ใส่เดรสขาวไปงานตามเคท มิดเดิลตันกันเถอะ!

เคท มิดเดิลตันที่ปรากฏกายในชุดเจ้าสาวสีขาวจากอเล็กซานเดอร์ แม็คควีนที่โบสถ์เวสต์มินส์เตอร์ในวันเสกสมรสเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เธอได้ขโมยหัวใจคนที่รอชมงานวันนั้นไปได้และภาพความงามในวันนั้นยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คนมาจนถึงวันนี้ ทำให้เมื่อใดก็ตามที่เธอหยิบเดรสสั้นสีขาวขึ้นมาใส่ล่ะก็ งานนั้นทุกสายตาก็มักจะมาหยุดที่เธอเพียงผู้เดียว

ว่าแล้วก็มามุงเดรสขาวงามๆ ในคอลเล็กชั่นของเคทเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการใส่เดรสขาวไปงานกันเถอะ เพราะเราคอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่าเดรสสั้นสีขาวแสนสวยของเคทเหล่านั้นน่ะ คนธรรมดาอย่างเราๆ ใส่แล้วก็ปังได้ไม่แพ้กัน

เดรสสีขาวจากอเล็กซานเดอร์ แม็คควีน (Alexander McQueen) ทรง Peplum สุดคลาสสิก ชุดนี้เคทใส่ในวันแรกของการเยือนประเทศโปแลนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เดรสสีขาวขลิบดำจากโกเซีย แบกซินส์ก้า (Gosia Baczyńska) ที่เคทใส่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทลวันเกิดของสมาชิกราชวงศ์โปแลนด์ในสวน ขณะเยือนประเทศโปแลนด์

เดรสลูกไม้คอตั้งสีขาวจากอเล็กชานเดอร์ แม็คควีน ที่เคทใส่ในเทศกาล Royal Ascot เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เราปลื้มสุดๆ กับช่วงคอและคาดเอวที่ส่งให้ชุดดูโก้ขึ้นไปอีก

เดรสสีขาวแขนยาวจากซี บาย โคลเอ้ (See by Chloé) ในราคาที่เป็นมิตรนี้เคทใส่ในงานเลี้ยงน้ำชาที่พระราชวังบัคกิ้งแฮม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ใส่แล้วดูดีมีคลาสสุดๆไปเลย

เคทที่ดูดีและชิคสุดๆ ในโค้ทเดรสสีขาวแบบ Custom-made จากแคทเธอรีน วอล์คเกอร์ (Catherine Walker) ในวันอีสเตอร์ ที่โบสถ์ เซนต์จอร์จ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เดรสยาวระพื้นสีขาวผ่าข้าง จากเซลฟ์ พอทเทรท (Self Portrait) เคทใส่ชุดสวยนี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ช่วงปลายปีที่แล้ว เราว่าคุณใส่ชุดสไตล์นี้ไปงานไบรดัล ชาวเวอร์ได้แหละ สวยน่ารักมากมาย

เดรสีขาวเปิดไหล่เข้ารูปจากบาบาร่า คาซาโซล่า (Barbara Casasola) สุดเก๋แต่แฝงความเท่ไว้ในตัว เคทใส่ชุดนี้ไปงานแสดงผลงานศิลปะประจำปีที่จัดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ของกรุงลอนดอนในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

เคทใส่พอคเก็ทเดรสสีขาวสไตล์เรโทรจากเอมิเลีย วิกสเต็ค (Emilia Wickstead) ในการเยือนประเทศอินเดียเมื่อปีที่แล้ว ดูดีมีคลาสมาก

ชุดสีขาวแบบแยกชิ้นจากอเล็กชานเดอร์ แม็คควีน ที่ทำให้เคทดูสวยหมดจด เธอใส่ชุดนี้ในการเยือนประเทศภูฏานเมื่อปีที่ผ่านมา

เคทในเดรสสีขาวแขนสั้นขลิบกรมท่าในการเยือนพิพิธภัณฑ์ทหารเรือแห่งชาติ สวยและดูเป็นทางการมากๆ

เรื่อง : ชวลิดา

ภาพเปิด : https://www.popsugar.com

ภาพประกอบ : http://www.marthastewartweddings.com

Recommended