เสกงานแต่งสไตล์วินเทจ ด้วย 5 ไอเท็มเก๋เว่อร์!

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังฝันถึง งานแต่งสไตล์วินเทจ อบอวลไปด้วยความคลาสสิค แพรว wedding บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ 5 ไอเท็มพิเศษที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ถ้านำไปปรับใช้ในงานของคุณ รับรองได้เลยว่าแขกที่มาร่วมงานต้องร้องว้าวแน่นอน

ซึ่งไอเท็มที่เรานำมาเสนอในวันนี้บางอย่างก็หาได้ง่ายมากค่ะ แค่คุณนำของที่มีอยู่ภายในบ้านมาประยุกต์ตกแต่งแบบ DIY แล้วนำไปจัดตามมุมต่างๆ ภายในงานแต่ง ก็จะยิ่งช่วยให้งานของคุณมีกลิ่นอายความคลาสสิค และโรแมนติกตามสไตล์วินเทจมากขึ้นไปอีก เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าไอเท็มพิเศษ 5 อย่างนี้จะมีอะไรบ้าง

กรอบรูปสไตล์วินเทจ ใส่ภาพคู่แล้วนำไปแขวนภายในงาน หรือใช้เป็นกรอบรูปเปล่าๆ ไปแขวนบริเวณทางเดินก่อนเข้างานก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ

1

แจกันดอกไม้จากถ้วยชา กาน้ำชา หรือถ้าไม่มีทั้งสองอย่างจะใช้เป็นโหลแก้วใสๆก็ได้นะคะ นำไปตั้งบริเวณโต๊ะลงทะเบียน หรือนำขวดโหลประดับด้วยดอกไม้สวยๆไปแขวนไว้เป็นมุมถ่ายรูปภายในงานก็สวยไม่แพ้กัน

5

กรงนก นำมาจัดวางตกแต่งกับดอกไม้ก็จะออกมาเป็นไอเท็มประดับงานที่สวยคลาสสิกแบบหวานๆในสไตล์วินเทจ และนำไปประยุกต์ใช้เป็นกล่องใส่ซองงานแต่งได้อีกด้วยนะคะ

11

ไอเท็มนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับ ผ้าลูกไม้ ที่จะทำให้งานของคุณดูวินเทจจ๋า และมีความคลาสสิคมากขึ้นไปอีก เพียงแค่นำไปประดับกับซุ้มหน้างาน ใช้เป็นผ้าปูโต๊ะ หรือผูกเป็นโบว์เก๋ๆกับเก้าอี้ก็ทำให้กลิ่นอายความโรแมนติกเพิ่มขึ้นเป็นกอง

14

ไอเท็มชิ้นสุดท้าย กับการนำไม้มาตกแต่งสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นลังไม้ บันไดไม้ หรือแผ่นไม้ธรรมดา ประกอบกันเป็นแบล็คดรอปถ่ายรูป แค่นี้ก็สวยเรียบหรูดูดีแล้วล่ะค่ะ

18

เครดิตภาพ : Pinterest

Recommended