Tan-Orange คู่สีอร่อยในงานแต่ง ใช้สีนี้รับรองความสดใสทั่วงาน

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าสีส้มเนี่ยเป็นสีที่เห็นที่ไรรู้สึกได้ถึงความสดชื่น และถือเป็นสีที่เหมือนสัญลักษณ์แห่งความอร่อยที่ร้านอาหารหรือพ่อครัวทั้งหลายนิยมใช้กัน ซึ่งแน่นอนว่าในวันงานแต่งงาน คุณสามารถนำสีส้มแสนอร่อยนี้มาเป็นสีหลักในงานได้ โดยครั้งนี้แพรว wedding นำเสนอให้คุณโดยจับคู่กับสีโทนใกล้กันอย่างสีแทน กับ 10 ไอเดียโดนๆ ที่คุณทำตามได้ไม่ยาก ดังนี้ค่ะ

ไอเดียแรกกับการนำสีแทนและสีส้มมาเป็นผ้ารองแก้ว โดยออกแบบให้ใช้เนื้อผ้าสีแทนเป็นสีหลัก แล้วปักโลโก้ตัวย่อชื่อบ่าวสาวลงไป พอใช้งานเสร็จบ่าวสาวจะแจกเป็นของที่ระลึกยังไง

งานแต่งงานทั้งทีจะขาดช่อดอกไม้เจ้าสาวไปได้ยังไง แน่นอนว่าเราต้องใส่ดอกไม้ฟอร์มสวยที่ให้สีโทนส้มเป็นหลักแล้วเบรคความร้อนแรงของสีดอกไม้ด้วยริบบิ้นสีแทนเนื้อผ้าต่างกัน

การ์ดเชิญของงานบอกอะไรได้หลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Color Theme ที่คุณสามารถใส่ได้ทั้งบนตัวอักษรหรือแม้แต่พื้นหลัง ลวดลายบนการ์ดเชิญ

แอคเซสเซอรี่สำหรับเจ้าบ่าวไม่ว่าจะเป็นเนคไท โบไท ผ้าเช็ดหน้า คือองค์ประกอบสำคัญที่เปิดโอกาสให้คุณใส่สีส้มและแทนตามธีมได้แบบเนียนๆ

ชุดเจ้าสาวที่ไม่อยากใส่ส้มให้แรงเกินไป ก็เปลี่ยนมาเป็นการใส่สร้อยคอเส้นโตที่มีกิมมิคอยู่ที่สีส้มแบบนี้

ชุดเพื่อนเจ้าสาวไม่น้อยหน้า คุณสามารถเติมลายที่กระโปรงด้วยสีแทนเข้าธีมได้แบบไม่มีใครว่า พร้อมทำหน้าที่ถือช่อดอกไม้สีส้มเดินนำหน้าเพื่อนสาวเข้าสู่แทนทำพิธี

ชุดนี้เอาใจแขกที่มาร่วมงานด้วยการ DIY เข็มขัดสีส้มให้เข้าธีมงานบนชุดผ้าลูกไม้เข้ารูปดูดีและให้เกียรติเจ้าภาพสุดๆ

ทรงผมเจ้าสาวหรือทีมงานก็มีความส้มและสีแทนได้ด้วยโบผูกผมแบบนี้ไงคะ

บนโต๊ะอาหารที่ใช้เลี้ยงแขกไม่ว่าจะเป็นแนวซิตดาวน์ดินเนอร์หรือแค่โต๊ะวีไิพี ให้เลือกผ้าปูโต๊ะสีแทยตัดลายขาว รวมถึงผ้าเช็ดปากที่คัดแล้วว่าดูดี ผูกริบบิ้นสีส้มเข้าไปอีกนิด วางคู่กับเซ็นเตอร์พีชทรงเตี้ยสีส้มดูดีทีเดียวค่ะ

ขาดไม่ได้ก็เค้กแต่งงานไงคะ งานไหนงานนั้นต้องมีเค้กแต่งงานให้บ่าวสาวตัด งั้นเอาแบบนี้ดีไหม รวมร่างสองสีในหนึ่งเดียวแบบนี้เลย

Recommended