5 สไตล์ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวหลากสไตล์ที่ไม่ว่าจะธีมงานไหนก็ดูดี

หากคุณได้รับเลือกให้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นกิมมิคให้กับงานคือธีมของ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว แต่จะเลือกยังไงให้โดนเด่นทันสมัย คงไม่ง่ายสำหรับหนุ่มๆ ใช่ไหมล่ะคะ แพรว wedding เลยนำมี 5 สิ่งที่เพื่อนเจ้าบ่าวยุคนี้ห้ามพลาดมาฝากกัน

หูกระต่าย ใช้หูกระต่ายมาเป็นลูกเล่นที่โดนเด่นของชุดโดยให้บรรดาหนุ่มๆ เลือกสีของหูกระต่ายให้แตกต่างกันแบบหลากสี หรือจะมาในสีโทนเดียวกันแค่นี้ก็ให้สไตล์แนวๆ น่ารัก แหวกจากสิ่งเดิมๆ แล้วคะ

กางเกงขาสั้น ทางเลือกนี้เหมาะสำหรับบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวที่เฟี้ยวฟ้าว อาจจะเลือกใส่กางเกงที่มีสีสันจี๊ดจ๊าด หรือจะเลือกใส่สีคุมโทนเดียวกันก็เท่ไปอีกแบบและที่สำคัญใส่สบายไม่ร้อนแน่นอน

เอี๊ยม เลือกใส่สายเอี๊ยมสวยๆ ให้เข้ากับเสื้อสีพื้นบวกกับกางเกงโทนสีเดียวกัน คุณก็จะได้ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวในลุคที่ดูหล่อ เท่ และใส่สบายๆ เหมาะทั้งงานกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ

เสื้อกั๊ก เลือกชุดเสื้อกั๊กแบบพอดีตัวทับเสื้อเชิ้ตสีขาว ให้สีเสื้อกั๊กและสีกางเกงไปในเฉดเดียวกัน ผูกเนคไทให้สีดูตัดกันอีกนิด แค่นี้ก็ได้ลุคหล่อแนวขี้เล่น และยังดูเป็นชุดที่สุภาพและเป็นทางการด้วย

ชุดหลากสี  ธีมงานแต่งที่มีสีคุมโทนเข้มๆ ทางเลือกที่จะทำให้เพื่อนเจ้าบ่าวดูมีสีสันและโดดเด่นขึ้นมา เราขอเสนอให้ใส่กางเกงสีสันแสบๆ บวกกับเสื้อที่มีลวดลายผูกเนคไทหรือหูกระต่าย เท่านี้ก็ทำให้แก๊งค์เจ้าบ่าวของคุณเท่อย่างแหวกแนว และยังทำให้บรรยากาศของงานดูสดใสขึ้นด้วย

ติดตามแบบชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพ : Pinterest

Recommended