วิธีเลือกชุดเจ้าสาวอย่างคุ้มค่า กับ Bridesmaid

ผู้หญิงอยากสวยที่สุดในวันสำคัญนี่คือเหตุผลที่ทำให้ วิธีเลือกชุดเจ้าสาว กลายเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ของเจ้าสาวที่จะเลือกอย่างไรให้ฉลาด คุ้มค่า และ เติมเต็มหัวใจของตัวเอง คุณ เอ-มธุรดา วงศ์ไวโรจน์ แห่ง Bridesmaid ร้านชุดแต่งงานที่อยู่คู่เจ้าสาวยุคใหม่มากว่า 8 ปี มีคำตอบ

วิธีเลือกชุดเจ้าสาว

การตั้งงบประมาณสำหรับชุดเจ้าสาว

ควรจัดงบประมาณตามลำดับความสำคัญซึ่งการให้คุณค่าของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปบางคนบรรยากาศงานต้องเหมือนสรวงสวรรค์บางคนอาหารต้องอร่อยหรือบางคนคือการที่ฉันต้องสวยที่สุดในชีวิต ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ งบของชุดก็ต้องพิเศษหน่อย วิธีนี้จะทำให้เจ้าสาวรู้ว่าถ้าต้องประหยัดควรจะไปตัดงบส่วนไหน แน่นอนว่าต้องตัดจากลำดับท้ายขึ้นมา ไม่ใช่ตัดทั้งหมด

ชุดเจ้าสาวที่คุ้มค่าคือ

ชุดที่ตอบโจทย์และเติมเต็มความสุขของเจ้าสาว เรื่องที่อยากแนะนำคือการคิดถึงเรื่องความคุ้มค่าอย่างมองแค่ตัวเงินแต่ให้มองในแง่ที่ชุดเจ้าสาวจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตทั้งในภาพถ่ายและความทรงจำ อย่าเลือกอะไรที่จะต้องมานั่งเสียดายทีหลังว่า “รู้อย่างนี้น่าจะเลือกชุดนั้น” เช่น เจอชุดที่ใช่แต่เกินงบมาประมาณ 20,000 บาท ถ้าชั่งใจแล้วว่าไม่เหลือบ่ากว่าแรง จากวันที่ลองจนถึงวันงานก็อีกหลายเดือน อาจงดมื้อหรู แล้วหยอดกระปุกเดือนละ 2,000 กว่าบาท ก็จะมาเติมตรงนี้ได้โดยไม่กระทบงบโดยรวม

ชุดเจ้าสาวที่ทาง Bridesmaid แนะนำ

เราสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นมาจากมาจากแนวคดิ4C’s เหมือนเพชร คือ Clean ดูโมเดิร์นสะอาดตา มีรายละเอียดแต่ไม่รุงรัง Convertibleปรับเปลี่ยนได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งนำไปสู่ CostSaving คือแทนที่จะตัด 2-3 ชุดสำหรับงานเช้า งานเย็น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ก็ตัดเพียงชุดเดียวแล้วปรับเปลี่ยนลูกเล่นเพื่อให้ใช้ได้กับทุกพิธีซึ่งทั้งหมดนี้ต้องอาศัย Creativity ในการคิดนอกกรอบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างชุดที่มาถ่ายใน WE เป็นผ้าโปร่งตกแต่งลูกไม้กับกระโปรงทรงหางปลาที่ไม่ใหญ่มาก มาพร้อม Kits เป็นเกาะอกผ้า พลีตดีไซน์เก๋ เข็มขัดเพชร และผ้าโปร่งเสริมช่วงสะโพก สำหรับพิธีหมั้นอาจใส่แค่เสื้อกับกระโปรงแล้วคาดเข็มขัด พอถึงพิธีฉลองก็เติมเกาะอกทับเข้าไปแล้วเสริมผ้าโปร่งให้กระโปรงพองฟู ส่วนในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ อาจถอดกระโปรงออกไปใส่กางเกงผ้าสวย ๆ สีนู้ดสักตัวเปลี่ยนรองเท้าแล้วนำชิ้นเสริมสะโพกมาคาดทับกางเกงหรือคาดผมเป็นเวลก็สวยไม่เหมือนใคร

ชุดดีไซน์นี้ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในโอกาสอื่นได้ด้วย เช่น นำเสื้อไปแมตช์กับกระโปรงกลิตเตอร์ใส่ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวกระโปรงทรงหางปลาสีขาวอาจแมตช์กับเชิ้ตซาตินสีดำติดเข็มกลัดเพชรก็กลายเป็นชุดออกงานหรูแกมเท่ หรือถ้ารู้สึกว่าใส่ยากหลังจบงานอาจตัดชายให้เป็นกระโปรงหน้าสั้นหลังยาวหรือตัดสั้นไปเลย เอาไว้แมตช์กับเสื้อสีดำสำหรับใส่ไปงานค็อกเทลเก๋ ๆ

เรียกว่าตอบโจทย์ทั้งความสวยงามความสร้างสรรค์ และความคุ้มค่าได้อย่างครบครัน

คุณเอ – มธุรดา วงศ์ไวโรจน์ ผู้บริหาร Bridesmaid (Thailand)

โทร. 0-2515-0878, 0-2955-9772,08-1239-7218

เว็บไซต์ : bridesmaidthailand.com

 

 

Recommended