เสียงครวญจากเขา!! 5 สิ่งนี้อย่าทำเลยตอนมีเซ็กส์

ใช่ว่าจะมีแต่ฝ่ายสาวๆ ที่จะบ่นกับลีลาท่าทางการจัดเซ็กส์ของหนุ่มๆ เท่านั้นนะคะ เพราะในบางครั้ง หนุ่มๆ ก็อยากจะร้องขอความเมตตาจากพวกเธอไม่ต่างกัน ก็ในบางครั้งที่สาวๆ เป็นฝ่ายรุก เธอใส่เต็มแบบไม่ยั้งจนบางทีหนุ่มๆ ถึงขั้นขยาด ต้องคิดแล้วคิดอีกถ้าจะมีเซ็กส์ครั้งต่อไป ซึ่งเรื่องที่ถือว่าสุดยอดความในใจที่อยากขอเธอว่า อย่าทำเลยหรือแบบว่าหากอยากทำก็ระวังหน่อยเถอะแม่คุณ มี 5 ข้อท้อปๆ ดังนี้

อย่าจ้องมองน้องชายอย่างตั้งใจ

การจ้องมองนั้นส่วนใหญ่เกิดจากความอยากรู้อยากเห็นหน้าตาน้องชายของสุดที่รักว่าเป็นแบบไหน มีไฝฝ้าขี้แมงวันหรือเปล่า ทีนี้เมื่อสบโอกาสก็เลยจ้องไปเต็มๆ ตา แต่สำหรับหนุ่มๆ แล้ว ความกระดากเก้อเขินยังมีอยู่เต็มอก ถ้าเธอมองผ่านๆ เขาไม่คิดอะไรมากนักหรอก แต่การที่สาวๆ เอาแต่จ้องไม่วางตาเหมือนน้องชายของเขาเป็นสิ่งประหลาดที่โลกนี้เพิ่งค้นพบเนี่ย เขาเลยรู้สึกอึดอัดใจ อ่ะๆ ถ้าคุณคิดว่าแหม…กลัวโดนคอมเม้นว่าเล็กล่ะสิ มาดามก็ตัดสินแทนไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะขนาดเท่าไหน หนุ่มๆ ก็ไม่ชอบให้มาจ้องมองน้องชายขนาดนั้นอยู่ดี

ลงเล็บไว้แบบตั้งใจทิ้งรอย

ถ้าเป็นการลงเล็บด้วยความรู้สึกที่เกิดขึ้นตามอารมณ์พาไปละก็หนุ่มๆ เข้าใจได้ แต่สาวบางนางตั้งใจและจงใจจิกเล็บเพื่อทิ้งรอยประมาณแสดงความเป็นเจ้าของ คุณจงรู้ไว้เลยนะคะว่า การที่คุณมาทิ้งรอยบนตัวเขาแบบนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีว่าคุณรักและหวง แต่เขาจะเริ่มมีการตั้งแง่กับพฤติกรรมนี้ของคุณและอาจปฎิเสธการสัมผัสร่างกายจากคุณไปตลอดเลยก็เป็นได้ นอกจากนี้อย่าลืมนะคะว่าถ้าจิกลงลึกจนเลือดสาด เวลาอาบน้ำเนี่ยแสบถึงทรวง คุณไม่สงสารเขาสักหน่อยหรือ

ดูดคอด๊วพๆ จนฮ่อเลือด

อันนี้ใช่ว่าจะเจอในกลุ่มแก๊งเด็กวัยรุ่นนะคะ เพราะหนุ่มๆ แอบกระซิบกับมาดามว่า แฟนสาวที่โดนดุเรื่องจิกรอยเล็บเปลี่ยนวิธีมาใช้สไตล์เด็กสาววัยรุ่นแบบย้อนวัย แล้วพอรอยช้ำเกิดก็บอกว่า อุ้ยตาย!! เค้าแค่หมั่นเขี้ยวตัวเองอ่ะ อันนั้นฟังไม่ขึ้นนะคะ เพราะคุณรู้อยู่แล้วว่าน้ำหนักการดูดแบบไหนจะทำให้เกิดรอยแดงหรือม่วง อย่าลืมสิว่าเขายังต้องใช้ชีวิตประจำวันอยู่นะ การที่คุณสาวๆ ดูดคอจนช้ำม่วงจนเขาต้องหาผ้ามาพันคอหรือเอากอเอี๊ยะมาแปะไว้ไม่น่าจะเป็นทางที่ดีในการดำเนินชีวิตของเขานะ ว่าไหม

ดูดพ่วงคู่สุดแรง

มาดามเคยบอกไปบ้างแล้วนะคะว่า ผู้ชายทุกคนไม่ได้ปลื้มและเลิฟมากที่แฟนสาวอ้าปากกว้างงับพ่วงตุ้งติ้งของเขาแล้วดูดอย่างเมามัน เพราะจากคำสารภาพของเขาคือ มันเจ็บนะ ถ้าเธอดูดแบบไม่บันยะบันยังจนทำให้เขาเกิดอาการหน้าม่วงหน้าเขียว ถ้าสาวๆ อยากดูแลบริเวณนี้ให้สุขสม ขอเป็นแค่ใช่ลิ้นอุ่นๆ สัมผัสก็พอ แบบนั้นชื่นใจกว่าเป็นไหนๆ

ทิ้งตัวกระแทกสุดพลัง

การโชว์ความรู้สึกในรูปแบบที่จัดเต็มถึงขุมกำลังทั้งหมดที่มีเขาปลื้มนะ แต่คุณสาวๆ ต้องรู้นิดนึงว่าการที่คุณอยู่ในท่าคาวเกิร์ลแล้วทำตัวลอยกระแทกลงไปเพื่อให้น้องชายเข้าไปซุกอยู่ในตัวคุณ น้ำหนักตัวทั้งหมดที่ลงไปคือสิ่งที่ต้องควบคุมให้ดี เพราะบางครั้งที่ทิ้งตัวรุนแรง นอกจากจะทำให้เขาจุกแล้ว ยังเสี่ยงเหลือเกินที่จะทำให้น้องชายของเขาได้รับบาดเจ็บ เพราะอย่าลืมนะคะว่าถ้าทิ้งตัวลงมาแล้วผิดจุด ประมาณว่าเสาเข็มไม่ตรงหลุมเนี่ย อาจเกิดอาการเสาหักได้นะเออ

ทั้งหมดนี้คือเรื่องที่หนุ่มๆ ฝากมาดามมาแจ้งกับสาวๆ และย้ำมาเลยว่า ขอเถอะ แม่คุณเอ๊ยยยยย ถ้าอยากทำให้ก็ระวังหน่อย ถ้าไม่เชี่ยวขอให้บอกเดี๋ยวฝึกให้ แต่ถ้าไม่ชัวร์ไม่เป็นไร เพราะความปลอดภัยสำคัญกว่านะครัช

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://fitnessandhealthzone.com

Recommended