The Traditionalist งานแต่งไทยสุดวิจิตรของคุณเกียรติ & คุณลูกตาล @ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

หลังจากคบหาดูใจกันนานกว่า 12 ปี คุณเกียรติ สิทธีอมร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ จึงได้ฤกษ์จูงมือคุณลูกตาล – จริญญา รองนางสาวไทยปี 2532 เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยในบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ตามที่คุณเกียรติและคุณลูกตาลได้ให้โจทย์กับทีมงานว่าต้องการงานที่มีความเรียบง่ายและอบอุ่น เนื่องจากแขกส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องที่สนิทสนมใกล้ชิด รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เคารพนับถือและคุ้นเคยเป็นอย่างดี

โดยงานพิธีในช่วงเช้า ทั้งคุณลูกตาลและคุณเกียรติต้องการให้มีบรรยากาศที่เรียบง่ายและอบอุ่น พร้อมทั้งเน้นเสน่ห์ความเป็นไทยในทุกรายละเอียดของงานรับกับความประณีตงดงามของชุดไทยโทนสีขาวงาช้างที่ทั้งคู่สวมใส่การตกแต่งในงานใช้ดอกไม้ไทยเป็นหลัก ทั้งดอกบัวและดอกกล้วยไม้ที่มีสีสันสดใสเพื่อเป็นนิมิตหมายอันดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่

และยังดูโดดเด่นสวยงามเข้ากับโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลสีสะอาดตาของห้องออเธอร์สเลาจน์
โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลในเรื่องของการออกแบบและตกแต่งดีเทลต่าง ๆ ก็มีความกลมกล่อมน่ามอง ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์โมโนแกรมสัญลักษณ์ของบ่าว – สาวเป็นตัวอักษรไทยสีทองที่มีความอ่อนช้อยงดงาม และการออกแบบเวทีให้ดูสวยคลีนแล้วประดับขอบด้วยดอกบัวที่แสดงถึงความเป็นไทย


 

เรียกว่าเป็นวันแห่งความสุขที่แสนเรียบง่ายแต่งดงาม สร้างความอิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า

The Details : Thai Style

• Venue : Authors’ Lounge, Mandarin Oriental Bangkok
(www.mandarinoriental.com/bangkok)
• Wedding Dress & Groom Suit : Finale Wedding Studio
(ไอจี : @finaleweddingstudio)
• Makeup & Hair : กมล ฉัตรเสน (ไอจี : @mollybeauty)
• Wedding Planner : Masterpiece Organizer (www.masterpieceorg.com)
• Photo : Vin Buddy (ไอจี : @vinbuddy)

Recommended