งานแต่งในปราสาท…ดุจเทพนิยายในฝัน

มีสาวๆ จำนวนมากที่ฝันอยากจะแต่งงานในปราสาทเหมือนเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นได้แค่ความฝัน แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ Wanwan Lei สาวชาวจีนที่ได้สานความฝัน จัดงาน แต่งงานในปราสาท Schloss Tarasp ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ งานนี้เราขอโฉบนำรูปมาให้สาวๆ ได้อิจฉากันเล่นๆ หรือใครจะเอาเป็นไอเดียในการจัดงานแต่งงานก็ไม่ว่ากัน

6

ชุดแต่งงานเกาะอกสุดคลาสสิคทรงบอลกาว์นจาก Masha Ma ดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อ Wanwan โดยเฉพาะ

7

รองเท้าเจ้าสาวสีขาวไล่สีส่วงอ่อนๆ ประดับคริสตัลจาก Gianvito Rossi

8

เวลเจ้าสาวที่ออกแบบให้มีความร่วมสมัยด้วยทรงคล้ายโบว์ที่ด้านบนและประดับลายโพกาด็อต

24

เจ้าบ่าวในชุดสูท 3 ชิ้นจาก Tom Ford ที่มีเสื้อกั๊กสีขาวและไทสีเทา แม้จะต่างสีกันแต่ทั้งหมดดูเข้ากันอย่างลงตัว

12

เจ้าบ่าวกับประตูซุ้มโค้ง เป็นไอเดียถ่ายภาพที่ดูดี หากว่าเจอซุ้มโค้งแบบนี้เมื่อไหร่ รีบเข้าไปจับจองถ่ายรูปนะจ๊ะสาวๆ หนุ่มๆ

13

ได้แต่งงานในปราสาททั้งที ต้องขี่ม้านะจ๊ะจะได้ครบถ้วนเรื่องเทพนิยาย แถมอีกนิดถ้าวางแผนจะมีกิจกรรมในงานแต่ง อย่าลืมเลือกกระโปรงทรงกว้างนะ

15

เพราะโบสถ์ในปราสาทมีขนาดเล็กนิดเดียว แขกที่มีเพียงแค่ 20 คน จึงต้องยืนอยู่ด้านนอกโบสถ์

20

ดินเนอร์ในปราสาทขนาดนี้ก็ต้องทางการแบบซิทดาวน์ดินเนอร์เท่านั้น

22

เพราะปราสาทมีความสวยงามอยู่แล้ว จึงไม่ต้องตกแต่อะไรเพิ่มเติมเลย เหมาะสำหรับการแต่งงานในสถานที่ที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ และลงตัวอยู่แล้ว

เรามาดูภาพแบบจัดหนัก จัดเต็มของสาว Wanwan กันดีกว่า

เป็นไอเดียสวยๆ ที่บอกเลยว่าอิจแรงในความโชคดีของสาว Wanwan ที่ได้มีโอกาสจัดงานแต่งในสถานที่สวยๆ ขนาดนี้ แต่จะว่าไปแล้วเมืองไทยเองก็มีสถานที่กลิ่นอายปราสาทแบบนี้อยู่บ้าง ไม่เชื่อลองหาดูนะคะ

ขอบคุณภาพและเรื่องจาก vogue.com

Recommended