8 ร้าน เช่าพานขันหมาก มีงบเด็กๆ แค่ 2,500 ก็ไหวอยู่

เช่าพานขันหมาก ไอเดียนี้ดีนะคะ โดยเฉพาะกับบ่าวสาวที่รู้สึกว่า แม้พานขันหมากที่ทำจากดอกไม้สดจะสวย และดูสดชื่น แต่ใช้เข้าพิธีไม่กี่นาทีก็ต้องโละทิ้งเสียของ แถมเสียดายเงินอีกด้วย การเช่าพานขันหมากที่ทำจากวัสดุต่างๆ จาก 10 ร้านเช่าพานขันหมากที่ฝีมือปราณีตจึงเป็นทางเลือกที่เราขอนำเสนอค่ะ

บ้านต้นคูณ (Bantonkun)

 

พานขันหมากที่ทางร้านต้นคูณให้เช่าทำจากใบตองผ้านะคะ โดยรูปแบบของพานขันหมากก็มีให้ครบชุดไม่ต่างอะไรกับพานขันหมากที่ทำจากดอกไม้สด ไม่ว่าจะเป็นพานขันหมากเอก-โท พานรองสินสอดและพานส่งตัว มี 2 สีให้เลือก คือ สีชมพูและสีเขียว (สำหรับชุดพานขันหมากเอก) ในส่วนของชุดพานขันหมากโทจะเป็นพานสีทองแบบแบนพร้อมฝาครอบสีทองทุกพาน

 

ส่วนขนาดก็มีให้เลือกทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ โดยชุดเล็ก จะไม่มีขันหมากโท ราคาอยู่ที่ 5,000 บาท (มัดจำ 1,000 บาท) ชุดใหญ่ มีทั้งขันหมากเอก-โทพร้อมพานรองสินสอด ผ้าห่อสินสอดแบบบางและข้าวตอกดอกไม้โปรย ราคา 7,500 บาท ซึ่งในกรณีที่ต้องการเช่าชุดส่งตัวเพิ่มเติมจะมีค่าบริการเพิ่ม 500 บาท มัดจำ 2,000 บาท/ราคาข้างต้นรวมบริการจัดส่งแล้ว

ติดต่อ : บ้านต้นคูณ (Bantonkun) มี 2 สาขา คือ ซอยหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา และ ซอยโกสุมรวมใจ 39 เขตดอนเมือง โทร. 08-6379-9098

เงื่อนไขการใช้บริการ : แจ้งล่วงหน้า 2 สัปดาห์ และมีบริการจัดส่งเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น ซึ่งหากชำรุดหรือสูญหายจากการใช้งานของลูกค้า จะต้องชำระมูลค่าตามจริงของราคาของที่เกิดการชำรุดหรือสูญหายนะคะ

ติดตามร้านที่ 2  ได้หน้าที่ 2 ค่ะ

Recommended