5 ร้านการ์ดแต่งงานน่าเลิฟย่านพาหุรัด

ว่ากันว่าที่ย่านพาหุรัดมี ร้านการ์ด แต่งงานเยอะแยะเต็มไปหมดและน้องพลอยก็เชื่อว่ามีบ่าวสาวหลายคู่ที่แอบเล็งไว้ว่าจะไปสั่งการ์ดแถวๆ ย่านนี้ น้องพลอยก็เลยลงพื้นที่ตะลุยพาหุรัด และเลือก 5 ร้านการ์ดที่น้องพลอยการันตีว่าเลิศมากในย่านนี้มาฝากค่ะ

เบลล์พอยท์ (Bellpointwedding)

เบลล์พอยท์ (Bellpointwedding) พาหุรัด
เบลล์พอยท์ (Bellpointwedding) พาหุรัดอิมพอร์ตกระดาษมาจากยุโรปและเอเชีย

ร้านนี้เลิศตรงที่มีกระดาษ สี และขนาดของการ์ดให้เลือกแบบมว๊ากกกจริงๆ  ทำเอาน้องพลอยเกือบตาลายเลยค่ะ ไหนจะเนื้อกระดาษที่มีให้เลือกทั้งแบบหนาและบางเฉียบ ส่วนจะเลือกแบบไหนก็แล้วแต่ความชอบของคุณบ่าวสาว หรือใครที่ชอบเนื้อกระดาษที่มีลวดลายเป็นตารางสี่เหลี่ยมหรือลายอื่นๆ ทางร้านก็มีให้เลือกนะคะ ซึ่งกระดาษที่ว่านี้เจ้าของร้านอิมพอร์ตมาจากยุโรปและเอเชียเลยนะคะ

เบลล์พอยท์
เบลล์พอยท์ พาหุรัด ใช้เทคนิคการพิมพ์การ์ดแบบเลเซอร์และแบบออฟเซ็ท

ส่วนตัวอักษรที่อยู่บนตัวการ์ดอ่านง่าย มองเห็นชัดเจนเพราะทางร้านใช้เทคนิคการพิมพ์แบบเลเซอร์และแบบออฟเซ็ท นอกจากนี้บ่าวสาวคู่ไหนที่ชอบตัวการ์ตูนหรือภาพวาดทางร้านก็สามารถออกแบบวาดลวดลายที่คุณชอบใส่ลงไปบนการ์ดได้แบบน่ารักๆ อีกด้วย

เบลล์พอยท์ พาหุรัด
เบลล์พอยท์ พาหุรัด รับผลิตการ์ดพับที่มีความหนาถึง 3 มิลลิเมตร

ซึ่งตอนนี้ทางร้านกำลังผลิตการ์ดพับที่มีความหนาถึง 3 มิลลิเมตร รับรองเรื่องความแข็งแรงมั่นคงในราคาใบละ 30 กว่าบาท และขอบอกเลยว่าตั้งแต่น้องพลอยเข้ามานั่งอยู่ในร้าน การ์ดชนิดนี้ก็ดูเป็นที่น่าสนอกสนใจของบ่าวสาวหลายคู่เลยทีเดียว ซึ่งหากคุณกำลังมองหาการ์ดในลักษณะนี้ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาเลือกชมเลือกซื้อที่ร้านแห่งนี้ได้เลยนะคะ

  • เบลล์พอยท์ ถนนพาหุรัด  โทร.0-2621-3231, 0-2225-2335
  • เวลาทำการ เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00 – 17.30 น.
เบลล์พอยท์ พาหุรัด
แผนที่ร้านเบลล์พอยท์ พาหุรัด

Recommended