First & Forever งานแต่งไทยเรียบหรูดูดีของคุณเอ๊บ & คุณก้อง @ บ้านเลขที่ 1 ซอยเจริญกรุง 30

สถานที่จัดงานไทยที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อคุณเอ๊บ-เอษณีย์ และคุณก้อง-สุคเณศตัดสินใจจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนร่วมงานมาเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะร่วมใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยา ทั้งคู่ไม่เลือกจัดงานหมั้นในโรงแรมหรือสถานที่รับจัดงานแต่งงานเหมือนคู่อื่น ๆ แต่เลือกจัด งานแต่งไทย ที่ “บ้านเลขที่ 1” ในซอยเจริญกรุง 30 ที่เดิมทีคืออาคารสถาปัตยกรรมยุโรป 2 ชั้น สร้างโดยบริษัทกลั่นสุราของฝรั่งเศส โดยผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพเป็นผู้แนะนำให้รู้จักที่นี่ ซึ่งบ้านหลังนี้เพิ่งได้รับการปรับปรุงจนสวยงามเสมือนเป็นบ้านหลังใหม่ของคู่ชีวิตที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัว

ตกแต่งเบาๆ เน้นความสวยงามของสถานที่

แม้จะเป็นสถานที่ที่ไม่เคยมีใครจัดงานมาก่อน แต่คุณก้องบอกเคล็ดลับในการจัดงานว่า ถ้าเตรียมงานดี ๆ คุยกับทีมงานให้เป๊ะ รับรองว่างานไม่มีสะดุดเช่นงานของคุณก้องที่เห็นพ้องต้องกันว่า ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก เพียงใช้
ดอกไม้สดมาเพิ่มความสดชื่นให้สมกับเป็นงานหมั้นแสนหวานในบรรยากาศไทยก็พอ

โดยการตกแต่งดอกไม้เป็นฝีมือนักเรียนทุนของมูลนิธิ SCG ที่ได้ยกทีมมาดูพื้นที่และร่วมกันออกแบบกับทั้งบ่าวสาวและครอบครัวโดยช่วยกันดูว่าแต่ละมุมของบ้านควรประดับด้วยดอกไม้ชนิดใดและโทนสีประมาณไหน เพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศโดยรวมมากที่สุด

และเมื่อถามถึงซีนประทับใจของทั้งคู่ คุณก้องบอกว่าวินาทีที่เข้าไปรับตัวเจ้าสาว คือช่วงที่ดีมากๆ เพราะนอกจากแสงจะสวยมาก ภาพของคุณเอ๊บในชุดไทยที่นั่งอยู่ตรงจุดรับตัว คือภาพที่สวยงามและไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตแน่นอน

 

The Details : Traditional Thai Wedding

• Venue : บ้านเลขที่ 1 ซอยเจริญกรุง 30 (ตรอกกัปตันบุช)
• Wedding Dress & Groom Suit : Vanus Couture
• Make Up & Hair : คุณจิม (ไลน์ : jimmakeup)
• Photo : Box Wedding (www.box.co.th)

Recommended