5 สิ่งที่ต้องจัดไว้ในงานแต่งงาน ทั้งดูดีแถมจัดเมื่อไหร่ก็ไม่เชย

คุณคงไม่อยากให้ งานแต่งงาน ของคุณดูดีแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ที่คุณจัดงานใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นง่ายนิดเดียวค่ะ แค่รู้จักเลือกสิ่งต่างๆ ในงานแต่งให้ดี รับรองได้ว่าจะผ่านไปกี่ปี นำรูปมาดู นำคลิปมาเปิด หรือจะนั่งเล่าให้ลูกหลานฟัง คุณจะรู้สึกเหมือนเหตุการณ์วันสำคัญเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้ ชนิดที่ไม่รู้สึกว่าตกยุคเลย

 

ธีมสีขาว เขียว ครีม : สีหลักในงานสำคัญมากค่ะ คุณจึงควรเลือกสีที่มั่นใจได้ว่าเป็นสีมาตรฐานที่ทุกยุคเลือกใช้หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นสีคลาสิคที่บ่าวสาวทั้งหลายนึกถึง อย่างสีขาว สีเขียว หรือสีครีม เนื่องจากสีเหล่านี้ พบเจอได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นผ้าสีขาวที่นิยมนำมาจับเดรฟจับผ้าแขวนไขว้ไว้ตามจุดต่างๆ หรือใบไม้สีเขียวที่มาคู่กับดอกไม้ทุกสายพันธุ์ที่นำมาตกแต่งงาน และสำหรับสีครีม ที่สามารถนำมาเบรคความขาวและยังเพิ่มความละมุนตาได้อีกด้วย

จัดไฟสีนวลตา : จำไว้เลยค่ะว่า อย่าได้ย้อมไฟในงานให้เป็นสีเฉพาะเด็ดขาด ถ้าคุณคิดว่าว่าอยากดูภาพแล้วคลาสิกตลอดๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะย้อมไฟ เขียว แดงไม่ได้นะ เพราะถ้าคุณชอบก็ทำเถอะค่ะ เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยม เพียงแต่ว่า ถ้าอยากให้งานไม่เอาท์ ดูกี่ทีก็สวยเรื่อยๆ ต่อให้ภาพจางลงหรือไฟล์เกิดหม่น โทนสีนวลตานั้นจะไม่ทำให้ภาพเปลี่ยนไปมากนักค่ะ

เพลงมาตรฐานในงานแต่ง : ถ้าคุณถ่ายคลิปงานแต่งงานเก็บไว้ดู แล้วไม่อยากเกิดอารมณ์ประมาณว่า ว้ายยยย!! … ฉันเลือกใช้เพลงนี้ไปได้ไง ก็ขอให้เลือกเพลงชาติงานแต่งไปใช้ซะ ไม่ว่าจะเป็น Wedding March หรือ Canon In D  รับรองว่าเปิดคลิปปีไหน งานคุณไม่มีตกยุค

บูเกต์ช่อกลม : เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างช่อดอกไม้ ก็สามารถบอกสไตล์งานแต่ง รวมถึงยุคที่คุณแต่งงานได้นะคะ แต่ถ้าจะให้ปลอดภัย เลือกบูเกต์ช่อกลมสุดฮิตตลอดกาลไว้ รับรองไม่มีใครแซวว่าหลงยุค

แฮชแท็ก : บอกก่อนตรงนี้ว่า แฮชแท็ก ที่ว่าไม่ใช่คำยอดนิยม แต่เป็นแฮชแท็กที่เป็นของคู่คุณคู่เดียว ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะตั้งชื่อแฮชแท็กว่าอะไร ยังไงก็ไม่เอาท์แน่นอนค่ะ

 

ติดตามไอเดียและเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานที่ยังมีอีกเพียบ คลิกเลย!

 

ภาพ pexels.com a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended