15 โมเม้นกับชุดเจ้าสาวท้อง…เป็นว่าที่คุณแม่ก็ใส่ชุดแต่งงานให้สวยได้

แพรว Wedding ขอสานฝันให้ว่าที่คุณแม่ทั้งหลาย ด้วยชุดแต่งงานสวยๆ ในโมเม้นสุดโรแมนติกจากเจ้าสาวตัวจริง ที่แม้จะตั้งครรภ์เดือนน้อยเดือนมากก็เดินหาชุดแต่งงานที่เหมาะกับตัวเองได้ ขอเพียงอย่าได้แคร์คำคน เพราะยิ่งท้องป่องยิ่งอวบอิ่ม ยิ่งอวบอิ่มก็ยิ่งสวย และที่สำคัญ ในนาทีสำคัญของคุณกับ ชุดเจ้าสาวท้อง คุณยังรั้งตำแหน่งนางเอกของงานที่เอาใจเขาคนนั้นไปครอง พร้อมความพิเศษที่ไม่ใช่ใครก็แฮปปี้แบบคุณได้

แต่ก่อนที่จะไปดูโมเม้นต่างๆ ของว่าที่คุณแม่ในอารมณ์เจ้าสาวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เรามีเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนจะเดินหน้าหาชุดเจ้าสาว ว่าแล้วก็ลองมาอ่านกันดูเลยค่ะ เผื่อคุณจะเจอชุดที่ใช่ ใกล้เคียงกับความต้องการของคุณจากบทความนี้

  1. ถามตัวเองก่อนว่าอยากเน้นหรืออยากพราง นั่นแปลว่าคุณจะได้ทิศทางของชุดเจ้าสาวในเบื้องต้นค่ะ ถ้าคุณไม่อยากบอกให้คนนอกรู้ว่าคุณท้องและท้องคุณยังโตไม่มาก ก็ใส่ชุดเจ้าสาวปล่อยๆ แต่ยังแนวๆ อย่างชุดเจ้าสาวทรงเอ็มไพร์หรือทรงเชธ แต่ถ้าเซลฟ์จัดและอยากประกาศให้โลกรู้ก็จัดไปค่ะ ชุดเน้นๆ อย่างชุดหางปลา บอกเลยว่าอย่าได้แคร์ ใส่แล้วสวยเยอะแยะมีถมไป
  2. ชุดจั๊มใต้อกอย่างชุดแต่งงานทรงเอ็มไพร์เป็นทรงชุดฮิตที่คุณว่าที่คุณแม่ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวควรมองเป็นทางเลือกแรก
  3. ชุดเจ้าสาวแบบทรงเจ้าหญิงก็ใส่ได้ เพราะความฟูฟ่องของกระโปรงช่วยพรางท้องได้เป็นอย่างดี
  4. อย่าไปกังวลว่าคนท้องจะสวยเอ็กซ์ไม่ได้ เพราะคุณสามารถเลือกชุดแต่งงานแบบซีทรูได้นะคะ ก็แหม…การเป็นว่าที่คุณแม่ยังคงความเซ็กซี่ได้ไม่ต่างจากว่าที่เจ้าสาวยังไม่มีบุตรนะคะ
  5. สำหรับว่าที่เจ้าสาวท้องแก่ถ้าไม่อยากเดินสะดุดละก็ ชุดเจ้าสาวแบบสั้นคือสิ่งที่คุณต้องเลือก เพื่อความปลอดภัยของลูกในท้องและตัวคุณเอง โดยทรงชุดเจ้าสาวนั้นจะเข้ารูปเลยก็ไม่ว่ากัน แต่ขอแนะนำให้ใส่ความหรูหราด้วยการปูผ้าลูกไม้ลงไป เพื่อเติมเต็มรัศมีความเป็นเจ้าสาวคนสวยของงานให้พวยพุ่ง

ภาพเปิด : https://www.henpartysuperstore.co.uk

ภาพ : pinterest

Recommended