ

 

The Details : Vivid Vintage

  • Venue : โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ Huachang Heritage Hotel
    (www.huachangheritagehotel.com)
  • Wedding Dress : White Asava (ไอจี : @whiteasava)
  • Groom Suit : Vvon Sugunnasil (ไอจี : @vvonsugunnasil)
  • Makeup : คุณยาว – อิทธิกร ลักษมีจันทร์พร (ไอจี : @yawmakeup)
  • Hair : คุณเชอรี่ – ทิพย์ระวี ภู่ไชย (ไอจี : @libertish_saloncafe)
  • Decoration : คุณโป (ไอจี : @peaupopo)
  • Photo : Athibodee Suwannachot (ไอจี : @athibodee) ชญานี ชมแสงจันทร์ (ไอจี : @peduckk)

Recommended