Amorini Gems เครื่องประดับเพชร ที่สะท้อนทุกอย่างที่เป็นคุณ

แม้จะเพิ่งเปิดตัวมาได้เพียง 6 ปี แต่ความเชี่ยวชาญเรื่องเพชรของ Amorini Gems ร้านเพชรกลางเมืองหาดใหญ่ ก็ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ครอบครองเพชรคุณภาพเยี่ยมที่การันตีคุณสมบัติ 4Cs และยังจะได้รับคำแนะนำอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ เครื่องประดับเพชร ที่สะท้อนตัวตนและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคนให้มากที่สุด

เพราะความที่เคยเป็นลูกค้ามาก่อน จึงเข้าใจถึงความกังวลเวลาเดินเข้าร้านเพชร ไม่ว่าจะเป็นการไม่กล้าเอ่ยปากขอลองเครื่องประดับ ความอายที่จะบอกงบประมาณกับคนขาย รวมถึงไม่มั่นใจว่าเครื่องประดับที่อยากได้จะเหมาะกับตัวเองไหม เมื่อมีโอกาสได้เปิด Amorini Gems คุณมณ-มณทิรา ชีววัฒนาพงศ์ จึงไม่รีรอที่จะนำความรู้สึกเหล่านั้นมาเป็นหัวใจหลักในการบริการ

สำหรับคุณมณธุรกิจจิเวลรี่คือธุรกิจแห่งความสุข เพราะการที่ใครสักคนตัดสินใจเดินเข้าร้านเพชร ก็ล้วนมีความตั้งใจอยากจะเป็นเจ้าของเครื่องประดับสวยๆ สักชิ้นในวาระโอกาสพิเศษของชีวิต อาจเป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่พาเจ้าสาวมาเลือกแหวนแต่งงาน ลูกสาวที่มาเลือกกำไลสวยๆ เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ หรือแม้แต่สาวโสดที่มีงบประมาณไม่มากนักแต่ตั้งใจจะซื้อต่างหูเล็กๆ เป็นรางวัลให้กับตัวเอง

ไม่ว่าลูกค้าจะเดินเข้ามาด้วยจุดประสงค์ใด Amorini Gems ก็พร้อมดูแลต้อนรับและคอยให้คำแนะนำอย่างเพื่อนผู้เชี่ยวชาญ เพราะพนักงานทุกคนได้รับการอบรมให้มีความรู้เรื่องคุณสมบัติเพชรอย่างถูกต้อง และมีประสบการณ์จนชำนาญใน 3 เรื่องหลักที่ถือเป็นหัวใจในการจับคู่เครื่องประดับกับว่าที่เจ้าของอย่างมืออาชีพ

มองคาแรกเตอร์ออกตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน

คาแรกเตอร์ของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทีมงาน  Amorini Gems ให้ความสำคัญ ซึ่งแม้จะไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ก็สามารถสังเกตได้จากบุคลิกท่าทางรวมถึงการแต่งตัว การแต่งหน้าทำผมหรือแม้แต่ทำเล็บ เพื่อช่วยแมตช์เครื่องประดับให้เหมาะกับลุคของลูกค้า การเลือกซื้อเพชรสักเม็ดสามารถแสดงถึงคาแรกเตอร์ของเจ้าของได้ บางคนชอบเพชรที่มีความเนี้ยบไม่มีที่ติ บางคนชอบแบบคุ้มค่า หรือชอบแบบที่มีคาแร็กเตอร์ไม่เหมือนใคร ผู้เชี่ยวชาญจะต้องสามารถจับคู่เพชรให้เหมาะกับคาแร็กเตอร์เพื่อแนะนำลูกค้าแต่ละคนได้

ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงบุคลิกลุยๆ ชอบแต่งตัวสบายๆ ก็อาจเลือกแหวนชูแบบเรียบคลาสสิค แต่ปรับหัวแหวนให้ชูไม่สูงนัก เพื่อที่เวลาเอามือล้วงกระเป๋าหัวแหวนจะไม่ไปเกี่ยวกับเสื้อผ้า และเพิ่มความคล่องตัวในการสวมใส่ แต่หากคุณชอบแต่งตัวและใส่ใจในรายละเอียดทุกครั้งที่ออกงาน ก็จะเหมาะกับเครื่องประดับที่มีดีเทลได้เต็มที่ ทั้งแบบชิ้นใหญ่ห้อยระย้าหรือชิ้นเล็กที่ต้องนำมาประกอบร่าง สาวๆ ที่มีคาแรกเตอร์นี้พร้อมจะสนุกและมีความสุขกับการจัดเต็มได้อย่างมั่นใจ

มองออกถึงความเหมาะสมของชิ้นงานกับสรีระของผู้เป็นเจ้าของ

แม้คาแร็กเตอร์และรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันจะช่วยชี้นำไปถึงดีไซน์ของเครื่องประดับได้ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะผู้เชี่ยวชาญที่ดีจะรู้จักการแก้ไขข้อบกพร่อง รวมถึงส่งเสริมจุดเด่นในสรีระของลูกค้าเพื่อให้จับคู่กับเครื่องประดับได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งการได้ลองสวมใส่เครื่องประดับชิ้นนั้นจริงๆ จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยพิจารณาถึงความใช่ที่ลงตัวอย่างแท้จริง

Amorini Gems จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกลองเครื่องประดับชิ้นที่ชอบได้อย่างเต็มที่ เพื่อเปรียบเทียบหาชิ้นที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญประจำร้านช่วยให้คำแนะนำ ซึ่งในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มั่นใจในความเพอร์เฟ็กต์ ผู้เชี่ยวชาญก็จะทำหน้าที่แนะนำวิธีการแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนบางจุด เพื่อให้เกิดความลงตัวที่สุด

มองเทรนด์ออกและทันเทรนด์อยู่เสมอ

หัวใจหลักอีกเรื่องที่ผู้เชี่ยวชาญต้องมีคือ เข้าใจเทรนด์เครื่องประดับที่เปลี่ยนไปในแต่ละยุค รวมถึงตามทันความเปลี่ยนแปลงและความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เช่น ตอนนี้เทรนด์แหวนแต่งงานไม่ได้ถูกจำกัดแค่แหวนเพชรชูเม็ดเดี่ยวเท่านั้น แต่บ่าวสาวเริ่มที่จะเลือกใช้อัญมณีอย่างอื่น ที่มีความหมายกับตัวเองในทางใดทางหนึ่งมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำแหวนแต่งงานมากขึ้น เช่น เลือกใช้อัญมณีประจำราศีเกิดมาเป็นหัวแหวนคู่กับเพชรเม็ดงาม หรือการเลือกตัวเรือนทองชมพูที่กำลังมาแรงมาใส่ดีไซน์ให้ล้อไปกับแฟชั่นยุคปัจจุบัน เพื่อให้สามารถใส่แหวนแต่งงานติดนิ้วได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกสไตล์การแต่งตัว แหวนแต่งงานในยุคนี้จึงมีความทันสมัย เข้ากับการแต่งกายและการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น

แพรว wedding เห็นด้วยว่า 3 เรื่องหลักนี้คือสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ The Experts ในการคัดสรรเครื่องประดับที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ซึ่ง Amorini Gems ยึดมั่นมาโดยตลอด และยังมุ่งมั่นดูแลลูกค้าเพื่อตอบโจทย์คนรักอัญมณี รวมถึงลูกค้าที่รู้สึกว่าเพชรเป็นเรื่องลึกลับราคาแพง ไม่มีความรู้ จึงประหม่าและกังวลกับเงินในกระเป๋า ลูกค้าจะได้มากกว่าการเป็นเจ้าของเครื่องประดับที่ใช่ไปครอบครอง เพราะเราเชื่อว่าที่ Amorini Gems เพชรกับมิตรภาพจะเป็นเรื่องเดียวกัน

เครื่องประดับเพชร

ขอขอบคุณ Amorini Gems ร้านเพชร อมรรินี่เจมส์ หาดใหญ่ ถ.เทพสงเคราะห์ จ.สงขลา โทร. 07-4225-397, 08-8792-3629, 08-5029-3333 เว็บไซต์ : www.amorinigems.com เฟชบุ๊ก : Amorini Gems-หาดใหญ่ ไอจี : amorini_gems ไลน์ : @amorinigems

Recommended