นับถอยหลังลุ้นวันแต่งกับ 7 คู่รักคนดังที่ว่ากันว่ามีแผนสละโสดชัวร์

ใกล้จะสิ้นปีทีไรแล้ว วาระแต่งงานแห่งชาติก็จวนจะเวียนมาถึงอีกครั้งนะคะ งั้นมาดูกันหน่อยดีกว่าไหมว่าตั้งแต่ต้นปีถึงตอนนี้ จะมี คู่รักคนดัง คู่ไหนบ้างที่มีแผนเตรียมสละโสดอำลาคานทองบ้าง

ป๊อก- มาร์กี้

เริ่มกันที่นางเอกสาวช่อง 3 มาร์กี้- ราศี บาเล็นซิเอก้า ที่เธอทำให้สาวๆ เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ เพราะได้รับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในโลเคชั่นแห่งฝันอย่างหน้าปราสาทเจ้าหญิงกลางดิสนีย์แลนด์ โดยหนุ่มที่สร้างมาตรฐานขอแต่งงานแบบโรแมนติกน้ำตาซึมครั้งนี้ก็ คือ หนุ่มป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แฟนหนุ่มทายาทเซ็นทรัลของสาวมาร์กี้ ที่บ่มเพาะต้นรักมาได้ 3 ปี โดยงานนี้หนุ่มป๊อกวางแผนสร้างสตอรี่ว่าต้องเดินทางไปร่วมงานประชุมเสียจนว่าที่เจ้าสาวไม่เอะใจสักนิดว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นที่ดิสนีย์แลนด์ รัฐออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่เที่ยวในฝันของสาวมาร์กี้ แถมยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่ไปร่วมเซอร์ไพรส์แบบครบองค์เลยทีเดียว

สำหรับฤกษ์แต่งงานของคู่รักนักเที่ยวก็เคาะออกมาแล้วว่า หมั้นกันวันที่ 8 ธันวาคม ส่วนงานแต่งงานก็ขยับไปอีกนิดในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 นี้ ส่วนชุดแต่งงานจะเป็นยังไง ไว้มารอดูไปพร้อมๆ กัน

ภาพ : IG @margie_rasri

เวฟ – บุ้ง

ต่อกันด้วยคู่ม้ามืดที่แม้จะหายหน้าไปนานพอสมควรสำหรับอดีตพระเอกผิวเข้ม เวฟ – สาริน บางยี่ขัน แต่ล่าสุดก็มีข่าวดีมาให้เฮกันแล้ว กับข่าวการประกาศแต่งงานกับไฮโซสาวบุ้ง – สะธี ใบหยก ทายาทพันล้าน ลูกสาวเจ้าของตึกใบหยก แม้งานนี้จะมีเสียงร่ำลือเม้ามอยกันทั่วว่าหนุ่มเวฟเป็นหนูตกถังข้าวสารรายล่าสุด แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันพร้อมจำนวนปีความรักที่ยั่งยืนว่า คบกันเป็นเพื่อนมาก่อนหน้าตั้ง  8 ปี แล้วจึงเป็นคนรักกันอีก 5 ปี งานนี้จึงรักกันที่ใจใช่เงินตรา โดยฤกษ์ที่เคาะออกมาสำหรับงานแต่งใหญ่อีกงานของปี ก็คือ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ค่ะ

ภาพ : IG @bungbaiyoke

บอย – เจี๊ยบ

ตามมาติดๆ กับคู่รักมาราธอนที่ใช้นิ้วมือนับจำนวนปีความรักไม่พอ อย่างเจ้าพ่อเพลงอกหัก บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี กับนักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่อยู่เคียงข้างกันทั้งยามสุข ยามทุกข์ แม้จะเคยมีเหตุให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปแบบไร้วี่แววเพราะเหตุไฟไหม้ร้านอาหารจนทำให้ฝ่ายชายเป็นหนี้ถึง 40 ล้าน ล่าสุดก็เหมือนว่าจะมีข่าวดีให้ดีใจกันแล้ว เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของหนุ่มบอย ก็ได้โพสต์ภาพผ่าน IG ด้วยข้อความซึ้งๆ แถมแท็กหาแฟนสาวด้วยว่า  “ขอบคุณที่เคียงข้างกันในวันคล้ายวันเกิดมา 12 ปี ผ่านเรื่องราวทั้งร้ายและดีก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ปีนี้ไม่รู้จะขอของขวัญอะไร ขอแต่งงานได้ป่ะ??? @jeab_pijittra”

ซึ่งงานนี้สาวเจี๊ยบก็ได้แต่มาตอบว่า “แรงงงงง ท่ามกลางเชียร์ล้นไอจีจากแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ยุให้แต่งเลย เอาล่ะทีนี้ก็มาลุ้นกันต่อว่างานแต่งของทั้งคู่จะเป็นวันไหน แต่ แพรว Wedding คิดว่า ใกล้ความจริงแล้วล่ะ

ภาพ : IG @jeab_pijittra

เป๊ก – นิว

เป็นอีกคู่ที่ภาพวันแต่งงานเริ่มชัดขึ้นทุกวัน เพราะตอนนี้แม้วันที่ยังไม่เคาะเป๊ะๆ แต่เดือนที่จะแต่งก็มาแล้วแน่ๆ กับคู่รักดีเจ-นักร้องที่หลายคนคงจำเหตุการณ์ขอสาวแต่งงานของหนุ่มเป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ได้แม่น เพราะเขาคนนี้ทำเอาคอนเสิร์ต The Better of  BFF Concert ที่จัดขึ้นกลางปี 2559  แทบแตก เมื่อปรากฏตัวขึ้นบนเวทีแล้วคุกเข่าขอนักร้องสาวเสียงดีว่า  นิว –  นภัสสร ภูธรใจ แต่งงานท่ามกลางแฟนคลับนับพันคน

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มเป๊ก ยังร้องเพลงที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อว่าที่เจ้าสาวคนสวยอีกด้วย  มาถึงตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงานสุดมงคลเรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ ปลายเดือนตุลาคมนี้โดยจะมีพิธีเช้าแบบล้านนาและเลี้ยงฉลองแบบเล็กๆ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่ไร่นาในจังหวัดเชียงใหม่บ้านเกิดของเจ้าสาวแล้วจึงจัดงานเลี้ยงอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ในช่วงเดือนธันวาคม 2560

 ภาพ : IG@peckprem

กันต์ –พลอย

หน้ากากสามี กันต์- กันต์ กันตถาวร แทบทำให้ใจของสาวๆ เมียมโนแหลกสลายเมื่ออยู่ดีๆ ก็ประกาศเปรี้ยงกลางรายการ The Mass Singer  เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 ว่า “งานแต่งงานผมปลายปีครับ”  โดยเจ้าตัวก็ออกมายืนยันแล้ว แต่งชัวร์ ไม่เกินเดือนมิถุนายนปี 2561 แน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลย สาวๆ ก็ลุ้นกันต่อไปนะจ้ะว่าหนุ่มกันต์จะแต่งแน่หรือเปล่า เพราะถ้าไม่แน่เนี่ยนะ สาวพลอยรู้ไว้เลยว่ามีหนาว เพราะสาวทั้งประเทศพร้อมเสียบตำแหน่งนะจ้ะ

ภาพ : IG @kankantathavorn

พุฒิ – จุ๋ย

คู่รักที่เพิ่งประกาศตัวชัดๆ ว่า มีแพลนจะแต่งงานกันแน่นอนอีกคู่ และถือได้ว่าเป็นคู่ที่หลายคนจับตา เพราะสตอรี่เลิฟของคู่นี้มีเพียบ ก็แหม…จากการเป็นคู่รักที่พัฒนาจากคู่จิ้นจนกลายเป็นคู่จริง แถมยังฟันฝ่าอุปสรรคแอนตี้แฟนมาด้วยกันจนมาถึงตอนนี้ความรักก็สุขปลั่ง 4 ปีเต็มแล้ว  ดีเจและพระเอกหนุ่มสุดหล่อ พุฒิ – พุฒิชัย เกษตรสิน ก็ขอสาวจุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา จากคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อย

คราวนี้ก็มายืนยันแต่งชัวร์แล้วไม่เกินปลายปี 2561 แน่นอน ส่วนวันเดือนที่แน่นอนยังไม่ขอระบุ งานนี้แฟนคลับคู่จิ้นก็เฮกันได้เลย

ภาพ : IG @warattaya

เนย – ฤทธิ์

ปิดท้ายที่คู่รักวัยรุ่นเจ้าของดราม่า “แม่ไม่ปลื้ม” อย่างสาวเนย – วรัฐฐา อิมราพร และฤทธิ์ กาไชย  ที่เมื่อปีก่อน (2559)  เคยมีข่าวลือว่าเตรียมแต่งฟ้าแล่บ แต่แม่ฝ่ายชายก็ออกตัวเบรกดังเอี๊ยด ว่าถ้าแต่งก็ตัดออกจากกองมรดกแน่นอน แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็จับมือฝ่าดราม่ากันได้สำเร็จแล้ว ซึ่งนักบินหนุ่มไฮโซฤทธิ์ ก็คุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางร้านอาหารในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย  เนื่องในวันครบรอบ 1 ปีของทั้งคู่ไปเรียบร้อย

งานนี้แม้จะเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ได้แจ้งให้ทั้งสองครอบครัวรู้ แต่ก็เชื่อได้ว่าผ่านฉลุยเนื่องจากหนุ่มฤทธิ์เองก็เข้าออกบ้านสาวอยู่บ่อยๆ ในขณะที่เนยเองก็สนิทกับคุณพ่อว่าที่เจ้าบ้าน ส่วนฤกษ์วิวาห์เมื่อไหร่นั้นสาวเนยบอกว่า คงต้องรอให้เรื่องงานลงตัวก่อน ลงตัวเมื่อไหร่พร้อมลั่นระฆังทันที เอาล่ะค่ะ งั้นก็มาร่วมด้วยช่วยสาวเนยลุ้นอีกคนให้ได้วันวิวาห์ซะที

ภาพ : IG @butterbuttytia

แพรว Wedding ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ ทั้ง 7 คู่รัก ทั้งที่กำลังช่วยกันเตรียมงานแต่งงาน กำลังลุ้นฤกษ์ดี รวมถึงกำลังลุ้นเซอร์ไพรส์จากหวานใจ และรับรองว่าถึงวันสำคัญเมื่อไหร่ เราไม่พลาดเก็บภาพมาให้ชมแน่ๆ

Recommended