ความสุขชั่วนิรันดร์…งานแต่งในฝันของคุณสา & คุณยิว @โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่

“ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” เอ๊ะหรือจะเป็นประโยคเด็ดสุดอมตะอย่าง ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ดีละ เพราะสิ่งที่คุณยิว-รัชชัย ทำมา 7 ปีคือการเพียรพยายามขอแอดเฟรนกับคุณสา-สาริกา มาตลอดจนสุดท้ายฝ่ายหญิงก็ใจอ่อน ยอมรับแอดในที่สุด และแม้ว่าหลังจากได้เริ่มคุยกัน คุณสาจะยังรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าจะใช่คนที่เป็นอีกครึ่งของชีวิตที่ตามหา แต่คุณยิวก็ไม่หวั่น ยังคงดูแลและแสดงออกซึ่งความรัก ความเอาใจใส่เรื่อยมาอย่างเสมอต้นเสมอปลายจนในที่สุดเมื่อถึงวันที่จัดเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน คุณสาก็ไม่ลังเลที่จะตอบรับเป็นเจ้าสาวอย่างเต็มใจ

ธีมเทพนิยายในชื่อ Fairy Tale of Saa and Yiw ที่ทั้งคู่ช่วยกันคิดได้รับการสานต่อจนเป็นรูปเป็นร่างโดยคุณต้น จากบริษัท เศกสกล1982 เวดดิ้งแพลนเนอร์ฝีมือดีในเมืองเชียงใหม่ โดยได้เนรมิตงานแต่งตามประเพณีสวยๆ ทั้ง 3 วันจนเป็นที่ถูกใจทุกคนที่ได้เห็น โดยเฉพาะในวันฉลองมงคลสมรสที่ถ่ายทอดความรักของทั้งคู่ให้ปรากฎเป็นภาพความรักในสวนแห่งดอกไม้ ตั้งแต่ทางเข้างานที่ทำเป็นอุโมงค์ดอกไม้ เชื่อมยาวทอดผ่านไปถึงสะพานแห่งความรัก ซึ่งปลายทางคือฉากถ่ายภาพดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ชวนฝันประหนึ่งหลุดเข้าไปในเมืองแห่งเทพนิยายของทั้งคู่

ความสวยงามตระการตายังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะแขกเกือบทุกคนในงานจัดเครื่องแต่งกายมาเต็มในชุดอินเดียเข้ากับงานแต่งงานแบบอินเดียโบราณผสมผสานกับรูปแบบสากลนิยม ช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศตื่นตาตื่นใจเข้าไปแบบบวกๆ แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาและถือเป็นสุดยอดความประทับใจของค่ำคืนคงไม่พ้นการเปิดตัวเจ้าสาวอย่างอลังการด้วยเสลี่ยงที่ญาติเจ้าสาวทั้งพี่ชายน้องชายช่วยกันแบกเจ้าสาวออกมาพบกับเจ้าบ่าว

และแน่นอนว่างานนี้มีซีนซึ้งที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มแก้มปริก็คือ ช่วงพิธีแย้มมาลา ซึ่งเป็นพิธีคล้องพวงมาลัยสมรสคู่บ่าวสาวตามแบบฉบับอินเดีย ทำเอาแขกทั้งโสดและไม่โสดในงานเคลิ้มไปตามๆ กัน ก็แหม…สายตาของทั้งคู่ที่มองกันสุดแสนจะหวานฉ่ำและไม่ต้องพูดก็รู้ว่าเปี่ยมไปด้วยความรักล้นหัวใจ

 

The Details : Indian Wedding Traditions

  • Venue โรงแรมแชงกรีล่า เชียงใหม่ (www.shangri-la.com/chiangmai)
  • Makeup บัลราม ชัยภัทรธรรม (โทร. 09-8663-5493)
  • Hair จิราพัชร แสงเนตร (โทร. 08-9956-1903)
  • Wedding Planner บริษัท เศกสกล 1982 จำกัด (โทร. 08-5713-7813, 08-4616-9196 เฟซบุ๊ก : เศกสกล1982)
  • Photo  Vokeng Phographer (โทร. 08-6656-0409) Khunchai Kwang (โทร. 09-0325-5995) คัมภีร์ นพเก้า (โทร. 09-9365-3669

Recommended