เทรนด์งานแต่งปี 2017 อะไรบ้างควรเก็บอะไรบ้างต้องโบกมือลา

เทรนด์เป็นเรื่องที่เปลี่ยนกันอยู่ตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่เรื่องแต่งงานก็มีเทรนด์กับเขาเหมือนกัน วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า  เทรนด์งานแต่งไหนของปี 2016 ได้ไปต่อ และเทรนด์อะไรเอ่ยที่ต้องเก็บกระเป๋าม้วนเสื่อกลับบ้าน

เลิกอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปซะ!!

อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ  ในเรื่องนี้เวดดิ้งแพลนเนอร์เมืองนอกเมืองนาอย่าง Mr. David Tutera  บอกว่า แนวโน้มในการจัดงานแต่งงานและอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะแยกกันในปี 2017 ค่ะ คือวันแต่งงานก็ให้งานแต่งงานเป็นอีเวนท์เดียวไปเลย เพื่อจะได้สนุกกันได้เต็มที่กับงานแต่งงาน เพราะหลังพิธีแต่งงานจบบรรดาแขกเหรื่อก็อยากกลับบ้านกันแล้ว (อันนี้เห็นด้วยนะ โดยเฉพาะกับนิสัยคนไทยที่เบื่อแสนเบื่อที่จะต้องมาติดอยู่บนท้องถนนยามราตรี) ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ถ้าอยากจะจัดจริงๆ ไม่มีใครว่า แต่ค่อยไปจัดวันอื่นแทน

งานสไตล์โมเดิร์น โชว์โครงสร้างกำลังมา

บอกเลยว่างานนี้สาวกชาวลอฟท์ต้องดีใจ เพราะงานลอฟท์โชว์โครงสร้างผสมความเมทัลลิคและสีขาวเป็นอะไรที่กำลังมา แถมแรงไปจนถึงปี 2018 เลยทีเดียว ซึ่งหัวข้อนี้คุณจะเชื่อหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ที่เห็นจะๆ กันคือ เทรนด์นี้กำลังมาแรงในช่วงคึรึ่งปีหลังของบ้านเราเลยค่ะ

เข้ากันทั้งหมด

คุณเจ้าสาวที่กำลังคิดธีม คิดกิมมิค และเดรสโค้ด จงรู้ไว้เถอะว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และถ้าจะให้ดีคือ ทั้งหมดต้องไปด้วยกันได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งการเข้ากันทั้งหมดแบบนี้ คือสิ่งที่จะยังคงอยู่แบบชั่วนิจนิรันดร์เลยค่ะ

เทรนด์งานแต่ง

งานกระดาษมาแรงอินเทรนด์แน่นอน

ครั้งหนึ่งงานกระดาษป็นที่นิยมมากมายในบ้านเรา โดยเฉพาะฉากถ่ายภาพที่ใช้ดอกไม้กระดาษประดับประดา ตอนนี้เทรนด์นี้กำลังมาอีกแล้วนะคะ ไม่ว่าจะเป็นฉากถ่ายภาพ ช่อบูเกต์ หรือส่วนอื่นๆ ของการตกแต่งงาน ถ้าทำจากกระดาษจะทำให้งานเก๋ขึ้นเยอะ นอกจากจะทำให้แขกแปลกใจแล้วยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

รูปถ่าย เห็นเธอในชุดเจ้าสาวครั้งแรก

รูปสแนบในช็อตที่เจ้าสาวปรากฏตัวต่อหน้าเจ้าบ่าวเป็นครั้งแรกยังคงเป็นเทรนด์ที่ต่อเนื่องไปถึงปีหน้า แถมไม่ใช่แค่อินเทรนด์นะ แต่รูปถ่ายแบบนี้จะตราตรึงทั้งบ่าวสาวและแขกในงานได้อีกนานแสนนานเลยทีเดียว

จากเทรนด์ทั้งหมด เราขอแสดงความเสียใจกับคุณอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ต้องโบกมือลากันไป และขอต้อนรับน้องใหม่ สำหรับการจัดงานแบบลอฟ์ทค่ะ ที่จะมาแรงแซงรุ่นพี่

ขอบคุณข้อมูลจาก brides

ภาพ : webdesignonlineschools

Recommended