4 ร้านบูเกต์แฮนด์เมด เหี่ยวยาก สั่งง่าย สวยด้วย

แม้บูเกต์ดอกไม้สดจะสวยงามแค่ไหนก็ต้องหลีกทางให้กับบูเกต์แฮนด์เมด ทางเลือกใหม่สำหรับเจ้าสาวหัวใจทันสมัย หลงใหลความยูนีค และมองการณ์ไกล เพราะบูเกต์แฮนด์เมดไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม แต่ยังเหี่ยวยาก สั่งง่าย สวยด้วย และนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้อีกมากมาย ซึ่งเราได้รวบรวม 4 ร้านเด็ด จาก 4 วัสดุ มาให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกซื้อเลือกหามาเป็นบูเกต์แห่งวันสำคัญกันตรงนี้แล้วจ้า 

Agleenot

ร้าน Agleenot บูเกต์ดอกไม้แห้งหลายสไตล์

สำหรับเจ้าสาวที่ยังคงหลงใหลในความสวยงามของบูเกต์ดอกไม้สด แต่ไม่สะดวกที่จะสรรหามาใช้ในวันสำคัญหรืออยากประหยัดบัดเจ็ต ต้องไม่พลาดกับบูเกต์ดอกไม้แห้งซึ่งคงความสวยงามไว้ไม่ต่างจากดอกไม้จริงเลย แถมราคายังย่อมเยากว่าหลายเท่าตัวอีกด้วย โดยร้าน Agleenot มีบูเกต์ดอกไม้แห้งให้เลือกหลายสไตล์ อีกทั้งยังมีดอกไม้แห้งให้เลือกหลายชนิด ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเลือกซื้อเลือกหาถึงหน้าร้านก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางร้านมีบริการออกแบบบูเกต์แล้วส่งภาพให้ลูกค้าดูภาพก่อน จึงรับประกันได้ว่าเจ้าสาวจะได้บูเกต์ที่ถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ร้านบูเกต์แฮนด์เมด, ร้าน Agleenot, บูเกต์ดอกไม้แห้ง
งานแฮนด์เมดจากดอกไม้แห้ง

นอกจากนี้ร้าน Agleenot ยังมีงานแฮนด์เมดจากดอกไม้แห้งอื่นๆ สำหรับใช้เป็นพร็อพส์เก๋ๆ ในการถ่ายพรีเวดดิ้งหรือใช้ในวันแต่งงานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมงกุฎดอกไม้ ของชำร่วย หรือจะสั่งบูเกต์เพื่อมอบแก่คนพิเศษในวันพิเศษอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

ร้านบูเกต์แฮนด์เมด, ร้าน Agleenot, บูเกต์ดอกไม้แห้ง
เริ่มต้นช่อละ 150 บาท สามารถทำตามงบของลูกค้าได้
  • ราคา : เริ่มต้นช่อละ 150 บาท (สามารถทำตามงบของลูกค้าได้)
  • สั่งล่วงหน้า : 3 วัน
  • การจัดส่ง : ไปรษณีย์, นัดรับในเชียงใหม่
  • ติดต่อ : โทร. 08-7432-5130
  • เฟซบุ๊ก : Agleenot
  • ไลน์ : angunbong

Recommended