แต่งงานริมทะเลแขกไม่เกิน 120 คน @ Aleenta Hua Hin Resort & Spa

ด้วยบรรยากาศสบายๆ ของลมทะเล แสงแดดอ่อนๆ และท้องฟ้าสีฟ้าที่เป็นฉากหลังให้การถ่ายภาพความทรงจำในวันแต่งงานออกมาได้สวยสุดๆ ทำให้ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่ฝันถึงงานแต่งงานเล็กๆ ที่มีเพื่อนสนิทไปรวมตัวและปาร์ตี้จัดหนักทิ้งทวนความโสด แพรว Wedding จึงเสาะหาสถานที่สำหรับจัดงาน แต่งงานริมทะเล มาฝาก

กับรีสอร์ทสวยๆ  อย่าง Aleenta Hua Hin Resort & Spa รีสอร์ทสวย ราคาจับต้องได้ และที่สำคัญสามารถทำให้วันพิเศษของคุณเป็นที่น่าจดจำไปตลอดกาลได้อย่างแน่นอน

ทำไมต้องเป็น “อลีนตา”

เพราะความฝันในวันแต่งงานของทุกคู่รักคือโจทย์ที่อลีนตาให้ความสำคัญสูงสุด จึงได้จัดทีมงานที่พร้อมจะทุ่มเทและใส่ใจกับความฝันของคุณ โดยเน้นเรื่องประะสบการณ์ด้านบริการที่พร้อมจะช่วยเหลือและสรรสร้างงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นความจริง ภายใต้ความโรแมนติกที่เป็นเอกลักษณ์ การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จต่างๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่มิอาจลืมเลือนกับคนที่คุณรักกับงานแต่งชั้นเลิศ

งานแต่งงานที่ “อลีนตา” ทุกสิ่งที่คุณต้องการจะเกิดขึ้นอย่างคุ้มค่าและคุณภาพดีที่สุด ท่ามกลางชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่คุณสามารถเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกในสถานที่สุดพิเศษ ลืมความวุ่นวายของงานแต่งงานที่จัดพร้อมกันอย่างที่คุณสามารถพบได้ที่โรงแรมใหญ่ๆ ทั่วไป

Wedding Packages

ติดต่อ : Aleenta Hua Hin Resort & Spa ต. ปากนํ้าปราณ อ. ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77220 โทร. 0-2514-8112 โทรสาร. 0-2539-4373 อีเมล : [email protected]  เว็บไซต์ www.aleenta.com/huahin/weddings

Recommended