อัพเดต 5 เทรนด์เล็บเจ้าสาวต้องรู้ในปี 2018

แม้เรื่องของ เล็บเจ้าสาว จะดูเป็นสิ่งเล็กๆ และมักไม่ค่อยได้รับการพูดถึงนัก ทำให้เจ้าสาวลืมที่จะโฟกัสเล็บของตัวไป แต่อย่าลืมนะคะว่าการที่เจ้าสาวมีเล็บที่สวยงามนั้น จะทำให้ช่วงเวลาสำคัญขณะที่เจ้าบ่าวบรรจงสวมแหวนให้เจ้าสาว พร้อม ๆ กับจังหวะที่ช่างภาพลั่นชัตเตอร์เพื่อเก็บภาพแห่งความทรงจำ ภาพที่ออกมาจะต้องดูเลอค่าและน่าจดจำมากยิ่งขึ้นด้วยเล็บสวยๆ นี่แหละค่ะ

ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า ได้เวลามาเติมแต่งเล็บให้สวยกันแล้ว กับเทรนด์เล็บเจ้าสาวในปี 2018 ที่จะมีความสนุกขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อรับกับสีแพนโทนประจำซีซั่นหน้าที่จะมีความแซ่บอย่าบอกใคร งานนี้ แพรว wedding รวบรวมมาฝากเป็นไอเดียให้ว่าที่เจ้าสาวได้เติมแต่งเล็บกันได้สวยแบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์

Red Nail Art

เล็บเจ้าสาวเทรนด์สีแดงที่โดดเด่นจากแพนโทน 2018 สีแดงจะช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่นขึ้น แต่ควรเลือกเป็นสีแดงเรดไวน์ สีแดงเชอรี่ หรือสีแดงกุหลาบนะคะ เพราะเป็นโทนสีแดงที่ให้ความหรูและดูคลาสสิกอยู่เสมอ และนอกจากจะช่วยขับผิวให้โดดเด่นขึ้นแล้ว เล็บสีแดงยังตัดกับชุดเจ้าสาวสีขาว ทำให้ดูสวยเด่นขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะค่ะ หรือจะเลือกทาสีกากเพชรที่เป็นสีทองหรือสีเงินมาแต่งแต้มเพื่อเบรคให้ซอฟท์ลงก็ดีงามไปอีกแบบ

Glitter Nail Art

ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับการเติมแต่งเล็บเจ้าสาวให้ระยิบระยับแวววับด้วยกลิตเตอร์ ที่รับรองว่าจะต้องเจิดจรัสอย่างแน่นอน กลิตเตอร์ที่สะท้อนแสงวิบวับจะช่วยเพิ่มลุคแพงให้กับเจ้าสาวได้ แถมสีก็มีให้เลือกทั้งโทนสีเงิน สีทอง สีชมพู  หรือสีเมทัลลิกอื่น ๆ แต่ไม่ว่าจะเลือกสีไหนก็รับประกันเลยว่าจะต้องโดดเด่นจับตาแน่นอน

3D Nail Art

การตกแต่งเล็บในแนว 3 มิติด้วยการนำเอาวัสดุตกแต่งอื่น ๆ มาติดลงไปบนเล็บ โดยวัสดุที่นำมาตกแต่ง อาจจะเลือกใช้เป็นไข่มุก เพชร คริสตัล โบว์ ดอกไม้ปั้นนูน ฯลฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติให้เล็บมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

Flower Nail Arts

เทคนิคนี้นอกจากเล็บจะสวยปังแล้วยังเพิ่มความอ่อนโยนและอ่อนหวานให้เจ้าสาวขึ้นไปอีก แต่งแต้มเล็บลายดอกไม้ต่าง ๆ ที่มีสีสันและลวดลายแตกต่างกันออกไป โดยสามารถเลือกสีทาเล็บให้เเข้ากับสีผิวและชุดเจ้าสาวที่สวมใส่ ไม่ว่าจะเลือกสีชมพูหวาน ๆ หรือสีสันสดใสรับซัมเมอร์ ก็สวยแจ้งเกิดอย่างแน่นอน

Nude Color Nail Art

เทรนด์คลาสสิกอย่าง Nude Color Nail Art ที่ฆ่าไม่ตาย แม้จะไม่ได้ระยิบระยับแวววับเหมือนกลิตเตอร์ หรือมีการแต่งแต้มวัสดุอื่นุๆ ลงไปบนเล็บ แต่ก็สามารถสวยดูแพงแบบไม่ต้องพยายามอะไรมาก แม้จะเป็นโทนเรียบ ๆ แต่ก็ซ่อนความหรูหราเอาไว้ ทำให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวเล็บสวยที่ดูหรูหรา มีระดับ แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้สีนู้ดยังสามารถแมทช์กับสีผิวได้หลายโทน แถมขั้นตอนการทายังไม่ยุ่งยาก ดีงามมากๆ เลยล่ะค่ะ

เรื่อง : ชวลิดา

Cr. instyle.com, theimpression.com, weddingku.com

Recommended