21 ชุดแต่งงานแบบมีขนนกสุดฟรุ้งฟริ้ง

ชุดแต่งงานแบบมีขนนก ให้อารมณ์ฟรุ้งฟริ้ง นุ่มละมุนเวลาที่มอง ยิ่งสวมเข้าไปแล้ว สาวๆ ที่เป็นเจ้าของชุดจะกลายสาวหวาน สาวนุ่ม สาวน่ากอดขึ้นมาแบบบวกๆ ในทันที วันนี้เราจึงรวบรวมแบบชุดเจ้าสาวที่มีขนนกเป็นกิมมิคมาฝากกัน มาดูสิว่า แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

Feathered-Wedding-Dresses-(1)

อ่ะๆ ก่อนที่จะไปดูชุดทั้งหลาย ขออธิบายให้เข้าใจกันก่อนว่า ชุดเจ้าสาวแบบมีขนนก เขาใช้ขนนกอะไรบ้าง  คำตอบง่ายๆ คือ มีทั้งขนนกจริง (ซึ่งคงแพงมาก) ขนนกปลอม ขนนกเทียม มีขนาดให้เลือกมากมาย ทั้งแบบขนบางๆ เส้นเล็กๆ ขนจำลองแบบเหมือนจริง ขนแบบออกแนวขนอ่อนๆ ที่นำมาจัดวางรวมกันให้ความรู้สึกเบาๆ เหมือนปีกนางฟ้าในจินตนาการ

ส่วนที่ว่าจะเอาขนนกไปประดับไว้ตรงไหนของชุด บอกตรงนี้ให้ใจชื้นเลยว่า ประดับได้ทุกจุดที่ต้องการ แต่ความเหมาะสมอยู่ที่ดีไซเนอร์ที่คุณวางใจจะแนะนำ บางคนเลือกชุดเกาะอก แล้วอยากให้มีขนนกฟูๆ ที่ขอบชุดบริเวณอก ก็ถมขนนกลงไปได้ ซึ่งรู้ไหมคะว่า การมีขนนกตรงบริเวณอก ให้ประโยชน์ทั้งสาวอกแบนและอกบึ้ม เพราะถ้าคุณคือสาวอกแบน การถมขนนกฟูๆ จะช่วยหลอกตาว่ามีหน้าอกได้ ในทางตรงข้ามกันถ้าคุณอกบึ้มแล้วไม่อยากโชว์ ก้ใช้ขนนกนี่แหละ พรางได้เนียนสุดๆ

ff7

อีกจุดหนึ่งบนชุดเจ้าสาวที่นิยมนำขนนกมาประดับไว้คือ บริเวณชายกระโปรง ยิ่งเป็นทรงหางปลายิ่งดี เพราะทุกครั้งที่ก้าวเท้าย่างเดินความฟรุ้งฟริ้งจะนุ่มละมุนไปทั่ว นอกจากนี้ เทรนด์สวมชุดเจ้าสาวแบบมีเสื้อคลุมที่มาแรงในช่วง 2-3 ปีหลัง และบรรดาดีไซเนอร์ก็นำขนนกมาถักทอให้แน่นแล้วให้เจ้าสาวคลุมไหล่ บอกเลยว่า สวยฟรุ้งฟริ้งได้อีก

ff1

ff2

ff3

ff4

ff5

ff6

ภาพ : weddingforward

Recommended