8 ไอเดียบิ้วบรรยากาศงานแต่งสุดโรแมนติกด้วยแสงสวยน่าประทับใจ

เคยรู้สึกไหมคะว่า เวลาที่แสงนวลๆ ส่องกระทบมาโดนตัวทำให้คุณสวยหล่อขึ้นกว่าเดิม ถ้าเคยละก็ ในวันแต่งงานห้ามพลาดเด็ดขาดกับการจัดไฟในงานแต่งที่จะช่วยเสริมให้คุณสวยหล่อและสร้างบรรยากาศ งานแต่งสุดโรแมนติก ให้อย่างไม่น่าเชื่อ  แต่จะออกมาน่าประทับใจหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการวางตำแหน่งของแสงนะคะ  ซึ่งถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะจัดแสงยังไงดี แพรว wedding มีวิธีเนรมิตงานแต่งงานให้น่าประทับใจด้วยแสงสีมาบอกต่อ

พันไฟประดับไว้กับต้นไม้ใหญ่ในสวน โดยทิ้งปลายสายไฟประดับลงมาจากต้นไม้ คล้าย ๆ กับลักษณะของรากอากาศของต้นไม้

ตกแต่งเพดานเต็นท์พร้อมให้แสงสว่างด้วยโคมไฟกระดาษแทนการใช้หลอดไฟหรือสปอร์ตไลท์

ส่วนการแขวนไฟประดับโดยให้สายไฟทิ้งตัวลงมาเหมือนสายน้ำเหนือโต๊ะอาหาร ก็ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับงานแต่งได้ไม่น้อยเหมือนกัน

การจัดไฟโดยรวมปลายสายด้านหนึ่งไว้ที่จุดเดียวกัน แล้วกระจายปลายสายไฟอีกข้างไปยังจุดต่างๆ แบบเดียวกับลักษณะของหลังคาเต็นท์ ก็ยิ่งทำให้คืนวันแต่งงานพิเศษกว่าที่หวังเอาไว้ด้วย

นอกจากนี้แล้วการใช้ไฟประดับแทนหลังคาก็ให้ภาพความสวยงามในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ใดอีกต่างหาก

สำหรับคนที่ต้องการบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ลองนำหลอดไฟผูกกับร่ม แล้วนำมาตกแต่งงาน เพียงเท่านี้ก็มีงานแต่งที่ดูแตกต่างจากคู่รักคู่อื่นๆ แล้ว

ส่วนคนที่ต้องการวิธีที่ง่ายกว่านั้น ก็แค่นำไฟประดับตกแต่งไปตามเชือกที่ผูกเอาไว้ในงาน พร้อมกับนำไฟประดับบางส่วนใส่ลงในเมสันจาร์ เท่านี้ก็ได้ของตกแต่งงานที่สวยงามแล้ว

การประดับงานแต่งด้วยเทียนก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน ทั้งนี้หากกลัวปัญหาเรื่องน้ำตาเทียน แค่นำเทียนใส่ในภาชนะก่อนที่จะนำไปตกแต่งก็พอแล้ว

ลองทำตามกันดูนะคะ ไม่แบบใดก็แบบหนึ่งรับรองไฟส่อกระทบหน้ามาสวยหล่อไปพ่อ เราการันตีว่างานแต่งของคุณจะสวยงามอย่างฝันเชียวล่ะ

Cr. marthastewartweddings.com, brides.com, huffingtonpost.com

Recommended