สารพัดวิธีบอกรัก ตะล่อมคนข้างกายให้พูดคำว่า ‘รัก’ ให้เราให้ได้

หากรู้สึกว่าความรักไม่ค่อยหวานชื่นเพราะมีแฟนปากแข็ง กว่าจะได้ยินคำว่ารักแต่ละทีนั้นช่างยากเย็นเหลือเกิน ลองนำสารพัด วิธีบอกรัก พร้อมเทคนิคตะล่อมเขาให้พูดความในใจของ เราไปใช้กันดูสิคะ ถ้าแฟนคุณเขาไม่ได้เป็นใบ้ รับรองว่าต้องปริปากออกมาจนได้แหละค่ะ

แกล้งงอนให้ง้อด้วยคำรัก

เรียกว่าเป็นวิธีเบสิกที่บางครั้งก็เป็นสถานการณ์จริงๆ ไม่ได้แกล้งงอนแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ถ้าต้องเจอกับคุณแฟนปากแข็งก็ย่อมจะงอนตุ๊บป่องเป็นธรรมดา พองอนได้ที่เมื่อไหร่ก็ถึงคราวไล่บี้ให้เขาเอาคำรักซึ้งๆ มางอนง้อแล้วล่ะค่ะ แต่ต้องระวังหน่อยว่าอย่างอนมากจนเกินงาม เพราะถ้าเขาไม่ง้อขึ้นมาจะหน้าแตกเอาได้

แกล้งป่วยให้ช่วยดูใจ

ติ่งซีรีย์เกาหลีทั้งหลายคงจะรู้ดีว่าวิธีนี้ใช้ได้ผลขนาดไหน เพราะคนเรามักจะเห็นอกเห็นใจกันในยามป่วยไข้นี่แหละค่ะ ลองแกล้งป่วยเบาๆหรือถือโอกาสตอนป่วยจริงก็ได้ ออดอ้อนออเซาะขอกำลังใจเป็นความในใจหวานๆ จากเขา ถ้าป่วยขนาดนี้แล้วเขายังไม่รีบเอ่ยปากบอกรักก็ใจแข็งเกินไปหน่อยแล้วล่ะค่ะ

แกล้งสตรองให้คิดหนัก

ถ้าอยากเอาชนะคนปากแข็งให้ได้ ลองใช้วิธีแข็งใส่ดูสิคะ แสดงให้เขาเห็นไปเลยว่าคุณสตรองนะไม่มีเขาคุณก็อยู่ได้ มัวปากแข็งอยู่นักใช่ไหม ถ้าคุณเชิดใส่เมื่อไหร่ ระวังจะเสียใจไม่รู้ตัว ทีนี้แหละค่ะเขาจะเริ่มคิดหนักแล้วว่ากลัวจะเสียคุณไป และรีบทำอะไรสักอย่าง ซึ่งสิ่งแรกที่เขาควรจะทำและทำได้ก็คือเผยความในใจให้คุณรู้ยังไงล่ะค่ะ

พูดก่อนให้พูดกลับ

หากถามเขาฝ่ายเดียวแล้วยังเงียบเป็นเป่าสาก ลองใช้วิธีเผยใจให้เขารู้ก่อนสิคะ เชื่อว่าน่าจะโดนใจสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่รักความแฟร์ คุณพูดไปเขาก็พูดกลับ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ แถมยังได้รู้ความในใจกันทั้งสองฝ่าย ไม่ต้องเก็บเอาไว้ให้ค้างคาใจกันเสียเปล่าๆ

พูดสิ…มีรางวัลให้

สำหรับบางคนอาจขาดแรงจูงใจในการเผยความในใจ ดังนั้นลองใช้วิธีหลอกล่อด้วยของรางวัลสิคะ ซึ่งของรางวัลที่ว่านั้นไม่จำเป็นต้องเป็นข้าวของเสมอไป อาจจะเป็นไออุ่นจากอ้อมกอดหรือหอมแก้มฟอดใหญ่ๆ ก็ได้ เรียกว่าของรางวัลล่อตาล่อใจขนาดนี้ คุณอาจจะได้ฟังคำรักหวานๆ กันจนหูชาเลยทีเดียว

ถ้าไม่พูดจะเดินจากไปแล้วนะ

ถ้าต้องเจอกับคุณแฟนที่ปากแข็งเสียยิ่งกว่าหิน คงถึงคราวต้องยื่นคำขาดตามตำราสายโหดกันแล้วล่ะค่ะ ประมาณว่า “ถ้าไม่ยอมเผยความในใจเสียที ฉันคงต้องเดินจากไปแล้วนะ” บอกกันตรงจัดชัดเจนขนาดนี้ ถ้าเขายังไม่สนใจใยดี ก็เตรียมเซย์กู๊ดบายได้เลย

หลอกให้พูดแบบเนียนๆ

อีกหนึ่งวิธีตะล่อมแบบบ้านๆ ที่ได้ผลมาแล้วนักต่อนัก โดยในระหว่างที่เขากำลังทำอะไรอยู่อย่างเพลินๆ หรือคุยกันจนเคลิ้ม ก็ปฏิบัติการแบบเนียนๆ เลย เช่น โชว์ของบางอย่างแล้วถามเขาว่าน่ารักไหม ถ้าเขาตอบว่าน่ารักก็ถามต่อทันทีว่า น่ารักแล้วรักไหมล่ะ โดนมุกนี้เข้าไป รับรองว่าเขาต้องตั้งตัวไม่ทันจนเอ่ยปากบอกว่ารักออกมาแน่นอน

ถ้าเขาบอกรักแล้วก็มาอ่านเรื่องนี้กันต่อเลย >> เทคนิค เติมความหวาน ง่ายๆ แบบน้ำตาลเรียกแม่ที่คู่รักต้องทำ <<

Recommended