4 ธีมงานแต่งงานสุดแฟนตาซีมีดีที่สีสด

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่เบื่อเหลือเกินกับ ธีมงานแต่งงาน ยอดฮิตที่หลายคู่จัดกันเกลื่อน แพรว Wedding จัดมาให้ 4 ธีมสีที่โดดเด่นด้วยสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล โดยมีแรงบันดาลใจจากทั้งเทพนิยายวัยเด็ก ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ เกมส์ฮิตจากค่ายนินเทนโด้และเทศกาลงานกีฬาระดับโลก แต่ละธีมจะสีจัดขนาดไหน ตามเรามาดูกันเลยงานต่องานค่ะ

กาลครั้งหนึ่งเมื่อฉันแต่งงานเป็น ‘สโนว์ไวท์’ 

“กระจกวิเศษบอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่เป็นสาวกการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ก็คงต้องคุ้นหูกับประโยคนี้จากเรื่อง  ‘สโนว์ไวท์’ แน่นอน แพรว Wedding จึงเลือกเทพนิยายเรื่องนี้มาให้ดูเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ หากคู่ไหนใครหาธีมแต่งงานเกร๋ๆ อยู่ควรกดดูโดยพลันคุณอาจได้ธีมแต่งงานที่โรแมนติกชวนฝัน และแปลงกายเป็นเจ้าหญิงในวันสำคัญนี้ก็ได้

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานสโนว์ไวท์
“ธีมสโนว์ไวท์” ธีมแต่งงานที่โรแมนติกชวนฝันแปลงกายเป็นเจ้าหญิงในวันสำคัญ

เมื่อเจ้าหญิงเจ้าชายเปิดตัวในวันสำคัญของเขาและเธอ เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องจัดเต็มและเต็มที่ถึงจะปัง ชุดเดรสสีงาช้างปัดลวดลายหลังเสื้อ ถึงจะดูธรรมดาแต่เพิ่มดีเทลตรงเครื่องประดับที่ไล่ระดับสร้อยเป็นชั้นๆ ทำผมทรงเดียวกับสโนว์ไวท์ พร้อมคาดผมสีแดงรูปโบว์ แค่นี้ก็สวยสมบูรณ์แบบตามแบบฉบับเจ้าหญิง ส่วนเจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้า ถึงจะจัดเต็มได้ไม่เท่าเจ้าสาวแต่เพิ่มกิมิคให้กับชุดมีเข็มกลัดรูปสโนไวท์ก็ดูกลมกลืนได้ไม่น้อยหรือจะเป็นถุงเท้าปักลายคนแคระทั้งเจ็ดใส่เป็นเซทกับเพื่อนเจ้าบ่าวก็เหมือนเจ้าชายพร้อมกับองค์รักษ์มาปกป้องเจ้าหญิงแล้วล่ะ

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานสโนว์ไวท์
“Once upon a time” คำนี้ต้องไม่พลาดที่จะใส่ลงไปในการ์ด

“Once upon a time” คำนี้ต้องไม่พลาดที่จะใส่ลงไปในการ์ด เพราะนอกจากเป็นคำที่แสดงถึงธีมสโนวไวท์แล้วยังทำให้การ์ดดูน่าสนใจ หากเพิ่มสีสันหรือทำให้หรูหราโดยผูกโบว์ก็ดูน่าค้นหาไม่น้อยหรือหากกลัวว่าจะสีสันฉูดฉาดเกินไปก็เป็นการ์ดสีขาวเรียบๆ ใช้อักษรที่ดูแปลกตา เท่านี้การ์ดเชิญของคุณก็สร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานแน่นอน

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานสโนว์ไวท์
ตัวเค้กประดับดอกไม้ที่เน้นโทนสีแดงและยังมีแอปเปิ้ลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการ์ตูนเรื่องนี้

นี่ต้องเป็นเค้กที่โรแมนติกมากแน่นอนถึงจะมีรูปทรงไม่แปลกตา แต่ต้องแปลกใจเพราะตัวเค้กนั้นประดับดอกไม้ต่างๆ ที่เน้นโทนสีแดงเป็นหลัก และยังมีแอปเปิ้ลซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการ์ตูนเรื่องนี้ (แต่แอปเปิ้ลไม่อาบยาพิษนะจ๊ะ) หรือจะให้เค้กดูแฟนซีเพียงตกแต่งโดยใช้ก้อนน้ำตาลต่างๆ ประดับ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ หากใครชื่นชอบแบบไหนก็ลองดูตามอัธยาศัยได้เลยจ้า

ธีมงานแต่งงาน,ธีมงานแต่งงานแฟนตาซี,ธีมแต่งงานสโนว์ไวท์
การตกแต่งภายในงานลองจัดในสวนก็น่าจะเข้ากับธีมได้ดีที่สุด

การตกแต่งภายในงานจะทำให้ธีมสโนวไวท์ออกมาดูสมบูรณ์แบบ หากคุณไม่เลือกจัดพิธีในโรงแรมลองจัดในสวนก็น่าจะเข้ากับธีมได้ดีที่สุด งานนี้เน้นดอกไม้สีสันสดใส เช่นสีแดงที่ทำให้โต๊ะอาหารดูมีดีเทล (อาหารดูน่าทานมาขึ้นอีกด้วย) หรือมีแจกัน เชิงเทียนสวยๆ ก็ทำงานให้ภายในงานดูหรูหราขึ้น แต่หากอยากให้งานออกมาดูสนุกสนานก็เพียงแค่เพิ่มกระจกตั้งไว้ในมุมต่างๆ ภายในงานคล้ายกับเป็นกระจกวิเศษในการ์ตูนก็เป็นกิมมิคเล็กๆ ให้งานออกมาดูก็น่าสนใจไม่น้อย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://theeverylastdetail.com/,www.pinterest.com

Recommended