Rose Gold Wedding Ideas ให้งานแต่งหรูหราไม่ตกยุคด้วยสีทองชมพูสุดฮิต

นอกจากเทรนด์สีขาวเขียวสไตล์ Greenery จะมาแรงแล้ว อีกสีที่ไม่ตกยุคคือ งานแต่งธีมทองชมพู เพราะช่วยให้ งานแต่ง หรูหราขึ้นมาได้แบบไม่วาวทองหรือวิบวับเงินยวงเกินพอดี แล้วเหมาะอย่างมากสำหรับงานแต่งในช่วงเช้าท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย แต่ถ้าคุณยังคิดไม่ออกว่าจะใส่สีนี้ในปริมาณไหนดี แพรว Wedding สรรหาการใส่ไอเดียในองค์ประกอบต่างๆ ใน งานแต่ง ธีม Rose Gold Wedding มาฝากค่ะ

Rose Gold Candlestick เชิงเทียนบนโต๊ะทุกตัว ต้องไม่ลืมออเดอร์ไปเลยว่าเป็นสีทองชมพู เพราะเมื่อจุดเทียนแล้ว ตกแต่งด้วยดอกไม้จนกลายเป็นเซนเตอร์พีชแล้ว จะสวยเว่อร์วังหรูหราแน่นอน

Rose Gold Corks ใส่ความเป็นสีทองชมพูในจุกค๊อกแล้วเสียบการ์ดรายชื่อคู่เบอร์โต๊ะของแขกแต่ละคน เสร็จงานแล้วใครอยากเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็อย่าไปห่วงนะคะ

Rose Gold Vow Keepsake ไม่จำเป็นที่ของทุกอย่างที่เกี่ยวของในงานแต่งจะต้องนำมาโชว์ให้แขกดู แต่คุณก็ยังคงคีพคอนเซ็ปสีที่เลือกได้ แม้แต่ในกระดาษโน๊ตที่เขียนคำกล่าวสาบานรัก ใช้เสร็จแล้วอย่าลืมเก็บไว้ในไดอารี่ส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งความทรงจำในวันแต่งงาน

Rose Gold Guest Book อีกหนึ่งไอเดียที่แพรว Wedding อยากให้คุณหลุดจากกรอบเดิมๆ ที่สมุดเขียนอวยพรจะมีด้านหน้าว่าสมุดประสาทพร เพราะคุณสามารถออกแบบให้เก๋ด้วยการวางหัวข้อที่อยากรู้ให้แขกได้คอมเม้น และต้องไม่ลืมใส่สีทองชมพูไว้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า บริเวณหัวกระดาษตรงโลโก้ของคุณทั้งคู่เหมาะสมที่สุด

Rose Gold Invitation Suite เราไม่ได้บอกว่าเมื่อเป็นงานแต่งงานสี Rose Gold คุณก็ต้องใช้กระดาษสีนี้ทั้งแผ่น เพราะนั่นน่ะ ราคาแพงเว่อร์ แถมถ้าทำไม่ดี เละเทะไม่ได้เก๋ไก๋เอาซะเลย สู้ใช้การแต่งแต้มสีลงไปในองค์ประกอบต่างๆ ดีกว่าไหม อย่างตัวหนังสือ หรือสัญลักษณ์บางอย่าง

Rose Gold Cocktails Hour ใส่ความวิบวับแบบไม่ต้องทองเกินไปจนแอบกลัวว่าจะเตร๊งเตรงด้วยการเลือกผ้าคลุมโต๊ะในงานด้วยผ้าในธีมสี Rose Gold ที่มาพร้อมเลื่อมสุดตระการตา

Rose Gold Cowbell เลียนแบบกระดิ่งห้อยคอวัวมาเป็นกระดิ่งห้อยตกแต่งในงานด้วยการประดิษฐ์จากกระดาษสีทองชมพู แล้วใส่คำพูดหวานๆ ลงไปใช้ตกแต่งให้ทั่วงาน

งานแต่งธีมทองชมพู

Rose Gold Engagement Ring แน่นอนว่าแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานในยุคนี้มีให้เลือกเพียบ แต่เราเชื่อนะว่า ถ้าคุณเลือกงานแต่งงานธีมสีทองชมพูเป็นทุนเดิม คุณจะไม่พลาดเลือกตัวเรือนแหวนสองวงนี้เป็นสี Rose Gold

Rose Gold Dresses อย่าลืมขอความร่วมมือจากแก๊งเพื่อนเจ้าสาวให้ช่วยกันออกแบบชุดทีมเป็นสี Rose Gold นะคะ แล้วยิ่งถ้าใส่มาพร้อมๆ กันด้วยแล้วละก็ บอกเลยว่าน่าชมล้านเปอร์เซนต์

Rose Gold Wedding Cake ขาดไปได้ยังไงจริงไหมคะ กับเค้กแต่งงานที่ต้องมีการใส่สีทองชมพูเข้าธีมลงไปด้วย เทคนิคที่จะช่วยให้ดูสวยและน่ากินแบบไม่กลัวสีจะทำร้ายคุณภายหลัง คือจับคู่สีนี้กับสีขาวหรือสีครีม แล้วเพิ่มเติมด้วยดอกไม้สีอ่อนๆ ในโทนชมพูหรือส้มอ่อนๆ

Rose Gold Monogram ขาดไปได้ยังไงกับโลโก้บ่าวสาวในงาน ซึ่งแน่นอนว่า ออเดอร์ไปเลยแต่แรกว่าสี Rose Gold เท่านั้นนะคะ

Rose Gold Seating Chart นอกจากใส่ไอเดียให้กับผังที่นั่งแขกในงานแล้ว คุณสามารถใส่สีทองชมพูลงไปได้ด้วยบนลายเส้นหรือตัวหนังสือรายชื่อที่นั่งและแขก

Sweet Rose Gold Treats ขนมน่ารักในงานก็ไม่หลุดธีม แค่เลือกสีทองชมพูลงไปแจมแบบนี้รับรองว่าอร่อยเลอค่าและเข้าธีมเข้าบรรยากาศแบบสุดๆ

ติดตามไอเดียดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : marthastewartweddings.com

Recommended