In a Luxurious Manner งานแต่งแห่งความสุขของคุณอิ๋ม & คุณเพรา @ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ

หลังจากที่ครอบครัวรอลุ้นมานานหลายปี คุณเพรา-ระพี อุทกะพันธุ์ ทายาทคนเล็กแห่งอาณาจักรอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) จึงได้ฤกษ์จูงมือแฟนสาวนักบิน คุณอิ๋ม-อธิรา ศรีกฤษณพล เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย ในบรรยากาศสุดอบอุ่น

งานพิธีในช่วงเช้านั้นทั้งคุณเพราและคุณอิ๋มต้องการให้มีบรรยากาศที่เป็นกันเอง พร้อมทั้งเน้นเสน่ห์ความเป็นไทยในทุกรายละเอียด รับกับความวิจิตรบรรจงของชุดไทยโทนสีเทา-เงินที่ทั้งคู่สวมใส่ การตกแต่งในงานใช้ดอกไม้ไทยเป็นหลัก ทั้งดอกบัว และดอกรัก ที่เป็นตัวแทนของความเจริญงอกงามและนิมิตหมายอันดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่ แล้วผสมผสานด้วยดอกไม้ฝรั่งหลากชนิดให้งานออกมาในโทนสีพาสเทลอ่อนดูสะอาดตา

ด้วยความที่เจ้าบ่าวเป็นคนในแวดวงหนังสือ แรงบันดาลใจในการจัดงานเลี้ยงฉลองช่วงเที่ยงจึงมาจากอัตลักษณ์ต่างๆของหนังสือแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเวทีที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเปิดอ่านหนังสือสักเล่ม แล้วมีคลื่นดอกไม้ไหลออกมาจากแต่ละหน้า อีกทั้งทางเดินเข้าสู่บริเวณห้องจัดเลี้ยงก็มีโครงสร้างคล้ายอุโมงค์ทำจากผ้าสีขาวสะอาดตาทิ้งตัวลงมาระพื้น คล้ายกับหนังสือเล่มมหึมาที่ดูน่าค้นหา แต่ก็ยังแฝงความอบอุ่นไว้ในทุกก้าวที่ย่างเข้าสู่งาน

ที่สำคัญยังมีการปรับช่วงพิธีการตัดเค้กให้เป็นการแบ่งปันในรูปแบบที่น่าประทับใจตามธรรมเนียมปฏิบัติที่มีมาตั้งแต่งานแต่งงานของรุ่นคุณพ่อ-คุณแม่ คือ คุณชูเกียรติ-คุณเมตตา อุทกะพันธุ์ รวมถึงพี่สาวของเจ้าบ่าว คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ ด้วยการมอบเงินทุนให้กับมูลนิธิ 10 แห่ง แห่งละ 100,000 บาท เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตคู่.. เป็นงานแต่งงานที่งดงามแก่สายตา และยังอบอุ่นไปถึงหัวใจจริงๆ ว่าไหมคะ


The Details : Warm & Cozy

  • Venue ห้องคันธวาสเพลส และห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ  (FB :  plazaatheneebangkok)
  • Wedding Dress & Groom Suit  Vanus Couture (FB : Vanus Couture)
  • Makeup คุณหน่อง-พงษ์ศักดิ์ (โทร.08-1861-5227)
  • Hair คุณแดน-ภูดล (โทร.08-8836-6656)
  • Organizer  Amarin Creative & Event
  • Photo ทีมช่างภาพอมรินทร์

 

Recommended