9 สไตล์แหวนแต่งงานเลือกที่ใช่เพราะคุณต้องใส่ไปตลอดชีวิต

เพราะ แหวนแต่งงาน คือ สัญลักษณ์แสดงความรักอันเป็นนิรันดร์ ทั้งคำมั่นสัญญาและสักขีพยานในวันที่สวมใส่อีกเพียบ คุณเลือกแล้วว่าจะใส่แหวนวงนี้ไปตลอดชีวิตของคุณ ฟังดูเรื่องใหญ่ว่าไหมคะ โดยเฉพาะประโยคสุดท้ายที่ว่าคุณต้องใส่แหวนวงนั้นไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นเรามีตัวช่วยให้คุณได้พบกับแหวนวงนั้น วงที่เป็นตัวคุณจริงๆ มาบอกต่อ 

1. หากคุณหลงใหลความงามที่อยู่เหนือกฎแห่งกาลเวลา แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวบนตัวเรือนเกลี้ยงๆ คือความคลาสสิกที่คุณมองหา สไตล์ที่อยู่ยั้งยืนยงมายาวนานกว่า 100 ปีคือสุดยอดแห่งปรารถนาจากการรังสรรค์ของแบรนด์ระดับตำนาน อย่างทิฟฟานี่ แอนด์ โค ถึงคาเทียร์ และส่งต่อไปยังมือสาวๆทั่วทุกมุมโลก

2. ถ้าคุณชอบความเป็นเทรดดิชั่น แต่ก็อยากได้ความเก๋บางอย่างมาผสมเพราะคุณไม่ใช่สาวพิมพ์นิยมขนาดนั้น แหวนตัวเรือนเกลี้ยงประดับอัญมณีรูปลูกแพร์ แล้วออกแบบเซตติ้งเก๋ๆ เพิ่มลงไปที่ส่วนปลายของเพชรทรงลูกแพร์แบบอีรี่ เบซินก็ดูจะตอบโจทย์ได้ดี มีความเป็นเทรดิชันนัลิสต์แต่ก็แฝงความเป็นกบฏเล็กๆ ไว้

3. สาวที่มีความเกิร์ลลี่อยู่ในตัวสูงปรี๊ดดดดด เฟมินีนแสนหวานงานนี้ต้องไม่พลาดแหวนที่จะช่วยขับความเป็นตัวคุณเองออกมาให้มากขึ้นไปอีก ซึ่งงานนี้อัญมณีสีหวานต้องมา แล้วเซ็ตติ้งรูปดอกไม้หรือผีเสื้อที่น่ารักมากๆ ก็ดี๊ดี

4. สาวห้าวต้องมามุงให้ไว ถ้าคุณหลงรักกิจกรรมกลางแจ้งแถมสีชมพูยังเป็นสีต้องห้ามในชีวิตคุณไปอีก เอาล่ะ.. เรามีช้อยส์ของแหวนหมั้นที่เหมาะกับคุณสุดๆ อย่างแหวนเกลี้ยงกับเซ็ตติ้งอัญมณีแบบเบเซิลที่จะล้อมอัญมณีหัวแหวนของคุณไว้อย่างแน่นหนาสุดๆ รับรองว่าสาวขาลุยสามารถดำเนินชีวิตหัวหกก้นขวิดในสไตล์ของคุณได้แบบไร้กังวลแน่นอนค่า

5. จะทองหรือเงินดีนะ.. แล้วทำไมต้องเลือกอย่างใดอย่างนึงด้วยล่ะถ้าคุณชอบทั้งสองอย่าง เอามารวมกันก็ได้นะคะสาวๆ เราว่าสวยแปลกตาดีซะอีก ไม่เชื่อลองดูตัวอย่างแหวนผสมแมทีเรียลสวยๆ จากแมคเทก์ แอนด์ แมคเคนแลนด์ ฟลอร่า วงนี้เลยค่า

6. คุณเป็นสาวเทรดดิชันนัลลิสต์ แต่ขอเซย์โนกับหัวแหวนทรงกลม ถ้าอย่างนั้นก็ต้องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าในสไตล์อาร์ท-เดโคเลยค่ะ เทรดดิชันนัลด้วย แถมไม่กลมอีกต่างหาก ลองดูจากนิ้วนางข้างซ้ายของเซเลบฝั่งตะวันตกหลายๆ นางเลยค่า เก๋กู้ดและมีไสตล์สุดๆ

7. ในส่วนของสาวนักผจญภัยที่เสพติดความตื่นเต้นในทุกรูปแบบนั้น แหวนเพชรทรงเผ็ดๆ อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ ลองเลือกเพชรเจียระไนหลายๆ ทรงมาประกอบร่างกันอย่างสนุกสนาน ให้เกิดเป็นเซ็ตติ้งแปลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหาทุกครั้งที่ได้จ้องมอง

 

8. ก็งบที่มีมันจำกัด แต่ยังไงชั้นก็ยังอยากได้เพชรตู้มๆ นี่นา.. ไม่ยากเลยค่ะสาวๆ เพราะแหวนเซ็ตติ้งสไตล์ฮาโลช่วยคุณได้ เซ็ตติ้งในสไตล์นี้จะมีแถบเพชรล้อมเพชรหัวแหวนอีกที เหมือนกับมายากลอย่างนึงที่จะช่วยพรางสายตาให้เพชรที่หัวแหวนดูตู้มแบบที่สาวๆ ปรารถนาเลยล่ะค่ะ

9. และสุดท้ายสำหรับสาวๆ สายโรแมนติก เราบอกแค่ว่าเพชรเจียระไนรูปหัวใจต้องมาค่ะงานนี้

ดูไอเดียและคำแนะนำเกี่ยวกับแหวนแต่งงานและเครื่องประดับเพิ่มเติม คลิกเลย!

Recommended